CHƯƠNG 2: HAPPY MATCH TỬ VONG

36 6 0
                                    


Sau hai lượt quay, Đường Thố còn -8 điểm.

Lượt quay thứ ba bắt đầu, quạ đen dạo bước giữa các cột đá, ưỡn ngực đắc ý. Nó nhìn đám người bên dưới với vẻ kiêu ngạo bỡn cợt, ánh mắt như có như không lia về phía Đường Thố, rồi lại không thèm đếm xỉa nữa.

" Chúng ta cùng xem hình phạt tiếp theo là gì? " Nó cố ý kéo dài giọng, mọi người ngẩng đầu nhìn theo.

Vòng quay dần ngừng lại, đầu kim chỉ vào ô lớn màu vàng - đu quay mạo hiểm linh hồn.

" Cái gì nữa vậy?! " Trì Diễm ôm đầu thốt lên, nhưng không dám lớn tiếng. Cậu vô thức đứng gần Đường Thố, giống như làm vậy sẽ khiến cậu cảm thấy an toàn hơn chút.

Con quạ đập cánh: " Đu quay mạo hiểm vui lắm, ta rất thích! Ba phút vui vẻ tột cùng, các ngươi sẵn sàng chưa? "

Mọi người sợ hãi nhìn quanh, chỉ thấy trên cột đá bỗng xuất hiện mấy bóng đen kỳ dị, chúng uốn éo vặn vẹo muốn tách mình khỏi cột đá, sau đó biến thành những chiếc đu quay khổng lồ. Bốn mươi chín đu quay bắt đầu chuyển động quanh cột đá với phương hướng và tốc độ khác nhau, nhưng lại khiến người ta cảm giác chúng đang quay theo một quy luật nào đó.

Đu quay này không giống với trò chơi trong công viên giải trí, mà giống chiếc búa trong tay thẩm phán, chỉ là búa này rất lớn, lớn tới mức có thể quét sạch mười mấy người trong nháy mắt.

" Vù ù ù - " Đu quay chuyển động tạo gió mạnh, đứng từ xa cũng cảm thấy gió thổi rát mặt.

" Mau chạy đi! "

" Tránh ra, tất cả tránh ra! "

" Cẩn thận! "

Mọi người chạy tán loạn cố sức tránh né, nhưng vừa thoát được thì lại bước vào phạm vi tấn công của đu quay khác. " Đông! ", có người bị đu quay quất trúng, máu tươi chưa kịp bắn hết, người kia đã văng ra khoảng tối bên ngoài quảng trường, xương cốt chẳng còn.

Nhiều người hoảng sợ ngã ngồi trên đất, toàn thân cứng đờ, hình ảnh đu quay phản chiếu trong đồng tử họ ngày một lớn dần.

Có người điên cuồng lăn lộn, hai tay ôm đầu nằm rạp trên đất, lại may mắn thoát được một lần, cơn gió quét qua khiến màng nhĩ đau nhức, đưa mắt nhìn lại, đâu đâu cũng thấy hình bóng đu quay đang chuyển động, căn bản là không chừa đường sống.

" Đông! " " Đông !" " Đông! "

Tiếng gào khóc đau đớn, máu văng khắp nơi.

Còn những người đã chết nhưng vẫn nằm trong phạm vi quảng trường, dưới chân họ đều xuất hiện hố đen y hệt lượt quay đầu tiên, lặng lẽ nuốt chửng bọn họ.

Sinh mạng lụi tàn, quạ đen lại vui mừng cất giọng hát.

" Thần linh, cừu và quạ,

Cùng nhau nô đùa vui vẻ bên vách núi.

Bọn họ vừa hát vừa nhảy múa,

Đóa hoa nở rộ bên vách đá.

Thần linh bảo, xem kìa

Đó là hoa của ta.

Hoa bị cừu ăn mất,

Trò chơi thí luyện nhân gian -  Lộng Thanh Phong - Góc của NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ