12

1.6K 158 13
                                    

Cạch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Cạch

Nhìn hai cánh tay của Fourth vẫn đang vòng tay ôm chặt lấy hắn mặc dù xe đã tắt máy, khẽ cười quay lưng lại, khẽ trầm giọng nhắc nhở người vẫn đang ôm chặt lấy hắn.

" Bỏ ra được rồi. " Gương mặt hoảng sợ cùng đôi mắt nhắm tịt lại nhanh chóng thay bằng vẻ mặt bối rối, nhẹ nhàng rụt nhanh tay lại. Trên đường đi, mặc dù biết hắn đã giảm tốc độ nhưng vì cậu vẫn sợ hãi mà không dám mở mắt ra, liền không biết rằng mình đã vô thức áp sát gương mặt mình vào tấm lưng vững chãi đó. Tin tức tố gỗ lạnh lẽo như những giọt mưa lớn đang rơi ướt đẫm quần áo hai người nhưng hoà vào đó chút thơm ngọt cam sữa của Omega.

Bầu không khí ẩm ướt khó chịu của cơn mưa lớn nhưng vì muốn tận hưởng mùi vị mềm mại của lâu thêm chút nữa mà hắn cố tình lái xe chậm hơn.

Hắn gỡ mũ bảo hiểm xuống đưa cho thuộc hạ đang đứng ở đó,ném chìa khóa ra đằng sau cho thuộc hạ đem xe đi cất, nhưng vừa định sải chân bước vào nhà nhưng lại thấy thiếu một cái gì đó liền quay ra.

Fourth bối rối muốn leo xuống chiếc xe nhưng mà lại không đặt chân xuống được. Thầm tự trách bản thân vô dụng đến cả cái xe cũng bắt nạt được cậu nữa. Bỗng nhiên cả cơ thể nhẹ bẫng, cả người cậu lại được bao phủ bằng mùi tin tức tố của Alpha, mặt liền tiếp xúc khuôn ngực ấm nóng của hắn không khỏi khiến Fourth thấy giật mình.

" Để tôi xuống được rồi !" Cậu vội vàng lên tiếng trước khi hắn bế cậu vào tận vào trong nhà. Cả trong một buổi tối ngày hôm nay hắn đã bế Fourth tận hai lần, nếu để ai đó nhìn thấy thêm chắc cậu xấu hổ không dám nhìn ai mất. Cả người cậu vẫn rất bình thường mà hắn lại coi cậu như một con mèo nhấc lên rồi lại nhấc xuống,

Hắn liền đặt cậu xuống, biểu hiện lạnh nhạt trên gương mặt Gemini như không có chuyện gì xảy ra khiến cậu không khỏi có chút bồn chồn mà đi theo đằng sau. Dù sao chưa biết lý do gì mà Alpha lại biết cậu ở đó nhưng chắc chắn là liên quan đến người phụ nữ kì lạ kia.

Đột nhiên nghĩ đến đây, trái tim non nớt như đập lỡ vài nhịp. Trong đầu lại vang lên câu nói của người phụ nữ đó " Người cần đợi." Lẽ nào người đó là...

" Để tôi dẫn cậu đi thay đồ !" Giọng nói nhẹ nhàng vang lên cắt dòng suy nghĩ rối bời trong đầu cậu, trước mặt cậu là chủ nhân của giọng nói vừa nãy, đó là một phụ nữ trung niên hiền lành có vẻ đây là người giúp việc trong căn biệt thự này. Cậu khẽ vâng một tiếng rồi đi theo người phụ nữ đó.

GeminiFourth [ABO]  Lyly and RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ