Chương 21

261 16 0
                                    

Qua hai ngày ngắn ngủi được ở bên cạnh Trân Ni, cậu ba phải quay trở về Vĩnh Long để tiếp tục đối mặt với Lý Thiện Mỹ. Thái Anh nào có hay biết, sau khi mợ hai biết mình đã bị cậu lừa, mợ ấy tức điên lên, giờ đây muốn phá nát cả nhà hội đồng Phác. Hôm nay mợ hai có linh cảm 'người tình' của mình sẽ trở về nên ngồi ung dung ở nhà trên thưởng thức trà. Ngồi được một lúc thì Thiện Mỹ nghe có tiếng xe hơi chạy vào sân, mợ thấy cậu ba bước xuống xe rồi còn quay lại đỡ Tú Trí. Mợ hai nhìn thấy được cảnh đó nên máu tức sôi lên ùng ục.

Lúc Thái Anh với mợ ba nhỏ bước vào nhà, họ giật mình vì nhìn thấy mợ hai Thiện Mỹ ngồi sừng sững ở trường kỉ. Cậu ba để ý hôm nay vẻ mặt của mợ kỳ lạ lắm, không vui mừng cũng như không tỏ ra ghen tuông khi thấy cậu đi cùng Tú Trí. Thái Anh bắt đầu nhập vai, làm bộ gật đầu chào với mợ hai trước rồi quay sang nói chuyện với mợ ba nhỏ.

"Để tui kiu sấp nhỏ đem hành lý dô buồng cho, em cũng đi nghỉ ngơi đi!"

"Dạ em biết rồi cậu!"

Đợi khi Tú Trí đã đi rồi, cậu ba nở nụ cười với Thiện Mỹ, rón rén đi lại gần ngồi xuống bên cạnh mợ.

"Mỹ của tui~ Có phải em đang ngồi đợi tui dìa đúng hôn nè? Ôi tui hạnh phúc quá đi!"

Mợ hai nhếch môi cười, vẫn ngồi yên cho Thái Anh ôm rồi mơn trớn người mình. Đột nhiên mợ quay qua đè cậu ba xuống rồi hôn một cách mạnh bạo khiến cậu sững người trợn tròn mắt kinh ngạc. Tay chân Thái Anh chới với nắm lấy hai vai của Thiện Mỹ đẩy ra, môi của cậu ba đã dính tùm lum màu son của mợ hai.

"E-Em sao dị hở? Lỡ...Lỡ có ai thấy là chết tụi mình đó đa!"

"Thái Anh mần cái chi mà sợ dữ dị? Nãy giờ Thái Anh có thấy ai lãng vãng ở đây hôn? Hay là...Thái Anh có tật giật mình?"

"Em...nói dị là có ý chi hở?"

Mợ hai chỉ cười, không vội trả lời câu hỏi của Thái Anh nên càng làm cho cậu thấy nóng ruột trong lòng. Nhìn vẻ mặt hôm nay của Thiện Mỹ sắc lạnh hơn, giống như là đã biết được cái chuyện gì đó và đang thấy vô cùng tức giận.

"Hình như em đang giận tui điều chi có phải hông? Hay tối nay...tui qua buồng của em hen? Để tui chiều em, cho em hết giận."

Trái với trước kia, Thiện Mỹ nghe xong chẳng còn thấy hứng thú gì nữa. Nếu cậu ba đã muốn diễn tuồng trước mặt mợ thì mợ sẵn sàng diễn chung với cậu ấy luôn, và đêm nay chính là lúc tuồng được hạ màn.

"Bộ cậu hông sợ mợ ba ghen hử?"

Nghe tới hai chữ 'mợ ba', Thái Anh chỉ nghĩ ngay tới Kim Trân Ni chứ không phải là Bùi Tú Trí, mặt mày cậu sượng trân vì cứ nghĩ Thiện Mỹ đã biết chuyện rồi.

"E-Em nói tới Trân Ni hở? Nó...Nó bỏ tui theo thằng khác rồi mà!"

"Cậu sao dị cậu ba? Mợ ba hiện tại của cậu là Tú Trí, chứ có phải con ả kia nữa đâu đa!"

Thái Anh nhận ra bản thân xém chút nữa tự hủy kế hoạch gần như hoàn hảo của mình rồi nên chỉ cười giã lã rồi nâng tay khẽ vuốt lấy tóc của Thiện Mỹ.

《VER》 CHAENNIE - THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ