4

2.2K 167 20
                                    

" Làm đi " Linn đạp mạnh xô nước dưới chân  khiến nước văng tung tóe ra nền nhà , một tay ném khăn lau bảng vào người  Fourth

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




" Làm đi " Linn đạp mạnh xô nước dưới chân  khiến nước văng tung tóe ra nền nhà , một tay ném khăn lau bảng vào người Fourth. Nó là đứa cầm đầu bắt nạt cậu đầu tiên trong ngôi trường này. Thường thì mỗi hôm cậu chỉ cần làm bài tập xong cho Linn là xong nhưng hôm nay Linn bị phạt dọn vệ sinh vì trốn học.


Fourth không nói gì lẳng lặng nhặt lại xô nước đổ lênh láng trên sàn nhà, tiếp tục việc dọn dẹp cho Linn, công việc dọn dẹp đối với cậu quá quen thuộc nên công việc cũng nên chả mấy chốc mà gần xong. Linn đang ngồi trên mặt bàn thong thả cầm chiếc điện thoại ngâm nga hát , tay cầm thỏi son tô lên môi rồi cầm điện thoại cho ai đó. Fourth cũng không để tâm mà tiếp tục công việc của mình, chỉ đến khi cảm thấy mùi Alpha lạ đằng sau thì cậu mới giật mình quay lại.

" Ô hổ người đẹp sao lại bày tỏ vẻ mặt đó chứ !" Việc ngôi trường này ngăn cách từng khu với mọi giới để đề phòng những trường hợp xấu như phát tình ngay trong khi học. Nhưng đám người này đều là những con nhà giàu có nên một số giáo viên cũng nhăm mắt làm ngơ cho bọn chúng. Cậu biết tên này là Ton một trong những người của đám đó.

" Quen anh đi, nếu ngủ với anh thì cưng sẽ không phải làm những việc này nữa " Tên Alpha cười khả ố hít hít chất dẫn dụ ở dưới gáy Fourth. Một cơn ớn lạnh chạy dọc lưng, cậu kinh tởm tên này đến tột độ lúc tên này dí mũi vào gáy cậu chỉ muốn chạy ra ói mửa một trận .

Cậu biết mình không có khả năng nói lí lẽ với tên trước mặt, Fourth muốn nhanh chóng rời khỏi đây ngay lập tức, cậu từng nghe có tin Omega bị nhóm bọn chúng cưỡng hiếp tập thể ngay trong trường nhưng mà không ai dám vào cuộc vì nhà của tên cầm đâu ra dùng tiền che lấp mọi thứ và khiến Omega đó nhục nhã đến mức phải tự tử. Tên Alpha trước mặt Fourth là một trong số chúng, là một trong những tên khốn khiếp chỉ dùng tiền của bố mẹ chúng để làm những điều dơ bẩn.


" Tôi cần đi về, chuyện hôm nay tôi sẽ báo với giáo viên nếu cậu còn đứng ở đây. " Chuyện Alpha hay Omega không có thẩm quyền nếu tự ý sang các khu khác đều bị phạt rất nặng, nặng nhất có thể là đuổi học. Nhìn gương mặt tên kia bắt thay đổi vì không đạt được mong muốn, nhưng cậu vẫn đứng nhìn thẳng vào mắt tên đó với gương mặt bình tĩnh như nước.


Ton phát điên lên vì Omega trước mặt dám vênh mặt thách thức mình, máu càng nóng hơn khi nghe giọng nói của Linn lanh lảnh sau lưng.


" Mày cảm ơn tao đi chứ, quê mùa và bốc mùi nghèo khổ... rất hợp với con chuột cống như mày. " Linn che miệng cười khúc khích, nhìn gương mặt bắt đầu đỏ lên vì cay cú nhiều hơn tự ái của tên kia càng cười lớn hơn. Tên Ton kia chỉ là con của một công ty vô danh sản xuất đồ ăn khô ở chợ nhưng mà dám công khai tán tỉnh nó, nực cười thật.


GeminiFourth [ABO]  Lyly and RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ