Sáng hôm sau, khi cô thức dậy thấy nàng ngủ say trong lòng mình liền cười khẽ. Nhìn đồng hồ 6h sáng vẫn còn sớm nên Jisoo để nàng ngủ thêm một chút nữa. Cô bước xuống giường đắp chăn cho nàng sau đó vào toilet vệ sinh cá nhân rồi xuống công viên phía dưới chung cư chạy bộ.
"Jisoo, chào con nha"
"Con chào cô chú"
"Hôm qua cô chú không thấy con chạy bộ, tưởng đâu con bị bệnh cô tính đi thăm con nè"
"Dạ con khỏe do hôm qua con có việc nên không chạy ạ" việc nào ở đây, rõ ràng là hôm qua cô không tình nguyện buông mỹ nhân trong tay để đi chạy bộ thôi
"Vậy thì tốt quá, cô chú đi trước, tạm biệt con"
Hai người họ là hàng xóm của cô. Cô gặp họ khi đi chạy bộ buổi sáng, con của cô chú ấy đều định cư ở nước ngoài nên họ cũng rất thân thiết với cô và Jisoo cũng quý hai người họ.
Đã chạy đủ tiêu chuẩn hằng ngày nên cô trở lên nhà, thời gian cũng còn sớm, chỉ khoảng 7h hơn vì vậy cô vào bếp nấu cháo thịt bằm cho cả hai. Đầu tiên cô lấy khay thịt bằm đã mua sẵn hôm qua để giã đông, vo gạo, cắt củ... sau một loạt động tác thuần thục của cô cuối cùng nồi cháo thịt bằm cũng đã hoàn thành.
Sau khi tắm thay đồ thì cô vào phòng gọi nàng dậy.
"Nini dậy đi em" cô bước lại gần giường lay nàng tỉnh
"Ưm...để con ngủ mà mẹ" nàng trùm chăn kín người tránh xa tay cô ra cất giọng nhẽo nhẹt kháng nghị
"Dậy đi làm này vợ ơi" cô vươn người tới kéo chăn ra hôn vào má nàng
Hả vợ? Đang mê mang ngủ nàng quên mất là mình đã có theo chồng, làm gì còn mẹ gọi dậy nữa. Nghĩ thế nàng liền bật dậy.
"Được rồi em đi vệ sinh cá nhân đi rồi ra ăn sáng" Jisoo nắm tay cái con người còn gáy ngủ kia vào toilet, lấy kem đánh răng quẹt lên bàn chải đưa cho nàng sau đó mới rời đi. Cô thấy tuy bình thường nàng có vẻ hơi lạnh lạt, ít nói nhưng lại rất đáng yêu. Rất phù hợp với mẫu người cô thích.
Jisoo lấy sữa trong tủ lạnh ra hâm nóng lại, múc hai tô cháo đặt sẵn trên bàn, làm xong tất cả, trong lúc chờ vợ yêu của cô ra ăn sáng, cô mở notebook lên xem lịch làm việc hôm nay.
"Chào chị buổi sáng" Jennie đã chuẩn bị xong đi ra phòng bếp thấy cô đang tập trung vẻ mặt bình tĩnh, phong thái đĩnh đạc trông rất cuốn hút
"Chào em, ngồi xuống ăn đi em" Jisoo bỏ notebook xuống kéo ghế cho nàng ngồi
Cả hai cùng nhau ăn bữa sáng, nàng cảm thấy cô nấu ăn ngon thật nha, ở chung với cô sớm muộn gì cũng sẽ mập cho xem. Sau khi ăn xong Jisoo lấy ly sữa ra đưa cho nàng
"Uống đi em"
Nàng nhận lấy uống một nửa, đưa nửa còn lại cho cô. Đã trải qua một lần nên cô biết ý, thấy nàng đưa cô liền nhận và uống hết.
"Em cứ để ở bồn rửa, trưa sẽ có người giúp việc tới dọn dẹp nhà cho chúng ta" người giúp việc là cô thuê theo thời gian, đúng giờ sẽ đến giúp cô dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ phơi đồ...