11

1K 84 0
                                    

Jeong Jaehyun đúng là tư bản chỉ sủng mình em trai thôi mà. Lee Jeno anh đi làm quần quật suốt cả năm chẳng có ngày nghỉ. Ấy vậy mà vì lo cho Na Jaemin mệt mỏi, Jaehyun đã dành ra cho Jeno và ekip hẳn chuyến nghỉ dưỡng ngắn hạn ba ngày hai đêm.

Hiện tại, một nhóm người tay xách nách mang cùng hàng đống vali đang tập trung tại một góc sảnh của công ty giải trí JJ. Mọi người thoải mái đùa giỡn mà không để ý rằng có bốn người nào đó đang chăm chăm nhìn nhau.

"Sao quản lí nhỏ của chú cứ nhìn người yêu anh như muốn đánh người đến nơi vậy?" - Lee Mark bằng một cách "vô tình" đã được đi ké chuyến nghỉ dưỡng này đang thì thầm vào tai Jeno - thằng em họ cũng ngơ ra vì không hiểu gì.

"Jaemin à..." - Lee Haechan không chịu nổi thứ áp bức đáng sợ này liền dè dặt mở lời trước.

"Mọi người ơi xe đến rồi. Chúng ta nhanh chóng đi thôi." - Vậy mà Na Jaemin một bộ lạnh lùng tay kéo vali, tay dắt Jeno với một bộ mặt ngốc như chú cún béo đi thẳng ra xe.

Oái ăm thay, bốn người lại tiếp tục bị tống ngồi vào chung một xe. Jeno thấy mọi thứ hơi đáng sợ liền ghé sang nói nhỏ vào tai Jaemin đang nhâm nhi cốc Americano 8 shot quen thuộc.

"Này, cậu quen Lee Haechan đấy à?"

"Không những quen mà em với nó còn là bạn thân cũ." - Ba từ cuối Na Jaemin cố tình nhấn mạnh như để cho Haechan nghe thấy.

"Thôi mà tao xin lỗiii..." - Người được cậu đề cập lúc này cũng lên tiếng. Lee Mark không hiểu gì nhưng vẫn cố gắng dĩ hoà vi quý, hùa theo.

"Đúng rồi đó Jaemin. Haechan nhà anh có làm gì em cũng đừng mắng em ấy."

"Người yêu giấu tên của Lee Haechan, đề nghị anh không tham gia bênh vực cậu ấy."

"Hả?" - Câu nói của Jaemin thành công làm hai người nào đó được thức tỉnh.

Một hồi quay đi quay lại thì hoá ra Jaemin với Haechan là bạn thân chơi với nhau từ bé đến giờ. Haechan mấy lần kể cậu có người yêu nhưng mà giấu tiệt tên thằng cha đó. Vậy mà giờ lòi ra đến Jeno còn biết mối quan hệ này, chỉ có mình cậu là ngu ngu ngơ ngơ. Jaemin này cũng biết tủi thân chứ bộ. Nhưng đợi Haechan năn nỉ một hồi, cậu lại mủi lòng quay ra tí ta tí tớn với thằng bạn, bỏ lại hai người nào đó đang chiến game.

Đến nơi, tranh luận một hồi thì người ngủ với Jeno lại là em bé Jaemin dễ mềm lòng. Mỗi người ai về phòng nấy để gỡ đồ rồi nằm nghỉ một tí, chuẩn bị cho buổi hôm nay. Jaemin vừa vào phòng đã mệt mỏi nhảy luôn lên giường nằm, miệng không ngừng than mệt mỏi. Bên này, Jeno xếp vali ra, tiện tay vỗ bốp vào chân cậu mà cằn nhằn.

"Đi rửa chân rửa tay rồi hẵng nằm lên giường chứ? Tôi ghét nhất giường tôi xộc xệch trước khi tôi lên giường đó."

"Đau em! Nhưng mà sao phòng mình lại có một cái giường to thôi vậy nhỉ?" - Jaemin phụng phịu đi vào phòng tắm nhưng vẫn lèo nhèo.

trainee | nominNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ