2

2.5K 217 2
                                    


" Mày xem mày đã gây ra việc tốt gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






" Mày xem mày đã gây ra việc tốt gì ." Bright đẩy mạnh cửa phòng bước vào, nhìn căn phòng lộn xộn quần áo rơi vãi đầy dưới nền nhà. Anh tức điên lên nhìn thằng em họ yêu dấu còn đang trần truồng ôm lấy một Beta nữ, Bright ném mạnh xấp ảnh trên tay xuống giường. Beta nữ kia nũng nịu ôm chặt lấy cánh tay của Gemini ngước nhìn lên kẻ phá đám, chưa kịp định hình thì người giúp việc đã lôi cô ra khỏi giường.

" Anh... " Cô ta vừa thốt ra một từ thì bị ánh mắt hung ác của Bright nhìn chằm chằm liền rụt cổ lại, nhưng vẫn cố chấp quay đầu lại nhìn người con trai vẫn đang ngồi trên giường.

" Thì sao ? " Gemini với tay châm một điếu thuốc ở trên bàn rít một hơi. Đôi môi mỏng ngậm lấy điếu thuốc nhếch miệng nhìn bức ảnh tung toé trên giường.

" Tao đã nói với mày, mày có thể động dục với tất cả ai cũng được nhưng con trai Khun Nan đã có vị hôn thê rồi. Tao biết ăn nói thế nào với nhà người ta. Mày..." Nhìn vẻ mặt tức giận đến đỏ ửng của Bright Vachirawit mà khiến hắn buồn cười không chịu được, đến khi hắn nghĩ rằng mình có thể bật cười ha hả trước mặt anh họ liền vội vàng cắt lời.

" Được rồi ! Tổng thể ý của anh là muốn cho nhà kia im mồm chứ gì. Chính ra em trai của anh mới là người bị hại kìa, chính nó là người chuốc thuốc em trai anh. Chết tiệt ! Biết ngay dính tới đám Omega vô dụng sẽ gặp chuyện mà."

" Mày liệu làm thế nào thì làm, sau này hối hận không kịp đâu !" Bright lắc đầu rồi gẫm lên đống quần áo bừa bộn của Gemini để lại đêm qua bước ra ngoài.

" Tên anh họ bất lịch sự này " Hắn cầm điện thoại lên lướt đến một cái tên bấm nút gọi điện, chưa được 30s bên đầu giây kia lập tức mở máy.

" Tối nay, gặp mình ở chỗ cũ nhé !"

Vừa nói xong hắn lập tức tắt điện thoại ném vào nơi nào đó của góc phòng, kéo chăn tiếp tục ngủ.

19:00 p.m

Fourth vội vàng chạy bộ đến đến Rose, hôm nay người đến giao ca cho cậu đến muộn 15 phút, vừa giao ca xong cậu chạy một mạch từ cửa hàng tiện lợi cách Rose 500m. Omega chưa kịp thở đã bị quản lý đẩy vào phòng thay đồ. Vì hôm nay có khách VIP đến bao trọn Rose nên các nhân viên chỉ việc quét dọn thật sạch sẽ không để lại một hạt bụi.

Cậu vâng vâng dạ dạ rồi đi làm việc, căn bệnh dạ dày từ nhỏ chỉ trực chờ quật ngã Omega nhỏ bé. Lưng thấm ướt mồ hôi vì đau, đôi mắt mờ dần Fourth chỉ biết cắn chặt lấy môi đến bật máu để cơn đau đớn làm cho cậu tỉnh táo hơn một chút.

GeminiFourth [ABO]  Lyly and RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ