Na Jaemin theo thói quen vừa cởi giầy ra liền phi thẳng lên sofa nằm sau cả một ngày đi chơi. Lee Jeno thì vẫn điềm nhiên lấy cốc nước táo mát và bánh ngọt trong tủ lạnh, đi ra vỗ mấy phát vào mông người nhỏ hơn để cậu ngồi dậy. Jaemin liền nhõng nhẽo hờn dỗi vì bị đánh, tiến tới ngồi lên đùi Jeno, trực tiếp ôm anh vào lòng. Biết là con thỏ kia đi chơi chán về liền kiếm chuyện dở chứng, anh đành hôn mất phát vào má rồi ngồi đút bánh. Nhìn Jaemin miệng chu chu liên tục chuyển động cùng hai má bánh bao vì nhai bánh, Jeno nghiêm giọng nhắc nhở.
"Em nhai kĩ, đừng có mà nuốt liên tục không anh đánh mông đó."
Jaemin bĩu môi một cái rồi lại giật lấy đĩa bánh trên tay anh xuống. Cậu loay hoay cắt một miếng bánh rồi đưa đến trước mặt Jeno, miệng còn aaa như dỗ trẻ con ăn. Anh cũng vô cùng phối hợp, ăn miếng bánh đó rồi tỏ ra hứng thú.
Na Jaemin ăn uống nhẹ một chút liền bị anh người yêu tống đi tắm. Jaemin rất hay bị ốm vặt nên chỉ cần tắm muộn một tí thôi là sụt sùi ngay rồi. Nhưng đang vui vẻ xem phim với Jeno lại bị bắt đi tắm khiến cậu không vui, hậm hực đi vào nhà tắm, mông xinh đánh hai bên liên tục khiến anh phì cười.
Jaemin tắm xong liền tung tăng bước ra khỏi phòng. Cậu đúng là trẻ con, hở tí là hờn giận vu vơ nhưng chỉ một lúc sau là lại quên béng đi mất. Nhưng dáo dác nhìn xung quanh chẳng thấy Lee Jeno đâu, cậu biết ngay tên kia lại trốn sang thư phòng làm việc. Tiến về phía đó, thấy cửa không khoá còn Jeno đang chăm chú vào màn hình máy tính. Jaemin bước đến rón rén, hôn chụt một phát vào má anh. Chỉ đợi có thế, Jeno liền quay sang hôn liên tục vào môi Jaemin, tay thì bế thóc cậu lên đùi.
"Em buồn... đừng có hôn nữa coi. Thả em ra, ya Lee Jeno đừng cù nữa."
Tên Jeno này không chịu để yên, hai tay cứ chọc vào bụng nhỏ khiến cậu cười đến mức hai khoé mắt rớm nước. Mặt Jaemin cứ úp vào lồng ngực, lắc lắc như thể đang làm nũng, lâu lâu hít hà hương thơm trên người anh.
"Sao mà không sấy tóc đã chạy khắp nơi vậy hả? Dép cũng không thèm đi, có phải anh nói em không nghe đúng không?" - Jeno vỗ nhẹ vào mông cục bông trước mặt, giả vờ nghiêm khắc nhắc nhở. Ai ngờ cậu không một chút kiêng dè, lại còn trách móc lại anh vô tâm với mình.
"Còn không phải do anh sang đây làm việc khiến người ta tưởng anh bỏ nhà đi, liền vội vã đi tìm hay sao? Chỉ trách em yêu anh quá thôi Samoyed ạ."
Biệt danh "Samoyed" là do các fan hâm mộ đặt cho Jeno vì khi anh cười rộ lên, hai mắt sẽ híp vào như trăng khuyết. Lúc ấy trông anh hiền lành, thân thiện hệt như một bé Samoyed. Ấy vậy mà một người nghiện động vật như Jaemin nghe đến liền vô cùng thích thú, ngày nào cũng gọi anh bằng cái tên đáng yêu đó
Cuối cùng vẫn là bất lực trước người yêu nhỏ, Jeno yêu chiều bế cậu, để hai chân quấn chặt eo mình rồi lững thững trở về phòng. Đặt em bé ngồi trước gương, bản thân thì đi tìm máy sấy.
"Phù phù cơn gió mát lạnh nhất trên thế giới đến đâyy." - Jeno bật công tắc máy sấy lên rồi trêu chọc Jaemin. Cậu nhìn sự trẻ con của anh người yêu liền cảm thấy không khỏi thắc mắc, anh sếp đẹp trai, lạnh lùng ngày xưa đâu rồi. Cứ thế theo cơn gió từ máy sấy, đôi bàn tay của Jeno cử động nhẹ nhàng trên mái tóc mềm mại, hết mực nâng niu từng thớ tóc. Nhìn Jaemin đang ngồi chống cằm trên bàn, hai chân đung đưa qua lại, miệng thì cứ hát lẩm bẩm bài gì đó trông hệt như trẻ con khiến Jeno không nhịn được hôn lên mái tóc còn hơi ẩm. Từ lúc yêu Jaemin, anh trở thành con người cuồng hôn, nhìn thấy cục bông nhỏ của mình là môi tự động chu ra.
"Anh nói gì thế Jeno, em chẳng nghe rõ?"
"Anh nói một lần thôi, em không nghe được tự chịu."
Jaemin nghe vậy liền lườm Jeno một cái, tay thì đánh nhẹ lên mu bàn tay người kia. Chẳng thể trách, đang sấy tóc bình thường, bỗng nhiên anh nói một câu gì đó. Nhưng tiếng máy sấy to quá khiến cậu không thể nghe được, hỏi lại thì tên kia cợt nhả khiến Jaemin không khỏi tò mò. Nhưng nếu cậu biết, vốn dĩ nó chính là cậu mà một ngày cậu nghe đến hàng nghìn lần thì chắc cũng sẽ không nôn nao như hiện tại.
"Anh yêu em, Na Jaemin."
Mang theo một tâm trạng bực bội, Jaemin nhất quyết không để Jeno ôm mình. Mặc kệ anh đang làm nũng bên cạnh, tay ôm chặt lấy mông xinh, mặt úp vào lưng cậu.
"Em không yêu anh à, sao em né tránh anh? Có phải giờ em chán cái người chồng già ở nhà, muốn ra ngoài tìm trai trẻ chơi đùa rồi đúng không?"
"Đi ra kia chơi, tui không thèm chơi với anh à nha." - Jeno nhìn hai cái má phồng lên liền không nhịn được cắn một phát.
"Em bé giận gì anh hả? Hay anh mua kẹo cho em ăn nhé, hai gói luôn, được không?"
"Còn chẳng ban nãy lúc sấy đầu cho tui, anh gọi nhầm tên người khác hay sao? Chắc lại la cà hay tư tưởng bạch nguyệt quang chứ gì?"
"Em ghen hả? Anh gọi tên em chứ ai, đồ khùm Na Jaemin."
Biết cậu giận dỗi chuyện ban nãy khiến Jeno không nhịn được cười. Anh đành đưa cậu xuống cửa hàng tiện lợi mua kẹo như đã hứa rồi năn nỉ ỉ ôi xin lỗi mãi mới được tha thứ.
"Jaemin, em làm gì mà lâu thế? Đánh răng rồi mai dậy sớm còn đi học nữa đó." - Jeno đợi Jaemin cùng đi đánh răng skincare mà mãi chẳng thấy cậu đâu.
"Ta daa bé mua cho anh đó." - Jaemin xuất hiện cùng hai chiếc băng đô một thỏ một Samoyed. Jeno nhìn cậu loay hoay đeo cho mình chiếc Samoyed rồi bản thân lại tự đeo con thỏ mà không khỏi cảm thán trước độ dễ thương của cậu.
"Nào để tui đánh răng cho bé ngoan Jaemin." - Nói rồi liền tự mình giúp Jaemin đánh răng, đã vậy còn bị cậu liên tục nháy mắt thả thính. Trái tim anh chính là tan nát vì em bé này rồi. Sau đó Jaemin tự giác rửa mặt còn Jeno mới đánh răng cho mình.
"Anh ơiii..."
"Ơi anh nghe."
Vừa nghe chất giọng ngọt ngào gọi mình, Lee Jeno không cưỡng lại được liền đáp lại vô cùng dịu dàng. Bỗng Jaemin tiến lại, ôm mặt Jeno rồi áp hai má vào nhau, xoa xoa như cục bông đang làm nũng. Thế là bọt sữa rửa mặt dính sang cả Jeno trông hơi lộn xộn. Ấy vậy Jeno không hề khó chịu, còn vui vẻ hùa theo trò đùa của cậu, áp mồm còn dính kem đánh răng lên má Jaemin. Cậu quay sang đánh nhẹ vào người anh nhưng thực chất lại vô cùng tận hưởng. Cứ vậy một lớn một nhỏ nô đùa đến mệt lả mới chịu lên giường ôm nhau đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
trainee | nomin
Fanfictiontên diễn viên chảnh chọe lee jeno chính là đang cười đùa với cậu bé quản lý na jaemin ?