*WARNING: chương này có những chi tiết không phù hợp với trẻ nhỏ, sexual abuse và từ ngữ gây ức chế người đọc. Hãy cân nhắc!!!
*Tính cách nhân vật có chút OOC.
*Phần hai của [Tom Riddle] Toxic relationship.
---------------------------------------------------------
Phòng huynh trưởng Slytherin.
"Anh Riddle, Giáng Sinh này em về nhà nha." Miyeon ngồi trên giường, trên tay nó ôm một chiếc gối nhỏ, đôi đồng tử màu vàng nhạt như tia nắng nhẹ của ban mai, mắt nó ánh lên sự dè dặt cẩn thận quan sát bóng lưng cao gầy ngồi ở bàn học.
Người này lúc nào cũng toả sáng đẹp trai như vậy, đến cả dáng người khi ngồi xem mấy luận văn cũng nghiêm túc hấp dẫn một cách kì lạ, mắt hắn rũ xuống chuyên chú nhìn những tờ giấy dày trên tay, ánh mắt lạnh lùng u tối cũng vì thế mà bị che đi phần.
Tư thế hắn ngồi cũng rất chuẩn mực, lưng thẳng, hai tay để trên bàn, lâu lâu lại dùng ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn như đang suy nghĩ, chân dài nên phải gập xuống một khúc thì mới nhét vừa cái hộc bàn.
Thấy Tom Riddle có vẻ như không nghe mình nói gì, Miyeon cất tiếng, âm lượng lớn hơn lần vừa rồi:
"Anh Riddle, Giáng Sinh-"
"Miye, nghe lời." Tom Riddle nâng mí mắt, nhàn nhạt ngắt ngang, ánh mắt hắn hơi liếc qua nhìn Miyeon, lại nói:
"Ở đây với tôi không vui sao?"
"Không ạ, chỉ là em muốn về thăm chị gái." Miyeon vội lắc đầu, mắt nó cụp xuống chẳng dám đối điện với cái nhìn ghê rợn của Tom Riddle, hắn cầm bút lông vũ viết gì đó vào tờ giấy đang cầm trên tay, chậm rãi nói:
"Hừm, không thăm một lần cũng đâu chết được, gửi thư được rồi."
"Vâng." Miyeon cắn cắn môi, biết hắn không đồng ý thì nó không được về nhà, đành phải thuận theo, chọc hắn giận thì không biết chuyện gì sẽ giáng xuống đầu, nó nằm xuống giường đắp chăn chuẩn bị đi ngủ.
Mấy ngày nay Tom Riddle bận chuyện gì đó nên hắn thường ngồi ở bàn học làm đến tận khuya, nên Miyeon thường ngủ trước, khi nào hắn làm xong việc sẽ tự động mò lên giường ôm nó ngủ, có lúc đang ngủ say nó lại phải tỉnh giấc vì một cơn đau nào đó.
Từ lúc Miyeon dọn qua ở chung với hắn, ngủ chung một giường, không biết có phải Tom Riddle là chó hay không, mà hắn lúc nào cũng ôm cắn nó mấy dấu răng trên cổ và vai, vết nào cũng sâu hoắm đến rỉ cả máu.
Nhưng hôm nay Miyeon ôm gối nằm lăn lộn mấy vòng trên giường mà chẳng ngủ được, nó đành lú đầu ra khỏi chăn, nhỏ giọng kêu:
"Anh Riddle ơi.."
"Hửm?" Tom Riddle quay mặt lại, nhìn thấy Miyeon đem cả người quấn thành một cục như bánh, khoé môi hắn hơi nhếch lên một độ cung cực nhỏ, hắn rất ít khi cười, cả ngày đều là một gương mặt lạnh tanh không có miếng cảm xúc, nhưng từ khi Miyeon xuất hiện, hắn lại cười nhiều hơn, nhưng chỉ cười với một mình nó.
"..em đói bụng, không ngủ được.." Giọng Miyeon lí nhí như muỗi kêu, nó có hơi xấu hổ khi mà nó mới ăn một miếng bánh chocolate cách đây mới một tiếng rưỡi mà bây giờ lại kêu đói, Tom Riddle nghe thế liền bỏ bút xuống, hắn đi lại giường cúi người muốn hôn nó, chỉ là vừa mới chạm môi thì nó đã đẩy hắn ra, mày nhíu lại hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] Kí Sự Ngọt Ngào.
Fanfiction*TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD, KHÔNG ĐĂNG TRÊN WEB NÀO HẾT. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC NẾU CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÔI! Truyện viết về các nhân vật trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling. *Lưu ý: truyện có những...