1

3.1K 120 0
                                    

"Để im cho anh làm việc."

Jeong Jaehyun đập mạnh tập tài liệu còn đang xử lý dở trên bàn rồi hét lên với cậu nhóc đang lải nhải từ nãy đến giờ trong thư phòng mình. Na Jaemin nghe anh trai lớn giọng với bản thân liền khó chịu, không nhượng bộ mà cũng gào ầm lên ăn vạ đến khi Jaehyun đồng ý với yêu cầu mà cậu đưa ra mới thôi. Trong phòng làm việc nọ tại biệt thự xa hoa, một anh một em cãi nhau qua lại, không ai chịu nhường ai.

Gia tộc Jeong từ lâu đã là một đế chế mạnh, góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy nền kinh tế Hàn Quốc đi lên trong hàng chục năm vừa qua. Trong chuỗi doanh nghiệp của họ, không thể không kể đến công ty giải trí JJ hiện đang là tổ ấm vàng được rất nhiều nghệ sĩ lão làng cho đến những thực tập sinh đều muốn được gia nhập. Với lối tư duy mới mẻ và sáng tạo, chỉ sau vài năm lên quản lí, cậu cả Jeong Jaehyun đã đưa công ty lên hàng đầu ngàng giải trí với hàng loạt những gương mặt đình đám.

Trái ngược với người anh trai ngày nào cũng vùi mặt vào đống giấy tờ của mình, Na Jaemin hiện đang theo học thanh nhạc tại trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul. Ngay từ khi sinh ra, cậu đã được bố mẹ nuôi lớn trong sự bao bọc và nuông chiều. Mọi yêu cầu, đòi hỏi dù vô lý đến đâu Jaemin cũng vẫn luôn nhận được cái gật đầu chấp thuận. Cậu không muốn thừa kế gia sản? Chẳng vấn đề gì, Jaehyun sẽ lo toan mọi thứ và chăm sóc cậu. Cậu muốn theo học thanh nhạc với đam mê được debut làm ca sĩ? Hoàn hảo, việc của cậu là học để sau này tỏa sáng dưới trướng của gia đình. Cậu nhân kì nghỉ hè muốn được làm quản lí cho nghệ sĩ? Không, Na Jaemin điên thật rồi.

Na Jaemin vừa bắt đầu kì nghỉ hè đã chạy vào phòng làm việc của anh trai, thông báo về việc bản thân muốn làm quản lí cho nghệ sĩ của công ty JJ. Jaehyun đang ngồi phê duyệt tài liệu, hợp đồng nghe xong liền cảm giác bản thân vừa bị ù tai. Cớ sự gì tên nhóc thích bay nhảy nhân mùa hè không đi chơi với bạn bè lại đòi làm việc. Đã thế còn là công việc không liên quan gì đến ngành học của cậu khiến Jaehyun không đồng ý.

"Tại sao? Anh cho em đi làm quản lí nghệ sĩ công ty anh thì nhà mình phá sản hay gì?" - Jaemin năn nỉ mãi không được liền lật mặt, chống hông chất vấn.

"Mày tưởng làm quản lí mà dễ à? Mày có biết họ phải thức khuya dậy sớm, chạy khắp nơi để theo kịp mà chăm sóc cho nghệ sĩ không? Thà mày bảo xin đi học tập thanh nhạc anh còn ủng hộ chứ việc này ảnh hưởng đến sức khỏe, anh không thể chiều mày được." - Jaehyun từ tốn giải thích, tay vẫn lia lịa trên mặt giấy.

"Em hứa sẽ chăm sóc cho bản thân mà với giờ em cũng đã 21 tuổi, anh thực sự cần cho em trải nghiệm cuộc sống đó." - Jaemin lôi một đống lý lẽ ra để thuyết phục nhưng câu trả lời vẫn là không. Bỗng điện thoại Jaehyun nhận được thông báo nên anh mở ra check, một lúc sau liền cười nham hiểm.

"Được rồi anh sẽ cho mày làm quản lí phụ cho một nghệ sĩ công ty anh." - Jaehyun nói xong liền xoa đầu cậu em trai bé bỏng, miệng nở nụ cười lộ má lúm đồng tiền. Jaemin bỗng được anh đồng ý đột ngột liền bất ngờ mở to hai mắt, hớn hở hùa theo cái xoa.

"Thật sao? Anh thật sự đồng ý cho em làm quản lí đúng không?"

"Nhưng với một điều kiện, mày đồng ý anh mới cho." - Jaemin vẫn ngây thơ mà gật đầu, không để ý rằng nụ cười má lúm này có chút xấu xa.

"Nếu mày quản lí không quá một tuần đã đòi nghỉ thì không bao giờ anh cho mày đi làm mấy công việc như thế này, đống ý không?"

"Chốt! Tưởng gì chứ em dạo này hơi bị trưởng thành đấy, đừng có coi thường em. Thế nhá, anh trai yêu của em làm việc chăm chỉ, em về phòng đây." - Jaemin hôn gió một cái rồi tí ta tí tởn chạy ra khỏi phòng, Jaehyun lắc đầu thầm nghĩ em trai anh đúng thật là được chiều sinh dễ dụ.

"À quên Jisung bảo tối nay thằng bé đi ăn với bạn bè nên chắc tối mới về. Anh đừng có mà làm việc bỏ đói em đấy nhé." - Cậu đi được một đoạn lại nhớ ra lời dặn của cậu em liền phải quay lại, ngó chỏm tóc hồng vào phòng mà nhắc nhở anh trai mình.

"Tôi biết rồi tí tôi làm xong liền dẫn anh ra ngoài ăn, được chưa? Giờ thì khép cửa hộ để anh mày nhanh chóng xong việc còn dẫn ông tướng con đi ăn." - Jaehyun thật sự cảm thấy, không có mọi người xung quanh, thì tên nhóc này định sinh tồn như thế nào đây.

trainee | nominNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ