Chương 15

2.2K 72 0
                                    

"Em mặc đồ của chị đỡ nhé?"

Vừa vào phòng nàng đã thấy Jisoo đi tìm đồ cho nàng mặc, vì dáng người và chiều cao của cả hai cũng gần như nhau nên việc mặc đồ chung cũng không thành vấn đề.

"Dạ được" Jennie gật đầu đồng ý

Nhìn quanh căn phòng nàng thấy thiết kế cũng gần như bên kia, chỉ khác có lẽ tủ quần áo sẽ nhỏ hơn bên kia.

"Em mặc tạm cái này nha" Jisoo đưa cho nàng một cái quần short và một cái áo sơ mi

"Dạ em đi tắm trước nha" nói rồi nàng bước vào phong tắm

Jisoo ở trong phòng liền lấy laptop ra giải quyết công việc, lúc nãy cô và ba vừa bàn một số vấn đề cho dự án mới lần này, có lẽ cô phải đi công tác một chuyến rồi.

Jennie sau khi tắm ra thấy cô đang mải mê làm việc. Cô biết nàng đã đi ra liền đứng lên đi lấy máy sấy tóc tính toán sẽ sấy cho nàng nhưng bị nàng cản lại.

"Chị đi tắm đi, cũng khuya rồi em tự sấy được rồi" vì khi ở chung Jisoo cũng thường sấy tóc giúp nàng, nên nàng cũng đã quen.

"Không sao để chị giúp em" nói rồi cô bắt đầu sấy tóc giúp nàng

Ở chung với Jisoo nàng cảm thấy mình bỗng nhiên ở nên thật nhỏ bé. Jisoo chăm sóc nàng, Jisoo cưng chiều nàng, nàng thật không biết có phải kiếp trước mình đã làm gì tốt để kiếp này gặp được Jisoo nữa. Nếu như buổi trưa hôm ấy nàng không lầm cô với đối tượng xem mắt có thể bây giờ cả hai vẫn là hai người xa lạ, vẫn là hai đường thẳng song song làm gì có chuyện nàng đang ngồi cho cô sấy tóc cho mình cơ chứ? Gặp được nhau chính là mối nhân duyên tốt. Có thể gặp được người nào đó trong cuộc đời là do duyên phận, nhưng để sống bên cạnh ai đó chính là sự lựa chọn. Chiều hôm đó, Jennie nàng đã chọn kết hôn cùng Jisoo. Duyên phận chính là kì diệu như vậy.

"Xong rồi, em nghỉ đi, chị đi tắm" Jisoo sau khi cảm thấy tóc nàng đã đủ khô liền kêu nàng lên giường nằm nghỉ

"Dạ chị đi tắm nhanh đi"

"Được rồi"

Jennie ở ngoài này không có chuyện gì làm bỗng nhớ đến Chaeyoung liền lấy điện thoại ra nhắn tin cho nàng.

Jennie: Chaeng ah~

Lạ quá ngày thường chỉ cần nàng nhắn là Chaeyoung sẽ rất nhanh trả lời nhưng hôm nay nàng đã đợi 5 phút vẫn chưa thấy trả lời.

Chaeyoung: Mình đây, bồ tìm mình có chuyện gì sao?

Jennie: Ây da sao hôm nay Chaeyoung của chúng ta lại trả lời tin nhắn chậm vậy ta

Chaeyoung: Mình đang bận xíu thôi à

Jennie: Bồ bận đi chung với Lisa có đúng hay không?

Chaeyoung: Sao bồ biết vậy?????

Jennie: Lúc chiều mình thấy Lisa đón bồ

Chaeyoung: Không qua mắt được bồ mà:<

Jennie: Hai người tiến triển thế nào rồi?

Chaeyoung: Thì bạn bè bình thường thôi à

Kết hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ