những năm cấp 2 dần trôi qua, nó khiến em cũng nhẹ người, nhưng em lại không quên được, cái khoảnh khắc ngày nào cũng hứng chịu như thế em không tài nào quên được nó, dù muốn quên đi nhưng nó đã là lỗ hổng to lớn trong tâm hồn em mất rồi.
mùa hè năm đó trôi qua cũng thật yên bình, bao lâu rồi em chưa cảm nhận được nhỉ, em về quên thăm mọi người với bố mẹ, em nhớ cái nơi này lắm, em nhớ em hay cười của xưa kia em nhớ chính bản thân mình ngày trước với một Kim Sunoo lúc nào cũng cười, tâm hồn thuần khiết không bị vấy bẩn.
hết hè rồi, em phải trở lại với Seoul nơi em đã nghĩ em sẽ hạnh phúc hơn khi sống nơi đó, mà giờ nó lại trở thành nỗi ám ảnh của em...tiếc nhỉ ?
_________________
cấp 3 tới rồi, em bước sang ngô trường mới, nơi đây tại ngôi trường này, em đã là học sinh lớp 10 rồi em cũng nhận ra rằng ngôi trường này là liên cấp. liên cấp từ cấp 1 cho tói cấp 3, tên trường không đổi và em vẫn học tập trong cái môi trường này sao ?em có chút hoảng, sợ hãi và lo lắng chiếm trọn trong em lúc ấy, nỗi lo lắng đó chợt bị ai dập tắt khi có một bàn tay đặt lên đôi vai đang hơi run rẩy nãy giờ.
" này, cậu khong sao chứ, mọi chuyện ổn cả đúng không ?"
một bạn đồng trang lứa với Sunoo cất giọng hỏi em, giọng nhẹ nhàng lắm, em cũng hơi bất ngờ vì lần đầu em có người bắt chuyện hỏi thăm mà không phải mấy lời khó nghe kia.
" vâng, mình ổn ạ" - em khẽ trả lời
" ôi chúng mình bằng tuổi mà, sao cậu lại dùng kính ngữ vậy trời hahaa, thoải mái đi nào tớ là Yang Jungwon, chúng mình chung lớp đó" - cậu bạn trước mặt em cười tươi rồi nói với em.
mắt em sáng rực, như một ánh sáng lấp lói mới chào đón em vào ngày đầu em học cấp 3. em hơi ngại và cũng rất cảnh giác, vì lâu rồi không ai nói chuyện với em bằng chất giọng như vậy cả. bất ngờ thật nhỉ?
" chào cậu, tớ là Kim Sunoo...rất vui được làm quen"
" ohhh, Sunoo hả chào cậu nhé, tớ cũng rất vui, mà cậu nhìn xinh trai thật nhaa còn đáng yêu nữa uây đỉnh thật á" - Jungwon phấn khích trả lời
người bạn đầu tiên của em ở năm cấp 3 và cũng là người bạn đầu tiên em có trong suốt năm em học tại Seoul.
Jungwon - là một học sinh tài giỏi, ngoan ngoãn và biết phải trái đúng sai, biết cách hành xử đúng mực, rất thân thiện và vô cùng nhiệt huyết, đôi khi cũng rất nghiêm khắc nhưng khi ở với bạn bè nhất là Sunoo thì lại thật nhẹ nhàng và vui vẻ.
________________
vào nhận lớp, em với Jungwon được sắp ngồi cạnh nhau, thật tuyệt vời nhỉ, em cũng yên tâm khi được ngồi cạnh Jungwon đấy, em cũng vừa mới biết Jungwon không học cấp 2 tại đây, vì một số chuyện nên Jungwon phải chuyển tới đây học. thảo nào suốt cấp 2 em không có thấy Jungwon quen mặt.
đầu tiên luôn là làm quen bạn bè trong lớp nhỉ, em khẽ quan sát xung quanh lớp, bạn bè ở đây đều rất sang trọng họ luôn mặc những bộ quần áo đắt tiền bên ngoài bộ đồng phục trường, họ không quan tâm có vi phạm luật trường hay không, họ vẫn cứ mặc thôi. nhưng đó chỉ là một vài thành phần trong lớp, họ tụ lại vào một nhóm, đứng ở cuối lớp.
nhưng một người đặc biệt đập vào mắt em, một người con trai với mái tóc bạch kim, dài mà trong rất đẹp, khuôn mặt sắc sảo, đường nét trên mặt hắn ta đều rất hoàn hảo các bạn nữ nãy giờ đều vây quanh hắn ta, thảo nào.
Sunoo muốn ngắm gương mặt đó thật lâu, nhưng ánh mắt hắn vô tình va phải em, hai đôi mắt đối diện với nhau, em giật mình liền quay lên về phía Jungwon mà giả vờ đang nói chuyện, hắn đương nhiên cố tình nhìn về phía em vậy đấy, vì hắn đã cảm nhận từ lâu rằng có cặp mắt cứ dính chặt vào hắn, làm hắn khó chịu, chẳng màng quan tâm đến những cô gái xung quanh hắn, liền hướng mắt tới người đó.
" Niki à, sao cậu đẹp trai thế!!"
" Niki à nhận quà của tớ nhé"
" Niki àaa"
tiếng gọi của mấy đứa con gái cứ vang khắp lớp, Riki chỉ thấy phiền, tặc lưỡi một cái rồi ánh mắt cứ liếc qua một lượt lũ con gái đó mà nói với một tông giọng trầm mà lạnh lẽo
" biến về chỗ ?"
_____________________
end chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ nrk.ksn] Đã từng ?
Fiksi Penggemar" tại sao lại làm như vậy với tôi ?" lưu ý: -trong fic này các nhân vật tớ sẽ cho thông tin cá nhân theo ý nghĩ của tớ hoàn toàn không ẢNH HƯỞNG tới đời sống thật của nhân vật. -có chửi tục, có tình tiết bạo lực trong fic, ai không thích thì làm ơ...