" Riki thằng đó...ờm..."
Jake ngập ngừng không biết nói sao.
" nhóc ấy hôm nay không tới được đâu"
" dạ?"
Sunoo nghe xong hoang mang vô cùng, mấy ngày không nói chuyện rồi giờ anh Heeseung bảo không đến thế thì khác gì Riki đang tránh mặt em. trong lòng có chút xôn xao, hơi hụt hẫng vì vốn hôm nay em định sẽ mở lời trước nhưng cuối cùng lại thành ra thế này, chán thật.
" nó không nói rõ lí do, chỉ là thấy nó nhắn trên nhóm chat của bọn anh hôm nay nó vướng chút việc nên không tới"
Heeseung thấy một chút sự hụt hẫng trong đôi mắt em, liền nghĩ rằng chắc Sunoo đang nghĩ vớ vẩn gì đấy nên nói thêm một câu để Sunoo không nghĩ hôm nay Riki nó không đến là vì em.
" vâng, em cảm ơn vậy tạm biệt hai người nhé, em về lớp xem cần giúp gì không" - Sunoo vẫy tay chào rồi chạy đi.
" byee" - Jake
" anh Hee, sao em thấy Sunoo có vẻ hơi buồn sau khi nghe xong vậy"
" chuyện của người ta mà, sao mình biết được em, đi thôi" - khoác vai bạn cún bên cạnh rồi kéo nhỏ đi chơi, dù gì hôm nay cũng là lửa trại mà.
__________________
hiện tại đang là buổi trưa, Sunoo đi vòng vòng nhiều quá thấy cũng chán đành về lớp rủ Jungwon đi ăn. mới bước vào cửa lớp thì đã thấy Jay với Jungwon đang làm việc chung và bên cạnh cũng có hai hộp cơm đang ăn dở.
" ủa Jungwon, mày ăn rồi hả"
Sunoo tiến tới chỗ của Jungwon và Jay. Jay thấy Sunoo vào cũng đứng dậy rồi chào hỏi em.
" Sunoo, tao xin lỗi tại làm việc từ sáng mà chắc ở nhà ăn ít quá nên bị nhanh đói, Sunoo đừng giận tao nháaa" - Jungwon dùng ánh mắt mèo con long lanh chớp chớp vài cái và dùng cái giọng điệu không thể em bé hơn, trông giờ nhìn Jungwon không khác gì mèo con.
đúng là một đứa làm aeygo thì 2 đứa đổ đứ đừ.
Sunoo không chịu được mấy thứ dễ thương và em là một người rất thích aeygo nên đương nhiên khi Jungwon làm vậy Sunoo sao giận nổi.
còn một người nãy giờ sau khi chứng kiến màn aeygo từ em mèo kia đã quay lưng lại tim cứ đập xong một tay che mặt miệng thì cười mặt hơi đỏ. đúng là đồ thiếu nghị lực. vâng chàng Jay chính thức đổ Jungwon nhà ta.
" thôi nói vậy chứ giận cái gì, ăn đi rồi làm việc tiếp đừng vừa ăn vừa làm như thế"
" vâng vângg, nghe bạn tất"
" chào Jay nhé, tớ đi đây, nhớ ăn hết cơm Jungwon!"
" rõoo" - Jungwon
" tạm biệt" - Jay
Sunoo chào xong thì rời khỏi lớp. Jay với Jungwon ở cùng nhau rồi, giờ em đang nghĩ mình nên làm gì đây.
* Ọc...*
...thôi làm gì thì làm trước tiên ăn đã, đói lắm rồi. nghĩ xong Sunoo lon ton đi tìm quầy ăn ở các gian hàng đang bán. em thấy một lớp bán tteokbokki đôi mắt em sáng lên rồi đi lại chỗ đó.
" cho mình một suất với ạ"
" vâng, cậu ngồi bàn đợi nhé ạ"
" vâng"
đang chờ đồ ăn thì em đột nhiên nhìn thấy hình dáng quen quen, nhìn thế kia thì chắc chắn, Sunoo chắc chắn bản thân không nhầm, với mái tóc màu bạch kim với dáng người cao cao kia chính xác là Riki. nhưng chẳng phải anh Heeseung bảo hôm nay Riki không tới được sao.
định tiến ra nhưng chợt Sunoo mới để í, Riki không đi một mình, có thêm một người nữa, không phải ai trong hội Riki cả, là một cô gái. nhìn hai người rất thân, Sunoo không biết hai người có quan hệ gì nhưng nhìn Riki chăm sóc bạn gái kia rất chu đáo, có thể là em gái thì sao, làm sao em biết được chứ.
em không biết sao bản thân cứ mải đề cập về Riki, trong khi Riki và em cũng chẳng trò chuyện là mấy. vốn em muốn tránh xa Riki nhưng từ mấy lần hắn cứ cư xử với em như những lần trước đặc biệt là lần dưới phòng y tế, nó làm em rung động đấy. tệ thật, ghét cảm xúc hiện tại quá, nó cứ mông lung.
" của bạn đây nhé, chúc bạn ngon miệng" - một bạn nữ đặt phần ăn của Sunoo tới.
" -a vâng, mình cảm ơn"
tiếng nói của bạn ấy làm tỉnh Sunoo, thoát ra khỏi suy nghĩ đang dang dở Sunoo ngồi ăn nhưng không cảm giác ngon miệng, nó cứ nửa vời thôi...
___________________
end chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ nrk.ksn] Đã từng ?
Fanfic" tại sao lại làm như vậy với tôi ?" lưu ý: -trong fic này các nhân vật tớ sẽ cho thông tin cá nhân theo ý nghĩ của tớ hoàn toàn không ẢNH HƯỞNG tới đời sống thật của nhân vật. -có chửi tục, có tình tiết bạo lực trong fic, ai không thích thì làm ơ...