1

5.7K 295 3
                                    


"Fot Fot ! Xong chưa, cưng làm mất thời gian của chế quá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




"Fot Fot ! Xong chưa, cưng làm mất thời gian của chế quá. Khách gọi tên cưng quá trời kìa !! " Chế Jennie - Chủ quán bar Rose sầm uất nhất Chiangmai vội vàng gõ cửa phòng trang điểm của Omega.

" Vâng, em xong rồi đó chế !"

Cạch

Thân hình nhỏ nhắn khoác lên mình một bộ body suit đen ngắn đến nửa bắp đùi mịn màng, mái tóc giả dài mượt mà đến thắt lưng, khuôn mặt nhỏ nhắn được trang điểm nhẹ nhàng, chiếc vòng cổ bằng bạc tinh xảo nổi bật lên làn da trắng mịn của Omega. Gương mặt trắng nõn đeo lên chiếc mặt nạ màu đen đính lông vũ đôi môi đánh một lớp son đỏ.

" Đúng là đứa con xinh đẹp nhất của chế, nhanh lên nào "

Fourth lo lắng nhìn xuống sân khấu, bàn tay nhỏ ướt đẫm mồ hôi. Hôm nay dancer của quán bị thương nên P' Jennie đã nhờ cậu thay cô ấy trong một đêm, từ trước nay trong quán cậu chỉ có nghĩa vụ là hát và đàn một góc nhỏ ở quán chứ chưa bao giờ được đứng đối diện trực tiếp khách như vậy. Nói không sợ hãi là nói dối nhưng nghĩ đến khoản thù lao đêm nay Fourth có thể trả hóa đơn điện nước trong vòng một tháng. Omega nghe thấy tiếng MC bắt đầu giới thiệu tiết mục của cậu, nhanh chóng hít một hơi mạnh rồi bước lên sân khấu .

Các Alpha và Beta xung quanh không khỏi suýt xoa, có người còn kích động gào thét chói tai. MC chuyên nghiệp nháy mắt " Hôm nay quán chúng tôi có một bất ngờ nho nhỏ, nếu quý khách nào phát hiện ra được thì ... Chúng tôi sẽ thanh toán hết hóa đơn mà quý khách đó đã dùng trong hôm nay " Mc vừa nói xong liền nhanh nhẹn xuống sân khấu nhường chỗ cho màn trình diễn.

Hãy tiến lại gần đôi môi ướt mềm này, đặt lên đấy một nụ hôn

Những câu nói tầm thường" Em yêu anh "

Cảm giác thật đặc biệt đêm nay

Giữa sân khấu có một chiếc ghế nhung màu đỏ, một thiên thần đang nhảy múa trên đôi chân trần, từng động tác mềm mại như nước cùng thân hình xinh đẹp của thiên thần khiến ai cũng nín thở trầm trồ.

Vào một đêm trăng đã va tròn, hãy đến gặp tôi

Trước khi đêm tàn, trước khi ánh dương ló dạng, xin hãy nhanh lên

Vào cái đêm trăng va tròn, hãy trao tôi tình yêu nơi anh

Đôi chân mượt mà uyển chuyển, cơ thể đầy đặn quyến rũ. Đôi mắt đen láy như chứa cả bầu trời. Như một thiên thần phạm tội lỗi gieo rắc khiến con người ta phạm tội. Nhưng trong đầu suy nghĩ là vậy nhưng mọi người ở dưới không dám làm gì đó quá phận. Đã từng có người đến đập phá quán và tên đó đã bị khiêng ra ngoài bằng cái bao. Cái tên quán cũng giống như bông hồng dại đỏ " Rose" quyến rũ nhưng đầy nguy hiểm nên chỉ những người sành chơi giàu có mới có thể đến nơi như thế này trải nghiệm cảm giác.


Cậu vừa thực hiện xong màn trình diễn hơn 30 phút của mình, liền chắp tay vái thay lời cảm ơn rồi nhanh chóng chạy vào trong. Tiếng rên rỉ tiếc nuối của đám người phía dưới vì tận đến hết tiết mục vẫn chưa biêt mặt của vị Omega xinh đẹp bí ẩn đó là ai ? Mọi người vừa nhìn động tác của người đẹp đã biết không phải vũ công mà họ hay xem, người này chỉ cần thực hiện một số động tác làm nóng người cơ bản đã khiến máu trong mỗi người ở dưới sôi sục. Đôi môi đỏ như cánh hoa hồng đỏ dại, ánh mắt mê li đích thực đó là một mỹ nhân Omega hiếm có.

"Đố mọi người rằng người vừa nhảy cho chúng ta xem là ... một Omega nữ hay là một Omega nam " Tiếng mic của MC vang lên chấm dứt tiếng ồn ào bất mãn của đám người phía dưới. Tất cả đều lắc đầu ai mà có thể biết được chứ cơ thể đấy cho dù là nam hay nữ cũng sẽ là cực phẩm. Một số tên Alpha quá khích còn hỏi MC thay vì nhận giải thì họ có thể xem mặt Omega đó thay thế cũng được nhưng đều bị MC từ chối .

Thật sự trong quán bar này ngoài chế Jennie ra chưa ai nhìn thấy gương mặt của Fourth " Chế muốn đứa bé của chế không bị người ta dè bỉu, Fot vẫn sẽ có bạn bè ở trường cũng không phải xấu hổ "Cậu nghe đến đây thì bật khóc trong lòng của chế, câu nói của yêu thương này đã bao lâu rồi Fourth chưa từng được nghe lại, mặc dù trên lớp Fourth không có bạn bè nhưng ít ra dưới sự bảo vệ của chế thì mọi người ở trường không biết cậu làm ở đây. Đặc biệt là người Omega thầm thích từ lâu...

Fourth nhanh chân chạy thẳng vào phòng trang điểm đóng thật chặt cửa lại. Khuôn mặt khả ái đỏ hồng như một quả đào, bàn tay ôm lấy lồng ngực nơi mà trái tim đang đập loạn. Hình như cậu nhìn thấy hắn đang ngồi ở trên khu VIP. Lúc trên sân khấu tim cậu như ai đánh thịch xuống khi chạm mắt Alpha đó, may thay lúc đó ánh sáng xung quanh tắt hết nên Fourth mới có thể quên đi sự ngượng ngùng tập trung cho bài nhảy của mình .

Bần thần trước gương suy nghĩ, hình như cậu thấy hắn đang ôm một người nào đó, liền chán nản nằm dài ra bàn trang điểm tủi thân suy nghĩ. Tất nhiên một Alpha hoàn hảo như Gemini làm gì thiếu đi người yêu chứ.

Hắn - Gemini một Alpha cấp S, gia cảnh tốt, thông minh ưu tú, khuôn mặt cùng dáng hình hoàn hảo đó đều là khát khao trong trong lòng không thể với tới của tất cả Omega, Beta toàn trường và với Fourth cũng không phải ngoại lệ. Điều mà tất cả mọi người đều biết là hắn đã có một vị hôn phu chỉ cần Gemini tốt nghiệp là lập tức kết hôn, nhưng chỉ mỗi Fourth biết Omega may mắn đó chính là chị họ của Fourth, cho dù như vậy thì vị Alpha này chỉ là ánh trắng dưới nước, đóa hoa trong gương đối với mọi người. Đang miên man suy nghĩ thì chế Jennie vỗ vào vai cậu rồi đặt xuống bàn một bát cháo cá nóng hổi.


" Ăn rồi về đi ngủ sớm đi mai còn đi học nữa chứ, nhóc con !Tiền chế chuyển vào tài khoản của nhóc rồi đó"

Fourth mím môi, nhẹ nhàng nói cảm ơn với chế Jennie rồi nhanh chóng tẩy trang thay đồ về nhà. Căn nhà cũ kĩ này là tài sản bố mẹ nuôi để lại cho cậu trước khi mất vì tai nạn giao thông. Tiền trang trải chi phí sinh hoạt đều do cậu phải đi làm thêm tại quán chế Jennie .Do thành tích học tập cậu khá tốt nên học phí đều được nhà trường miễn giảm. Cuộc sống cực khổ đối với một Omega chỉ mới vừa đủ 17 tuổi khiến cơ thể cậu rất yếu ớt, mỗi đến kì phát tình đều rất đau đớn và khổ sở .

Mỗi ngày về nhà trong vòng 4 năm đối diện với căn nhà tĩnh mịch im lặng, ánh mắt cậu thèm muốn nhìn theo các bạn Omega cùng lớp được bố mẹ đến tận nơi đón về nhà. Nếu sau này cậu có Alpha và bé con của riêng mình thì Fourth sẽ khiến bé con mình trở thành đứa bé hạnh phúc nhất thế giới. Fourth cô đơn cuộn tròn mình lại trên giường, nước mắt chảy ướt đẫm gối nằm đi vào gấc mộng.

GeminiFourth [ABO]  Lyly and RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ