Chương 12

2K 76 3
                                    

Sau khi tạm biệt Lisa và Chaeyoung, hai người cũng nhanh chóng lấy xe ra về. Cả hai cùng nhau dọn dẹp nhà cửa cho gọn gàng. Hiện tại Jennie đang đứng phơi đồ, số quần áo đã mặc được cô cho vào máy giặt khi hai người vừa về đến nhà, còn Jisoo hiện tại đang tắm.

Khi đã làm xong mọi thứ họ cùng nhau xuống công viên phía dưới chung cư tản bộ. Đây là thói quen vừa được hình thành khi sống cùng với cô. Mỗi buổi tối, sau khi đã ăn tối cùng nhau hai người họ sẽ xuống lầu đi dạo cho tiêu cơm, tận hưởng không khí mát mẻ, nhìn mấy đứa trẻ con vui chơi, về nhà thì cả hai sẽ vào thư phòng làm việc, mỗi người một việc riêng nhưng lại rất hài hòa. Có thể đối với mọi người sẽ nhàm chán nhưng nàng lại thích như vậy. Jisoo ít nói, nhưng cô luôn biết cách quan tâm nàng, tạo cho nàng cảm giác thoải mái khi bên cạnh cô.

"Chúng ta đi qua bên kia đi em muốn mua ít đồ" khi hai người đang đi dạo thì Jennie nhớ đến mình cần mua đồ

"Được rồi" Jisoo nắm tay nàng về phía siêu thị nằm trong khu. Do đây cũng là khu cao cấp nên có siêu thị cũng là điều hết sức bình thường.

Nàng đi đến đó chỉ để mua đồ ăn vặt! Jisoo chỉ đành bất lực chứ cũng có ngăn cản nàng được đâu, nếu có thể chỉ khuyên được nàng mua một ít thôi, sẵn vậy nên cô cũng mua thực phẩm về để tủ lạnh và mua thêm sữa tươi với vài lốc sữa chua cho nàng. Thanh toán xong cả hai cùng nhau xách đồ về nhà. Trên đường về thì họ gặp cô chú hàng xóm cũng đang đi dạo

"Chào hai con" bà bắt chuyện với hai người

"Dạ chào cô, cô chú đi dạo ạ?" sau nhiều lần tiếp xúc thì Jennie cũng đã thân thiết hơn với hai cô chú hàng xóm, nàng cũng cảm thấy quý họ, tuy đã lớn tuổi nhưng tình cảm giữa hai vợ chồng họ rất tốt, tuy cũng có lúc sẽ cãi nhau những chuyện vặt vãnh nhưng chung quy lại thì họ vẫn hạnh phúc, nàng hâm mộ.

"Ừ hai đứa vừa đi siêu thị sao?" bà hỏi

"Dạ đúng rồi, cô chú đi dạo vui vẻ, tụi con lên trước nha" hai người gật đầu chào họ rồi lên

Đi được một đoạn thì nàng bắt đầu cảm thán.

"Tình cảm của hai cô chú ấy thật tốt a"

"Hâm mộ?" Jisoo nhìn nàng hỏi

"Đương nhiên, chị không thấy lúc nào hai người họ cũng đi cùng nhau, dù bà có nói gì làm gì muốn gì thì ông đều chiều theo hay sao?"

"Chị cũng có thể" sau khi ngẫm nghĩ một lúc thì Jisoo nói

Bỗng nhiên nghe cô nói vậy làm nàng khó hiểu, chị ấy có thể gì chứ? Mãi lo nghĩ đến khi về đến nhà nàng cũng không biết. Đi bên cạnh nhìn bộ dạng suy tư của nàng khiến cô bật cười.

"Ngốc" Jisoo gõ nhẹ vào đầu nàng nói, cô cảm thấy nàng rất tài giỏi, đó là trong lúc làm việc, khi đụng đến thiết kế nàng như là một người khác, còn trong cuộc sống hằng ngày thì có vẻ hơi ngốc...nhưng cô lại thấy đáng yêu.

"A về tới nhà rồi sao?" bất giác bị cô kí đầu khiến nàng hoàn hồn

"Được rồi, em đi đánh răng thay đồ đi chúng ta đi ngủ thôi"

"Dạ"

Khi cả hai đã cùng nằm lên giường, Jennie thì đang bấm điện thoại xem có thông báo gì hay không, bỗng nghe Jisoo hỏi

Kết hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ