" Tớ sẽ không bỏ cuộc đâu. Hôm đó cậu không mang bao có thể tớ cũng sẽ mang thai "Gemini ghét nhất là đám Omega ẻo lả vô dụng chỉ biết dùng chất dẫn dụ để quyến rũ Alpha, từ trước đến giờ hắn chỉ chọn bạn tình là Beta hoặc Alpha. Thế mà chỉ vì một sơ xuất nhỏ mà bị Linn đánh thuốc làm tình với cậu ta, điều sỉ nhục nhất với hắn bị một Omega yếu ớt đe doạ.
" Nếu cậu thật sự mang thai. Tôi sẽ tự tay bóp chết nó và cả công ty chết tiệt của ba cậu, để tất cả mọi thứ phá huỷ cùng cái thai đó, kể cả cậu..." Linn giật mình lùi lại, ánh mắt của hắn vẫn dịu dàng nhìn ly rượu trong tay nhưng giọng nói không một hơi ấm như thật sự muốn bóp chết nó.
Linn sợ hãi mở cửa chạy ra ngoài, gương mặt trang điểm kỹ càng không che nổi sự méo mó vì tức giận nhưng nhiều hơn là sợ hãi, nó đã thừa nhận rằng trong lúc đó nhìn Gemini như một tên ác quỷ. Vội vàng cầm lấy túi xách bước ra ngoài, nó sẽ phải cẩn thận lên một kế hoạch khác với được.
" Tê chân quá !" Sau khi ăn hết một cái bánh ngọt mà cô cửa hàng trưởng nhét vào áo khoác ngoài thì cái bụng nhỏ của cậu mới bớt đau một chút. Cậu đã dọn dẹp xong được 1 tiếng và bây giờ đang co người trên lắp bồn cầu trốn. Tuy ở đây mát mẻ và cũng sạch sẽ thật nhưng Fourth không thể ngồi trong nhà vệ sinh mấy tiếng được. Mặc dù cậu là Omega nhưng thể hình cao to hơn Omega khác vì từ nhỏ đã phải lao động chân tay nhiều ở cô nhi viện, đến khi bố mẹ nuôi đón cậu ra khỏi nơi đó được 2 năm thì cả hai đều qua đời và cậu lại phải tự đi kiếm tiền từ đó.
Cạch
Fourth đang chán nản định mang điện thoại ra nghịch thì nghe thấy tiếng mở cửa, may mắn là cậu đã chốt cửa lại. Một mùi hương gỗ mạnh mẽ của Alpha bao trùm lấy nơi này. Fourth giật mình che đi tuyến thể và bịt chặt mũi lại, suy nghĩ rằng Alpha ngoài kia chắc phải đẳng cấp lắm vì cậu đã xịt thuốc ức chế Beta trước khi làm việc nhưng cũng suýt ngất vì tin tức tố quá mạnh mẽ.
" Xong việc rồi."
" Lo liệu đi "
Gemini cầm khăn tay đã thấm nước lau qua quần áo vì mùi hoa cẩm chướng của Omega ám hết vào quần áo, bực dọc vì lau mãi mùi rẻ tiền này không chịu đi.
" Khốn khiếp thật !" Hắn ném mạnh khăn tay vào thùng rác rồi bước ra ngoài nhưng giác quan của một Alpha cấp S cảm thấy có thứ gì đó đằng sau liền quay người lại.