CHƯƠNG 29: CHIẾN THẮNG THÀNH PHỐ QUỶ (6)

6 0 0
                                    


Mạnh Vu Phi đã về chầu ông bà.

Trong tiếng hoan hô đinh tai nhức óc, vô vàn quà tặng được "khán giả" ném xuống sàn đấu, thậm chí vài người xem ném mấy khối lập phương ra, màu lục, màu đỏ rồi màu lam các loại.

Những người chơi khác nhìn mà cõi lòng rục rịch, nhưng không ai dám tiến lên tranh giành.

"Đừng phân tâm." Bành Minh Phàm đứng dựa lưng với Tiền Vĩ, lên tiếng nhắc nhở. Tiền Vĩ nhanh chóng bình tĩnh lại, vừa âm thầm cảm thán sự trâu bò của lão đại, vừa tiếp tục đánh giết quỷ quái, cậu cảm thấy ngưỡng mộ, nhưng không dám ghen ghét đố kỵ.

Tiền Vĩ nghĩ vậy, những người khác cũng thế, cả sân đấu bỗng chốc trở nên trầm lặng, chỉ có tiếng kêu hưng phấn của ác quỷ trên trời, ánh mắt nó nhìn Cận Thừa như thể vớ được châu báu quý giá.

Nhóm người số 10 đều vô thức giữ khoảng cách với Cận Thừa.

Đường Thố cũng tránh xa hắn một chút.

Đôi khi Cận Thừa thực sự không hiểu nổi đồ đệ mình đang nghĩ gì trong đầu: "Cậu trốn làm chi?"

Đường Thố: "Hành động theo đám đông."

Cận Thừa: "Cậu qua đây cho tôi."

Đường Thố: "Ò."

Cận Thừa bị y chọc tức bật cười, soạt soạt giải quyết nhanh gọn đám quỷ tới gần, chỉ vào mấy món đồ trên đất bảo y nhặt lên. Đường Thố chẳng chút để bụng, hỏi: "Trong số này có cái nào giải độc được không?"

Cận Thừa: "Cậu bị trúng độc?"

Đường Thố: "Giá trị sinh mạng rớt xuống còn 40%."

Cận Thừa: "Cậu thành tâm muốn chọc tức tôi?"

Đường Thố không cố ý, tất cả là do trận đấu chết tiệt này, thi đấu một hồi thì thành như vậy, chất độc khiến khí huyết không thể lưu thông, nhưng vẫn phải gồng mình chiến đấu. Trong đống đồ trước mặt không có thuốc giải, Cận Thừa tự mình lấy ra lo thuốc giải độc đưa cho y.

Lọ thuốc này trị giá 3 điểm, mua ở tiệm thuốc của thành phố Đêm Vĩnh Cửu, Đường Thố sẵn sàng bỏ tiền mua.

Uống thuốc xong, giá trị sinh mạng của Đường Thố chậm rãi khôi phục, y thành thành thật thật lượm nhặt vài món đồ hữu dụng. Cận Thừa lựa mấy khối lập phương màu lục và màu đỏ, để mấy khối xanh lam lại cho Đường Thố, màu lam giúp tăng sức phòng ngự.

Về phần những món quà khác rải rác trên sàn đấu, hai người chẳng buồn xem kỹ, tiện tay nhặt một thể, xong xuôi lại gia nhập đội ngũ diệt quỷ.

Lúc này, Tiền Vĩ và tám người chơi khác đang cố gắng mở đường ở phía trước, Cận Thừa cùng Đường Thố bèn phòng thủ phía sau. Đường Thố không có chiêu thức công kích phạm vi rộng, vậy nên trọng trách của y là — hỗ trợ đồng đội.

Trò chơi thí luyện nhân gian -  Lộng Thanh Phong - Góc của NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ