chương 3

379 35 0
                                    

cả đám con gái nghe xong cũng rén mà quay đầu về chỗ hoặc đi túm tụm lại một góc rồi nói chuyện phiếm với nhau, mà chuyện phiếm ở đây thì chắc là về nhan sắc hay tiền tài danh vọng gì đấy hả?

Nishimura Riki (Niki)- hắn ta là một tay chơi có tiếng từ xưa, hắn rất nổi tiếng về việc ăn chơi và là một tay chơi sát gái, hắn chưa từng có khái niệm về hai chữ "tình yêu" hắn nghĩ tình yêu thật vớ vẩn và tẻ nhạt, từ lâu hắn còn chẳng cảm nhận được tình yêu là cái gì, đối với hắn không phải tự nhiên mà có khái niệm đấy vì có một chuyện đã làm hắn trở nên như vậy?

cấp 2 hắn học cùng trường với Sunoo, nhưng cả hai không hề biết sự hiện diện của nhau trong khoảng thời gian đó Riki là một người đã va phải bẫy tình yêu. Riki quen một bạn gái ở lớp bên cạnh, hắn yêu say đắm bạn gái đó và bạn gái đó cũng yêu hắn rất nhiều, cả hai như có khoảng thời gian yêu nhau và bên nhau rất đẹp. đó là tình đầu của Riki, một mối tình rất đẹp, Riki từ xưa đã nổi tiếng ăn chơi nhưng trong tình yêu hắn ta thật sự thật lòng và hết mình với tình yêu của hắn.

nhưng rồi một chuyện đã xảy ra, vào một ngày hắn vẫn đứng đợi người hắn yêu trước cổng trường, nhưng đợi mãi mà vẫn không thấy hình bóng người hắn mong chờ ở đâu liền vội vã vào trường mà tìm. đến lúc đứng trước sân sau của trường thì đã muộn rồi, hắn thấy người hắn yêu bị bạo lực về thể xác lẫn sự trong sạch của người con gái hắn yêu.

hắn đau lắm, người con gái vo mình lại mà ngồi khóc thảm thiết, thân xác em chỉ ít miếng vải che đi, còn thấy một bọn con gái cầm máy quay lại, hắn như muốn giết người, lúc đấy không kiểm soát được hành vi của bản thân mà lao vào. sau đó người con gái hắn yêu đã rời bỏ hắn, Riki chỉ biết im lặng mà nhìn người hắn thương rời đi, gia đình của em ấy cũng không thể tha thứ mà di cư đi một nơi hắn không thể tìm thấy nữa.

Riki trách bản thân không bảo vệ được người mình thương, hắn không bao giờ muốn phải yêu thêm một ai nữa, hắn ghét "tình yêu" ghét cay ghét đắng hai chữ đấy, vì sâu trong hắn giờ chỉ toàn là lỗi lầm trách bản thân vì sao năm ấy không bảo vệ được nổi người yêu của hắn.

Riki sau chuyện đó càng ngày tính cách cũng dần thay đổi, hắn suốt ngày ăn chơi rồi tụ tập còn qua lại với mấy đám khác, chẳng lo học hành nữa. đánh nhau rồi gây gổ, mấy thứ đó Riki đều làm những lúc bản thân lại nhớ chuyện xưa, có thể nó đã trở thành nỗi ám ảnh sâu trong hắn. tính tình cũng không được tốt nữa.

__________________

Reng...reng...renggg...
" Sunoo à, cậu đi ăn trưa với tớ đi"

sau hai tiết học đầu tiên kéo dài tới tận giờ trưa, chuông cũng kêu lên rồi đám học sinh kéo nhau xuống canteen để ăn trưa, Jungwon kéo theo Sunoo đi cùng vì giờ Jungwon đói muốn lả đi đây.

" ừm, đi thôi"

cả hai dắt tay nhau đi xuống canteen, trong lớp sau khi hai em đi ra thì hội Riki cũng xuống theo.

Canteen
bên dưới rất nhiều học sinh đang chen nhau để mua thức ăn, đồ ăn ở trường rất chất lượng đảm bảo cho học sinh được ăn ngon vì dù gì đây cũng là trường top 1 của Seoul mà.

" hmm Sunoo à, tớ nên ăn cái gì đây, nhiều món ngon quá đi" - Jungwon lăn tăn đứng trước bảng menu trường mà than với Sunoo.

Sunoo chỉ biết cười nhẹ vì sự đáng yêu của cậu bạn mới này, đúng hơn Sunoo mới thấy Jungwon giống mèo cực ấy ? đôi mắt sáng làm điểm tâm của khuôn mặt cậu ấy luôn rồi, quá đẹp luôn.

" ăn cái này đi Jungwon, tớ nghĩ nó ngon đó"

cả hai cuối cùng cũng theo í Sunoo mà chọn được món ăn, xong xuôi lấy đồ từ quầy rồi trở về bàn ăn thật ngon lành, một bé cáo một bé mèo ngồi ăn trong sự hạnh phúc vì đồ ăn ở đây thật sự quá ngon.

đang ăn bỗng dưng cả cái canteen đều hướng ánh mắt vào cùng một chỗ, đang ăn thì Sunoo với Jungwon lấy làm lạ, tự dưng cả nhà ăn đều dừng ăn rồi xì xào bàn tán về hướng cửa, tò mò Sunoo và Jungwon cũng quay lại xem.

                    ____________________

end chap.

[ nrk.ksn] Đã từng ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ