Căn biệt thự xa hoa chìm trong yên lặng, từng tốp lính canh gác được trang bị súng trường lượn đi lượn lại căn biệt thự, cùng với đó là camera an ninh được gắn khắp mọi nơi bên ngoài khu biệt thự. Phải nói là nội bất sấp ngoại bất nhập nói về nơi này.Gemini nhẹ nhàng nhảy qua bức tường cao rồi chui vào lùm cây gần đó. Tai nghe được gắn bên trong lỗ tai phát ra âm thanh thông báo.
" Camera bị vô hiệu hóa rồi ạ. Nó sẽ có hiệu lực trong vòng 5 phút, đủ để cậu chủ có thể đi vào bên trong. " Vừa nhận được thông tin thì bên tai vang lên âm thanh của chuông cảnh báo inh ỏi, từng tốp lính canh nhanh chóng rời khỏi nơi canh gác đến khu tập hợp để xem xét tình hình.
Nhân lúc này, Gemini vội vàng lẻn vào trong căn biệt thự. Đu người lên bức tường rồi leo lên cửa sổ đóng kín.Hắn dùng cùi trỏ đập vỡ một lỗ trên kính, thò tay vào mở chốt cửa rồi nhảy xuống, lấp vào một góc nào đó.
Một tên lính gác nghe thấy âm thanh đổ vỡ của kính ngay gần đó liền chạy đến kiểm tra. Vừa nhìn thấy mảnh vụn kính vỡ dưới đất, định cầm bộ đàm trong túi ra thông báo. Nhưng mà chưa kịp làm gì thì bị một lưỡi dao sắc bén cứa đứt cổ.
Còn 2 phút nữa...
Hắn chạy vào bên trong căn biệt thự, sau khi mặc lại đồ của gã mà hắn vừa xử thì liền tìm đến căn phòng của chủ nhân căn biệt thự này.
Cạch.
Sau khi tìm kiếm một hồi quanh khu nhà xa rộng lớn, hầu hết các thiết bị giám sát quanh đây hầu hết là vô cùng hiện đại cộng thêm cả đám lính canh cẩn thận ngoài kia. Chắc chắn là trong đây còn cất giữ những thứ gì đó quan trọng khác.
Đứng trước một căn phòng xa hoa nhất và cánh cửa được chạm khắc bằng vàng với đá quý vô cùng chói mắt, Gemini nhếch mép cười nhạo.
" Một cảnh sát trưởng trong vùng biển nhỏ nhoi mà có thể giàu có đến vậy sao ?" Tất nhiên hắn biết lão già này được lợi từ các nguồn hàng cấm từ các con tàu vượt biên của nước khác nhập vào Thái Lan. Điều quan trọng là thế lực nào đứng sau gã, có thể một tay có thể che trời trong gần chục năm trời và đánh hơi ra các cuộc giao dịch ngầm của gia tộc Titicharoenrak.
Đã mất công đến tận nơi này rồi thì hắn sẽ quyết định sẽ tìm hiểu thật kĩ, dù sao lão già đó cũng không thể sống thêm được bao lâu nữa.
Thử mở một căn phòng ngay gần đó, Alpha có một chút ngạc nhiên vì nó không được khóa. Nhưng mà hắn vẫn quyết định bước vào. Đập vào mắt hắn là khung cảnh vô cùng kì dị, từng khung sắt được nối liền nhau tạo thành một nơi nuôi nhốt cỡ lớn đủ để một người nằm, càng đi vào trong càng bụi bặm bẩn thỉu, khác hoàn toàn với vẻ xa hoa bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth [ABO] Lyly and Rose
Fiksi Penggemar" Anh không muốn em chỉ là sự lựa chọn "