Chương 9

363 22 0
                                    

Mấy ngày sau đó, lợi dụng lúc Thừa Dân không có ở nhà nên mợ hai Thiện Mỹ cứ lãng vãng trước mặt cậu ba, cố tình làm mấy cái chuyện để rù quyến cậu. Thái Anh cảm thấy ở nhà gặp mặt người đàn bà đó càng khiến cho cậu thêm khó chịu nên quyết định dẫn Trân Ni lên Gia Đình ở ké nhà của Lệ Sa và Jisoo một thời gian.

"Mình ơi! Lát nữa tụi mình sẽ được gặp Lệ Sa dới Jisoo thiệt hở? Mà sao mình đòi đi đột ngột vậy? Bộ có chiện chi hở mình?"

"Không...Không có gì hết! Tại Sa nó đánh dây thép dới tui, kiu tui dẫn mình lên Gia Định sớm sớm chơi dới nó và Jisoo!"

Trân Ni nghe nói thế thì cũng tin răm rắp, nàng thấy mấy ngày qua tính tình Thái Anh thay đổi thất thường mà không biết vì sao. Hai người cưới nhau hơn một tuần rồi mà cậu ba chẳng thèm đụng tới nàng, nàng cũng sốt ruột lắm mà không biết mở lời đòi hỏi cậu làm sao, sẵn tiện dịp này nàng sẽ nhờ Jisoo giúp một tay.

"Áhh chị Ni!! Lâu quá hông gặp chị, em nhớ chị quá đi~"

Hay tin hôm nay vợ chồng Thái Anh với Trân Ni lên Gia Định, Jisoo hào hứng từ tối hôm qua tới giờ, nay còn đứng sẵn ngoài cổng để đợi. Ngay khi gặp mặt Trân Ni, hai cô nàng tay bắt mặt mừng ôm nhau thắm thiết, Jisoo nhanh chân kéo tay nàng đi vào nhà.

Dinh thự của Lệ Sa xây dựng theo phong cách phương Tây, diện tích rộng chẳng thua gì biệt phủ nhà hội đồng Phác ở miệt Vĩnh Long. Lệ Sa đã cho gia nhân sắp xếp buồng ngủ cho hai người bạn của mình, cô quay đi quay lại thì không thấy Jisoo với Trân Ni đâu, chắc hai cô nàng đó đang dắt tay nhau đi tham quan ngoài vườn rồi. Cô thấy vẻ mặt Thái Anh hiện lên sự mệt mỏi, mang theo nhiều tâm sự.

"Sao vậy cậu ba? Tự nhiên bất thình lình thông báo lên đây chơi chắc hông phải chỉ là lên thăm tụi tui đơn giản dị thôi đúng hông?"

"Quả đúng là Lạp tiểu thư có mắt nhìn xa trông rộng, qua mặt ai chứ hông qua mặt được Sa rồi!"

Thái Anh đành đem chuyện kể hết cho bạn mình nghe, cũng như là để cho Lệ Sa đưa cho cậu một lời khuyên hữu ích. Cậu kể từ chuyện xảy ra ở cái đêm tân hôn của hai vợ chồng, sự xuất hiện của Trần An Bảo rồi tới chuyện của mợ hai Thiện Mỹ.

"Mèn đét! Chỉ mới một thời gian ngắn mà đã xảy ra nhiều chiện dị luôn hở? Tui hông ngờ Lý Thiện Mỹ lại có dã tâm lớn như vậy luôn đó đa!"

"Bởi dị tui sợ quá nên mới trốn lên đây nè! Mà tui cũng muốn đưa Ni lên đây để tránh mặt cái ông thầy họ Phác kia luôn!"

"Cậu ghen dữ quá rồi đa! Tui thấy Trân Ni thương cậu hông hết, làm gì mà có chiện chị ấy đi tò te dới đàn ông khác được? Cậu đối xử như vậy dới chị ấy là coi hông được đâu đó cậu ba!"

Lệ Sa lắc đầu bó tay với cái tánh ghen tuông mù quáng của cậu ba Thái Anh. Cái gì đâu mà chưa hiểu rõ tường tận sự việc đã ghen lồng lộn lên, làm khổ Trân Ni hơn thôi. Phác Thái Anh từ đó tới giờ thông minh sáng suốt, mà khi yêu rồi thì tính nết y hệt trẻ con, làm cái gì cũng hết sức nông nỗi.

"Chứ Sa thử đặt trong tình cảnh của tui đi, Sa phát hiện Jisoo lén lút gặp mặt thằng nào đó mà giấu Sa rồi coi Sa có ghen hông?"

《VER》 CHAENNIE - THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ