chương 23

254 30 5
                                    

" nhà cậu ở đâu ?"

Sunoo đang đứng trước mặt Riki, Riki bất ngờ khi nhìn thấy em đứng trước mặt mình mà hỏi.

phải rồi, hôm nay đang trong giờ học thì cô giáo có gọi Sunoo đến phòng giáo viên để giao chút việc, có lẽ vì đó mà em về muộn hơn so với giờ tan trường.

lúc xong xuôi hết việc Sunoo nhìn ra ngoài trời thấy mưa vẫn không ngớt em chán nản cất đồ chỉ muốn về nhà thật nhanh thôi, chứ trời như này chán chả muốn làm gì.

đi thật nhanh xuống cầu thang, mở chiếc ô còn lại của em mà đi ra phía cổng trường, nhưng đang đi thì thấy bóng dáng quen quen đang ngồi trước cửa phòng bảo vệ mà chờ mưa ngớt. là Riki.

lúc đầu em hơi chần chừ về việc có nên giúp hắn không vì chuyện của tối hôm đó làm em không có đủ can đảm để nói chuyện lại với Riki thêm lần nữa nhưng nếu bỏ mặc hắn ở đây thì cũng không được. thôi được rồi, cứ cho là em lo lắng cho mọi người đi, dù ai ở trong hoàn cảnh này không nhất thiết là Riki thì em vẫn sẽ giúp thôi !

" n-nhà tao ?"

" chứ còn ai vào đây"

" khá xa, có lẽ phải đợi thêm lúc nữa mới về được.."

" vậy cậu tính chờ thêm bao lâu, mưa như này tôi nghĩ khó mà ngớt được"

"...."

*này là đang làm khó nhau hay định giúp vậy hả Kim Sunoo..*

" thế th-"

" về nhà tôi đợi đi"

Sunoo vừa nói gì vậy, bảo Riki về nhà em ấy đợi. Riki sốc vãi đấy trời đất, hắn còn chẳng nghĩ ra được em sẽ bảo hắn về nhà em mà đợi mưa ngớt đi, có mơ vào giờ này cũng chả có chuyện đấy, tiếng mưa to quá nên hắn nghe nhầm phải không ?

" hả ? tao á"

" thế thôi v-"

" ê ê ! từ từ, c-có bảo là không đi đâu.."

Sunoo nhìn người kia lúng túng thấy mà cũng buồn cười thật, cũng lâu rồi em với Riki mới nói chuyện với nhau như này sau hôm đó, cũng lạ thật, sao em lại để tâm đến Riki nữa rồi..?

" để tao cầm ô cho"

Riki đứng dậy tay cầm lấy chiếc ô từ đôi tay kia, có lướt nhẹ qua da nhau, Riki lâu rồi không chạm vào em, hắn có lẽ nhớ.

dưới mưa có hai người cầm ô cho nhau mà đi trên con đường mập mờ ánh điện của các nhà đang chiếu sáng kia, mưa vẫn không có dấu hiệu gì là lành lại, gió vẫn mạnh. Riki không che cho bản thân nhiều lắm mà hắn dành bên Sunoo nhiều hơn, vai có ướt một chút nhưng hắn nghĩ chỉ cần Sunoo không ướt là được. em dễ ốm mà.

trên đường không ai nói với ai câu nào, chỉ có tiếng xe cội với tiếng mưa rơi lách tách nghe cũng đỡ hơn là một không gian yên ắng giữa hai người, bớt khó xử hơn hẳn.

_________________

" cậu vào đi"

Riki chần chừ bước vào nhà của Sunoo, cởi giày ra rồi mang đôi dép đi trong nhà vào.

" xin phép làm phiền"

Riki nhìn quanh nhà của Sunoo, vì Sunoo ở căn hộ nên chỉ có 3 phòng ngủ, 1 phòng dành cho bố mẹ, 1 phòng của Sunoo và phòng còn lại vẫn để nguyên đó chắc cũng tính là phòng cho khách vì không biết sử dụng phòng đó làm gì nữa, dù sao thì trong đó cũng có giường.

căn nhà trông cũng thật trống trải quá, không phải Sunoo thường xuyên ở cùng bố mẹ sao, nơi này chắc cũng phải lạnh lẽo hơn ngôi nhà của hắn bên Nhật.

bây giờ đã là 18h45' tối, Sunoo vào phòng thay đồ rồi ra ngoài làm chút gì đó ăn.

" cậu ăn gì không"

" tao không đói, mày cứ ăn đi"

Sunoo nhận được câu trả lời cũng gật gật đầu rồi vào bếp làm một bát mì ramyeon với hai chiếc bánh cá vị truyền thống, hôm trước đi cửa hàng tiện lợi với Jungwon mua mà giờ mới nhớ ra sẵn làm ăn luôn.

nói là không đói nhưng Riki ở ngoài sofa xem TV mà mũi hắn ngửi thấy thoang thoảng mùi bánh cá, đôi mắt kia bắt đầu hơi nhìn về phía mùi hương toả ra, đầu ngó ngó nghiêng nghiêng xem người kia đang làm gì.

mùi thơm thì phải gọi là loang ra hết phòng, bụng bắt đầu hơi sôi lên nhưng nãy đã nói là không đói rồi, chả lẽ lại xin một miếng ? không không không ! hắn không thể mất mặt vậy được, mặc dù Riki cực cực kì thích ăn bánh cá nhưng biết sao giờ...

đúng lúc Sunoo làm xong em bê đồ ra phía bàn sofa ngồi vừa ăn vừa xem TV. khung cảnh hai người ngồi cùng trên ghế sofa tiếng mưa rơi lách tách đập vào cửa kính ban công cùng tiếng TV đang phát.

mùi đồ ăn cũng thơm và Riki cứ không thể tập trung được vào nội dung đang chiếu trên màn hình kia.

*ọc ọc~*

"...."

"...."

______________________

end chap.

TT huhu có thể dạo gần đây tớ sẽ không thể ra chap theo lịch đã nói nhưng t sẽ cố gắng nhanh nhất có thể cho mấy bà nha 😭 xin lỗi mba nhieuuu.

(';ω;')

[ nrk.ksn] Đã từng ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ