Chương 7

391 19 0
                                    

Ngày trọng đại của cậu ba Thái Anh với Trân Ni cuối cùng cũng đã tới. Nhà hội đồng Phác tràn ngập một màu đỏ của hỷ sự, tiếng người cười nói rộn ràng càng làm cho không khí trở nên nhộn nhịp. Hồi trước đám cưới của Thừa Dân với Thiện Mỹ cũng không được hoành tráng như lần này, ông hội đồng còn hào phóng đãi hết tất cả bà con trong làng một bữa tiệc linh đình, đồ ăn phải nói là nhiều không đếm xuể. Cả làng lâu lắm rồi mới có được một cái đám cưới long trọng như vậy nên từ sáng sớm đã có mặt trước cửa nhà họ Phác để coi đông nghẹt.

Đám cưới của cậu ba Thái Anh đặc biệt khác với mấy cái đám bình thường, ngoại trừ các nghi lễ thường có trong phong tục của ông cha thì đám cưới được tổ chức theo kiểu của người Tây. Thái Anh với Trân Ni mặc áo dài để làm lễ trong nhà, sau đó sẽ thay đồ vest với váy cưới màu trắng để đi mời tiệc quan khách. Bạn bè của cậu ba toàn là mấy ông có chức có quyền, không thì là mấy cậu ấm cô chiêu con nhà giàu ăn mặc thời thượng. Ngày hôm nay người ta thấy cậu ba cứ cười suốt, mà cười lên cái mặt phúc hậu, chắc cậu ba đang thấy hạnh phúc lắm vì được cưới người mình thương. Trong lúc đợi cô dâu đi thay váy cưới thì Thái Anh có đi mời rượu với mọi người, ai cũng khen hôm nay cậu ba bảnh bao quá trời. Mấy cô tiểu thư nhìn cậu dữ lắm, cậu mặc bộ vest trắng, tóc tai chải chuốt trông lãng tử vô cùng, thật tiếc là hôm nay cậu đã thuộc về người khác rồi. Lúc cô dâu bước ra ngoài, ai nấy cũng cảm thán với bàn tán dữ dội, làm cho Thái Anh chú ý mà quay đầu lại nhìn. Cậu ba nhìn vợ mình tới ngơ ngác, Trân Ni mặc váy cưới trắng xinh đẹp như một nàng tiên giáng trần. Cái hôm đi thử váy tất nhiên Thái Anh cũng có xem qua rồi, nhưng mà không ngờ hôm nay vợ của cậu còn đẹp hơn hôm đó nữa. Thái Anh hào hứng chạy lại chỗ của Trân Ni, nắm tay nàng ấy rồi nhìn với ánh mắt ngập tràn tình tứ.

"Vợ của tui hôm nay đẹp quá trời luôn đa! Tui thiệt là có phước khi được làm chồng của mình đó!"

Trân Ni mỉm cười rạng rỡ, nàng nhìn người thương của mình không chớp mắt. Jisoo đứng bên cạnh cô dâu từ nãy giờ, em nói một câu mà khiến ai nấy cũng bật cười.

"Cậu ba biết nịnh vợ quá trời luôn ta ơi! Kiểu này chắc đội vợ lên đầu mà sống luôn quá!"

Tới lượt cô dâu chú rể đi tới từng bàn uống rượu với quan khách, lúc đi tới bàn khách bên đàng gái, Trân Ni có hơi bất ngờ vì sự xuất hiện của một người.

"A-An Bảo? Hôm nay anh cũng tới đây dự đám cưới của em nữa hở?"

Chàng trai tên An Bảo kia mặt mày cũng khá sáng sủa, mặc áo sơmi màu xanh quần tây đen. Anh đứng dậy đối mặt với Trân Ni, nụ cười của anh có chút gượng gạo.

"Phải! Anh muốn thấy Ni làm cô dâu có đẹp hông? Quả nhiên là đúng như anh nghĩ, hôm nay Ni đẹp lắm!"

Thái Anh đứng nhìn anh chàng đó, tự nhiên thấy có gì đó kì kì. Ánh mắt anh ta nhìn vợ của cậu giống như là đang nuối tiếc, hình như hai người đó thân thiết với nhau lắm. Cậu thấy bản thân không có hảo cảm với anh chàng này.

"Để em giới thiệu với mình! Người này là Trần An Bảo, con trai của thầy Trần bên làng em, ảnh là thầy giáo dạy học cho mấy đứa nhỏ đó mình!"

《VER》 CHAENNIE - THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ