Chương 11

2.1K 82 4
                                    

Sau khi về đến nhà, Jisoo kêu Jennie đi tắm ở trong phòng ngủ của hai người họ, còn cô tắm ở toilet ở ngoài. Jisoo tắm xong thì xuống bếp nấu bữa tối cho hai người. Hôm nay cô sẽ thay đổi khẩu vị cho cả hai, cô nấu mỳ ý sốt tôm bơ tỏi. Nguyên liệu đã có sẵn và nấu món này cũng nhanh. Lúc cô đang nấu thì Jennie đã tắm xong đi ra.

"Hôm nay chị nấu gì thế, để em phụ cho"

"Không cần đâu, sắp xong rồi, à nếu có thể em ra ban công tưới dùm chị mấy chậu cây nhé"

"Được rồi, em sẽ đi ngay"

Ngoài ban công cô có trồng vài loại rau, và cây cảnh. Lúc trước Jennie từng mơ ước sẽ có sân vườn trong nhà, nàng sẽ trồng rau, trồng hoa, trồng cây, bây giờ dù không có sân vườn nhưng như vậy đã tốt lắm rồi. Nàng thích thú tưới cây, tỉa lá, cũng may là không có sâu nếu không nàng cũng không dám làm...

"Nini vào ăn nè em" Jisoo đi đến ban công gọi nàng sau khi đã nấu ăn xong

"Dạ em vào liền" nàng xoay người lại thấy cô đang đứng dựa vào cửa khoanh tay nhìn nàng

"Chị cũng thích trồng cây nữa sao?"

"Mấy cây đó là chị mang từ nhà ba mẹ chị sang, có cây xanh ở nhà cũng tốt"

"À ra là vậy"

"Vào ăn thôi" Jisoo nắm tay nàng vào

"Đợi em đi rửa tay đã" Jennie đi vào toilet rửa tay sau đó mới ra ăn

"Ngon thật nha, em không nghĩ chị biết nấu cả những món này"

"Ngon thật không, chị có thể nấu cho em mỗi khi em muốn, miễn là em không chê là được" Jisoo cười nhướn mày

"Thế thì vinh hạnh của em" Jennie cười đáp lại, nàng đã dần quen với sự dẻo miệng này của cô rồi, bình thường nhìn lãnh đạm thật ra mở miệng ra là ngọt chết người.

Hai người vui vẻ cùng nhau ăn tối, cùng nhau dọn dẹp, không khí rất hài hòa và mang vài phần ấm áp.

Lúc này cô và nàng đang cùng ngồi trên sofa ăn trái cây xem phim thì điện thoại của cô reo lên, cầm lên xem thì thấy người bạn thân Lisa của mình gọi đến

"Alo" Jisoo bắt máy nghe

"Cậu rảnh không, đi chơi với mình đi"

"Không đi" cô biết nếu tên kia rủ đi chơi chỉ là đi bar nhậu nhẹt thôi

"Jisoo à cậu phải biết tận hưởng cuộc sống tự do chứ, sau này cậu có vợ rồi sẽ không được thảnh thơi đâu, cậu sẽ bị vợ quản có biết không?" Lisa thấy cô không hề có mối yêu đương nên thường hay ghẹo cô có phải thích nữ không vì vậy việc cậu ta nói cô lấy vợ cũng rất bình thường, và cô lấy vợ thật đó, còn cậu ta dù thích nữ nhưng vẫn chưa có mối tình nào qua 3 tháng cả.

"Hiện tại mình có vợ rồi" Jisoo thông báo cho bạn thân của mình một tin quan trọng bằng một thái độ hết sức điềm tĩnh.

"Cậu đùa với mình à haha cậu còn chưa yêu đương thì vợ đâu ra thế có phải ế quá nên cậu ảo tưởng không hahaha" Lisa nghe xong liền bật cười, căn bản là không tin, chuyện này nó quá hoang đường rồi

Kết hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ