chương 11

279 33 1
                                    

Riki xoay nhẹ đầu của em rồi xoa xoa nhẹ vào chỗ em bị đau, Sunoo nhăn hết cả mặt lại, đau kinh khủng khiếp nhắc mới nhớ lúc Sunoo bị chảy máu em không sơ cứu mà chỉ mới thấm vào vết thương nên giờ máu đông lại nhưng nó vẫn sưng lên rất to.

" dừng làm bài đi, đi xuống đây với tao"

Riki không chịu nổi tại sao bị thương rõ ràng như thế mà em lại không biết cách chăm sóc bản thân, biết đường xuống y tế mà sơ cứu qua để giờ nó sưng tấy lên thế này, Riki thấy hơi xót mặc dù vết thương chả phải ở trên đầu của hắn.

__________________

phòng y tế

" ngồi xuống đây" - Riki ấn người Sunoo ngồi xuống bên giường rồi đi qua chỗ cô giáo hỏi lấy đồ sơ cứu rồi quay lại chỗ em.

" ngồi im đấy, cựa quậy là đau"

hai tay Riki thuần thục làm rất nhanh, dù sơ cứu có hơi dát, nhưng Riki vẫn hết sức làm nhẹ nhàng để em tránh bị đau nhất có thể Sunoo ngồi im cho Riki làm hết em thi thoảng lại hơi kêu lên vì nó quá đau, biết thế lúc vừa ra khỏi nhà vệ sinh thì chạy xuống y tế sơ cứu luôn cho rồi. đau chết em!

" xong rồi"

Riki làm xong cho em rồi cất hết đồ vào chỗ cũ. thật tình mà nói hắn cũng chả biết dạo này hắn bị cái quái gì nữa, kiểu như tâm trí hắn giờ đây cứ nghĩ về em, muốn biết em có đang ở gần hắn không hay chỉ cần quan tâm chỗ hắn đang có mặt có bóng dáng của em không thôi.

hắn như quan tâm hơi bất thường về em, nhưng rồi cũng gạt đi vì hắn chỉ nghĩ đơn giản đây là sự tò mò chưa bao giờ thấy ở bản thân hắn. mỗi lần người khác có chuyện hắn đều không quan tâm thậm chí còn chả biết xung quanh mình có ai bị gì không, hắn từ lâu đã chả dành sự quan tâm chu đáo nhất cho ai sau tình đầu của hắn.

mình điên rồi.

trái ngược với Riki đang cố gạt bỏ cảm xúc mà hắn chưa xác định được thì tai của Sunoo bây giờ đang nóng lên, vành tai em hơi đo đỏ hai má đào có chút ửng hồng, em bị mủi lòng với những hành động nhỏ nhưng lại mang một chút romance ? nói chung em rất thích được người khác quan tâm.

em muốn thử được một lần có người suốt ngày quan tâm em, hỏi han em hàng ngày, hôm nay em mệt không ? hôm nay có gì khiến em không vui hay tất cả những câu hỏi đơn giản là quan tâm tới em thôi.

từ lúc đó Sunoo đã có hướng suy nghĩ khác về Riki, hắn không giống như mọi người đồn hoặc giống như vẻ bề ngoài của hắn, Riki đối với em rất nhẹ nhàng chẳng hạn như vừa nãy trừ việc lần đầu em tiếp xúc với hắn ở cửa hàng tiện lợi thì đấy là lần cuối em thấy hắn cọc cằn với em.

Sunoo có thiện cảm với Riki mất rồi.

" uầy, Riki có bạn mới à, thú vị phết"

ở ngoài cửa sổ y tế Heeseung vì đi xuống phòng giáo viên để lấy tài liệu thì lại trông thấy cảnh Riki sơ cứu cho Sunoo, đương nhiên Heeseung cũng không hay để í Riki tiếp xúc với ai hay bạn bè của hắn nhưng đây là lần đầu anh thấy Riki ân cần chăm sóc cho ai đó kể từ khi hắn chia tay.
cậu trai đó đặc biệt ra phết đấy, Riki.

______________

" oaaaaaaaa"

Jungwon ôm lấy Sunoo mà xuýt xoa, cậu mới nghỉ học một ngày mà sao nhiều chuyện xảy đến với bạn nhỏ của Jungwon thế này, cậu biết được chuyện là vì nhìn thấy trên đầu Sunoo có vết thương song hôm nay còn thấy em mệt mỏi nữa.

" Jungwon à tao ổn mà, sao phải khóc vậy làm gì, mày ốm ra đấy mày còn không lo cho bản thân còn đi khóc cho tao"

Sunoo vừa nói vừa dỗ bé mèo đang mè nheo Sunoo ốm lấy không rời.

" không đượcc, tao còn khoẻ re ra đây tự dưng sáng thấy lành lặn quá trời lúc về thấy mày manh cái cục u này về chả lẽ tao lại mặc kệ, KHÔNG ĐƯỢC!"

Sunoo bất lực không biết nói gì thêm, ngồi lại 30' chỉ để nghe Jungwon phàn nàn về cái u này...

__________________

end chap.

[ nrk.ksn] Đã từng ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ