Mới đó mà chỉ còn hơn 1 tháng nữa là Jisoo và Jennie sẽ bước vào lễ đường. Hôm nay là ngày hai người đi thử đồ cưới, Jisoo đã dậy từ sáng sớm để chuẩn bị và nấu đồ ăn sáng cho cả hai, nhưng con mèo lười kia vẫn còn nằm ngủ ở trong phòng. Dạo gần đây Jennie khá bận rộn do bộ sưu tập thu đông đang bước vào những giai đoạn cuối, thân là một người thương vợ nên Jisoo nhìn nàng bận tối mặt tối mũi lòng liền chịu không nổi, nhưng không thể kêu nàng nghỉ làm được, chỉ có thể bồi bổ cho nàng thôi.
"Vợ ơi dậy đi em"
Sau khi đã hoàn tất cho bữa sáng thì Jisoo bước vào phòng gọi nàng dậy, đập vào mắt cô là một bờ lưng trần trắng mịn lộ ra bên ngoài do chiếc chăn chỉ đắp một nửa bên dưới, gương mặt của nàng đang dụi vào gối của cô mà ngủ say. Jisoo liền bước nhanh lại leo lên giường nằm cạnh nàng, vừa nằm xuống như cảm nhận được mùi hương quen thuộc Jennie liền lăn vào vòng tay cô, ôm eo cô mà ngủ tiếp tục, nhìn hành động của nàng Jisoo liền bật cười thỏa mãn, có ai mà không thích được ôm mỹ nhân đâu, đặc biệt còn là người mình yêu.
"Nini à" Jisoo vừa gọi vừa hôn lên gương mặt của nàng
"Ưm...để em ngủ đi mà" tối hôm qua nàng thức làm việc đến gần 3h sáng mới ngủ, cũng may hôm nay là chủ nhật nếu không nàng trễ làm mất.
"Em không dậy là muộn đó"
"5 phút nữa thôi" nàng ôm cổ cô nũng nịu thương lượng
Jisoo đã biết tính nàng rồi, 5 phút của nàng như là mấy tiếng của người khác, hết 5 phút này lại qua 5 phút khác, không bao giờ hết 5 phút cả nên là Jisoo quyết định bế nàng ngồi dậy đi vào toilet.
"A" vì đang nằm ngủ thì bất ngờ bị cô nhấc bế lên liền hoảng hốt theo quán tính ôm chặt cô hơn
Vào toilet Jisoo làm hết mọi chuyện cho nàng từ đánh răng đến tắm rửa, còn nàng thì vẫn lơ mơ nhắm mắt ngủ để mặt cho cô muốn làm gì thì làm. Lúc trước khi kết hôn dù cho thế nào thì đến giờ dậy đi làm nàng phải cố gắng thức dậy, nhưng từ khi kết hôn được Jisoo chăm sóc nàng lại có thái độ ỷ lại với cô. Có lần Jennie hỏi cô có thấy phiền không, cô trả lời rằng "Không phiền, được em ỷ lại chị đã thành công, như vậy em sẽ không bỏ chị được nữa" từ đó về sau cứ như vậy từ việc ăn uống đến vệ sinh tắm rửa, từ việc nhỏ đến việc lớn cô đều lo cho nàng chu đáo, nói một cách hoa mỹ nàng cảm thấy mình như mất đi năng lực sinh hoạt, nói theo cách dân gian thì là như bại liệt. Kiếp trước chắc nàng cứu cả dãy ngân hà nên kiếp này mới lấy được Jisoo.
Sau khi đã mặc đồ xong cho nàng thì nàng cũng đã bắt đầu tỉnh ngủ, nên là cả hai cùng nhau ra ăn sáng, Jennie cảm thấy từ lúc ăn đồ ăn của cô nấu xong thì hình như là nàng bắt đầu trở nên kén ăn hẳn ra, lúc trước nàng ăn quán nào cũng thấy ổn, thấy ngon còn bây giờ ăn vào là cảm thấy không ngon bằng của Jisoo nấu, thành ra là hết muốn ăn. Tất cả cũng là tại Jisoo đó, nấu ăn thôi mà cũng bày đặt nấu ngon, mắc ghét!
Sau khi ăn xong thì Jisoo đưa ly sữa đã chuẩn bị trước cho nàng uống, vẫn như mọi lần Jennie một nửa, Jisoo một nửa, việc này đã trở thành thói quen của cả hai.