Nhanh chóng Jisoo đã đến quán ăn, đây là nơi đã biết khi đi gặp đối tác. Vừa vào đã có nhân viên phục vụ ra mời họ vào bàn. Vì Jisoo đã ăn ở đây rồi nên nàng nhường phần gọi món lại cho cô. Cô gọi một số món và hai ly nước cho hai người. Trong lúc đợi đồ ăn thì thấy có hai bóng dáng quen quen xuất hiện, nhìn kĩ thì ra là Lisa và Chaeyoung. Hôm qua vừa đi cũng nhau, hôm nay lại đi chung. Từ khi nào lại thân thiết dính nhau như vậy nhỉ? Jisoo cũng quá hiểu bạn mình, nếu thường Lisa đi hẹn hò thì toàn là đi bar này kia, nay sao lại ở đây nhỉ? Hai người bên đây thấy họ, thì bên đây hai người họ cũng thấy hai người liền cất bước lại.
"Hey hai người đi ăn à" Lisa bước lại vỗ vai cô
"Ừ, ngọn gió nào đã đưa Lisa cậu đến đây?" Jisoo nhướn mày hỏi
"Cậu có ý gì, mình không thể đến đây sao?" Lisa giận dỗi hỏi lại
"Chỉ thấy lạ thôi" Jisoo nhún vai
Bên này Jennie và Chaeyoung trao đổi ánh mắt với nhau, với cái nhìn của Jennie khiến Chaeyoung ngượng ngùng, nàng hiểu ánh mắt đó của Jennie.
"Hay là ngồi ăn cùng nhau đi?" Jennie đề nghị
"Có được không?" Lisa hỏi Jisoo
"Nghe theo cô ấy" Jisoo
"Nghe lời vợ quá. Vậy còn cô thì sao Chaeyoung?" Lisa bĩu môi rồi quay sang hỏi Chaeyoung
"Được thôi" Chaeyoung đương nhiên sẽ không từ chối
"Vậy ngồi cùng thôi, làm phiền hai người rồi" Lisa vừa nói vừa cười ngồi xuống cạnh Chaeyoung
Phục vụ lại mang menu lên, hai người họ gọi thêm vài món nữa. Rất nhanh thức ăn đã được mang lên. Jisoo luôn quan tâm nàng trước, lấy đũa, chuẩn bị chén đầy đủ cho nàng, gắp cho nàng các món khai vị, lo cho nàng xong mới bắt đầu ăn. Còn nàng thì đã dần quen với việc này nên chỉ biết ngồi hưởng thụ cũng gắp lại cho cô. Chaeyoung nhìn một màn này cảm thấy hâm mộ không thôi, ước gì một ngày nào đó cũng có thể được như vậy. Nhưng mà ước mơ chỉ là mơ ước.
Lisa bắt gặp ánh mắt hâm mộ của nàng liền nhìn qua đôi vợ chồng đang tình tứ bên kia, chưa kịp ăn gì đã thấy no rồi. Bình thường nhìn Jisoo lạnh lùng như vậy nhưng cô thấy thật ra Jisoo rất biết cách quan tâm chăm sóc người khác. Lisa cũng muốn được yêu đương nghiêm túc, nhưng cô chưa gặp được ai khiến mình có thể hết lòng hết dạ như vậy, lại nhìn sang Chaeyoung
"Nè ăn đi" Lisa gắp thức ăn vào chén cho Chaeyoung
"À cảm ơn" Chaeyoung bất ngờ, tự nhiên nay quan tâm quá vậy
Jisoo nhìn Lisa với ánh mắt như muốn nói "Tôi đã biết" khiến cô ngượng ngùng vội né tránh. Lịch sử tình trường của Lisa đều được Jisoo biết rõ, Jisoo không nói nhưng không có nghĩa cô ủng hộ bạn mình, nếu Lisa tìm được tình yêu thật sự thì mừng cho cô ấy và Chaeyoung có thể làm được điều đó.
Bốn người cùng nhau ăn uống vui vẻ, ăn xong họ cũng tách ra để đi về. Nói đi về nhưng thật ra chỉ có Jisoo và Jennie còn hai người kia có về hay không thì chỉ có hai người đó biết. Cô và nàng nhanh chóng lái xe về nhà. Cả hai tắm rửa xong lại vào phòng làm việc cùng nhau.
Khi Lisa và Chaeyoung bước ra khỏi quán ăn, hai người đều không biết là nên làm gì? Đi về hay đi nữa? Cũng không biết nên mở lời thế nào.
"Tôi..." Chaeyoung
"Cô..." Lisa
Cả hai mở lời cùng lúc với nhau, rồi sững sờ nhìn nhau ngại ngùng không biết nói gì tiếp theo. Lisa chưa bao giờ cảm thấy ngôn ngữ và khả năng giao tiếp của mình kém đến thế. Trước giờ khi hẹn hò với người khác rốt cuộc đã nói nhưng gì nhỉ? Đúng rồi, lúc trước cô quen có ai đàng hoàng đâu mà có thể nói chuyện nghiêm túc.
"Cô có muốn đi bar không?" Lisa cuối cùng cũng mở lời
"Được" Chaeyoung gật đầu nói
Thế là cả hai cùng nhau đi đến quán bar mà Lisa thường hay lui tới, vừa uống vừa nói chuyện với nhau. Nhưng mà tửu lượng của nàng Lisa đã một lần được diện kiến, do mãi mê trò chuyện rồi uống cùng nhau nên Chaeyoung say lúc nào không hay. Khi nàng say nàng cũng không nháo, chỉ ngồi im ở đó. Một lần lạ, hai lần quen, Lisa liền đưa nàng về nhà của mình.
"Chaeyoung à cô đi được không?" Lisa thanh toán xong liền hỏi nàng
"Có thể" Chaeyoung mờ mịt đứng lên, nhưng rất tiếc người đứng không vững làm sao có thể đi được
Thấy nàng nghiêng ngã muốn té Lisa liền đưa tay đỡ lấy nàng, nửa ôm nửa dìu nàng đi ra ngoài. Đưa nàng về đến nhà thì dìu nàng vào phòng mình đặt nàng nằm xuống giường. Lúc Lisa đứng dậy bỗng nhiên có một lực kéo cô lại, do bất ngờ nên cô ngã nhào vào người nàng, môi chạm môi, bốn mắt nhìn nhau. Lấy lại bình tĩnh Lisa vội vàng đứng lên, bối rối không biết phải làm thế nào. Chaeyoung nhìn cô hoảng loạn liền cười tươi, thật ra nàng cũng không có say đến mức không còn ý thức, nàng có nghe Jennie kể về Lisa theo những gì mà Jisoo đã nói nhưng bây giờ nhìn phản ứng của cô khiến nàng buồn cười, đây là Lisa mỗi tháng một cô người yêu sao? Chỉ một cái chạm môi mà hoảng loạn như vậy.
"Cô ngủ đi tôi ra ngoài" Lisa vội vội vàng đẩy cửa ra ngoài. Không hiểu sao dù tim cô lại đập nhanh như vậy, đây là cảm xúc mà trước giờ cô chưa từng trải qua. Nếu như không phải Chaeyoung mà là một người khác, mỡ đã dâng đến miệng mèo chả có lý nào mà Lisa từ chối, nhưng đó là Chaeyoung, nàng không giống như những người phụ nữ trước đó, Lisa có một cảm xúc lạ xuất hiện trong lòng mình, muốn yêu thương, muốn nâng niu, muốn che chở cho người ta. Có lẽ đây là cảm giác thích một người thật sự?
Sau khi tắm xong thì Lisa ghé vào cửa xem nàng đã ngủ chưa, thấy nàng nằm im đoán có lẽ đã ngủ rồi liền đi ra sofa xem tài liệu để bình tâm lại.
Xin cảm ơn vì đã đọc. Có góp ý thì mọi người cmt nhé.