Chương 24

1.8K 63 0
                                    




Khoảng 30 phút sau, Jisoo và Jennie đã đến nơi, bước vào cửa hàng đã có nhân viên ra đón, đây là một trong những nơi nổi tiếng bật nhất ở Seoul.

"Dạ chào Kim tổng, chào phu nhân mọi thứ đã chuẩn bị xong ạ" nhân viên đi ra niềm nở đón tiếp hai người

"Vậy dẫn chúng tôi vào trong" Jisoo gật đầu nói

"Vâng ạ, xin mời hai vị đi theo tôi ạ" nhân viên cung kính đáp

Đến nơi treo váy cưới họ thấy hai bộ váy cưới lộng lẫy đã được treo sẵn ở đó. Đây là thiết kế riêng do cô và nàng yêu cầu theo sở thích của bản thân. Jisoo ban đầu dự tính mặc vest, nhưng Jennie muốn cô mặc váy cưới giống mình vì nếu Jisoo mặc vest thì nàng cũng đã thấy nhiều nên đã ngỏ lời hỏi thử và cô đã đồng ý chiều theo.

"Mời hai vị vào thử đồ ạ"

Có thêm hai người đi ra để phụ giúp, Jennie và Jisoo đi vào hai phòng thử đồ và make up khác nhau để chuẩn bị. Khoảng tầm 40 phút sau thì Jisoo bước ra khỏi phòng, cùng lúc đó Jennie cũng vừa mở cửa đi ra, ánh mắt va vào nhau, họ nhìn đối phương say đắm trong bộ váy cô dâu màu trắng thước tha xinh đẹp, được đính những viên pha lê lấp lánh, thiết kế không quá cầu kì nhưng lại mang sự sang trọng, tinh tế và quyến rũ. Chiếc váy của Jisoo là váy cúp ngực, lộ bờ vai trần trắng mịn và xương quai xanh gợi cảm, còn chiếc váy của Jennie là váy xẻ V ngực sâu hút khoe trọn cả khuôn ngực hấp dẫn.

"Em đẹp lắm" Jisoo bước lại nắm tay nàng khen ngợi

"Chị cũng rất đẹp" Jennie cười câu cổ của cô

"Nhưng mà váy em khoét hơi sâu rồi" Jisoo rầu rĩ thì thầm vào tai của nàng

"Cũng đâu có sâu em thấy đẹp mà" Jennie

"Thì đẹp nhưng lộ hết rồi" Jisoo bĩu môi nhìn xuống

"Chị nhìn đi đâu vậy, lưu manh" Jennie thấy cô nhìn liền đánh nhẹ vào vai cô

"Làm như chưa thấy vậy"

"Lưu manh"

"Dạ studio đã chuẩn bị xong ạ, xin mời hai vị qua bên kia để tiến hành buổi chụp ạ"

Hai người liền dừng đùa giỡn nhanh chân đi theo nhân viên. Nhiếp ảnh gia đã đứng sẵn ở đó để đợi bọn họ

"Bây giờ hai người đứng đối diện nắm tay nhìn nhau thật tự nhiên nha"

"Ok 1 2 3"

"Kim tổng có thể ngồi xuống ghế sau đó phu nhân đứng đằng sau ôm cổ rồi hôn vào má cô được không ạ?"

"Rồi ok đẹp lắm 1 2 3"

"Hai người hôn môi nhau đi ạ"

"1 2 3 được rồi"

Sau gần 2 tiếng cho buổi chụp hình thì cuối cùng cũng đã xong.

"Dạ xong rồi ạ, chúng tôi sẽ chỉnh ảnh sao đó gửi cho hai vị trong thời gian nhanh nhất nếu hai vị đồng ý bức ảnh nào thì chúng tôi sẽ in ra ạ" anh nhiếp ảnh cảm thấy hai người đẹp như vậy quá trình chỉnh ảnh cũng không vất vả rất mau có thể hoàn thành vì họ đã đẹp sẵn rồi.

Kết hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ