"Em nhớ anh quá Jaehyun ơi."
Jeong Jaehyun đang ngồi trong phòng làm việc giữa đống giấy tờ ngổn ngang thì bất thình lình nhận được cái ôm từ ai đó. Giọng nói ngọt ngào vang lên làm Jaehyun có chút giật mình, chẳng phải là em trai Na Jaemin của anh sao. Ngay lập tức kéo cậu ra khỏi cái ôm, anh xoay người Jaemin qua lại nhằm kiểm tra cơ thể sau một tháng không gặp. Làn da vẫn trắng mềm nhưng hình như đã có thêm tí thịt rồi. Jaehyun thấy vậy cũng vui vẻ khi em trai sau chuyến đi đã tăng thêm tí cân thay vì sụt đi như anh lo sợ. Đang định hỏi han như mọi hôm thì chợt nhớ ra, Jaemin vẫn chưa hề tỏ thái độ đã bỏ qua cho vấn đề lần trước nên anh cũng chẳng dám nói gì.
Na Jaemin đương nhiên biết anh trai của mình đang có những suy nghĩ gì chứ. Nhưng thật ra, ngay từ hôm mọi người tiễn cậu ra xe tham gia chuyến tình nguyện, vốn dĩ trong lòng cũng đã nguôi bớt sự tức giận. Sau chuyến đi vừa rồi, dường như mọi suy nghĩ, áp lực đều được Jaemin vứt bỏ, chẳng màng đến nó. Cậu đã học cách giữ cho tinh thần luôn vui vẻ, tích cực và cách tốt nhất chính là buông bỏ, xem nhẹ những khúc mắc với người thân yêu. Jaemin đủ lớn để hiểu, mọi sự tức giận ngày hôm ấy của Jeong Jaehyun đều xuất phát từ sự lo lắng và niềm tin mà anh luôn dành cho cậu.
"Đồ ăn ở đấy siêu hợp với em luôn, tính ra cũng phải tăng tận hai cân luôn đấy. Chắc phải đi tập để giảm cân mất không thì béo phì lên. Anh, sao anh không nói chuyện với em?"
"Không cần giảm cân, để như này vẫn xinh cơ mà. Ở Seoul tìm mọi cách cũng không lên được tí nào, thế mà vừa đi tình nguyện về lại tăng hẳn hai cân. Xem ra Jaehyun này cũng kém quá rồi." - Jaehyun biết Jaemin chính là đang muốn bắt chuyện với anh, cùng nhau quên đi những chuyện đã xảy ra. Nhưng với Jaehyun, mọi thứ trong tất cả các mối quan hệ đều nên được giải quyết rõ ràng để cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn.
"Ừm... Jaemin này, lần trước không tìm hiểu kĩ đã mắng em, cho anh xin lỗi nhé?"
"Ya Jaehyun, hôm nay còn bày đặt xưng anh em nữa cơ đấy, ghê chết đi được. Có sao đâu, em cũng xin lỗi nhé. Tính em cũng ngang bướng mà, bị mắng mấy lần cho chừa." - Jaemin hơi xúc động liền pha trò, làm cho bầu không khí trở lại như bình thường. Vậy mà không thể ngờ, Jaehyun lại chủ động tiến tới trao cho cậu một cái ôm ấm áp, dịu dàng xóa bỏ đi mọi tranh cãi giữa cả hai với nhau.
"Mà mày không có gì để nói với anh hả?"
Jaehyun nãy giờ chờ đợi việc Jaemin nói về việc yêu đương với Jeno nhưng vẫn chẳng thấy lời nào được hé ra. Vốn dĩ sau khi cãi nhau với Jaemin, anh và Jisung đã có một cuộc nói chuyện nghiêm túc về Na Jaemin. Cậu đúng thật đã luôn tâm sự về những băn khoăn, lo âu với người em trai Jisung mà mình luôn tin tưởng. Khi biết được những điều đó, Jaehyun đã liên lạc để kể lại cho Lee Jeno, vừa vực lại tinh thần cho nghệ sĩ của mình vừa xúc tác cho mối quan hệ giữa cả hai. Vậy nên đừng nói với anh rằng, Jeno lại kém cỏi đến nỗi mọi thứ bày ra trước mắt rồi mà vẫn chưa rước được người về đó nha?
"Đương nhiên là... có rồi. Tadaaa, em có người yêu rồi đó nha, anh kém em, lêu lêu." - Jaemin còn giơ chiếc nhẫn trên tay cùng màn hình điện thoại là ảnh chụp cậu cùng Jeno đang nằm tay nhau. Jaehyun cũng vui vẻ hùa theo trò nghịch ngợm của cậu một lúc cho đến khi Jaemin về nhà bố mẹ. Lee Jeno sau khi đã chắc chắn Jaemin ngồi yên ở vị trí bên cạnh ghế lái mới đóng cửa và trở về chỗ của mình. Anh nhìn cậu đang nhâm nhi ly trà ấm trong tay liền không nhịn được thơm một phát vào môi nhỏ.
"Em với anh Jaehyun đã làm hòa với nhau chưa vậy hả?"
"Đương nhiên là rồi, hôm nay em vô cùng ngoan ngoãn, biết anh ấy còn ngại nên rất chủ động luôn đó. Thấy em có giỏi không hả?" - Jaemin lắc lư đầu khiến chỏm tóc vì gió lúc nãy dựng đứng liền lung lay trông đến là đáng yêu. Jeno nhìn em bé đang muốn được khen ngợi liền không tiếc lời, tay còn xoa đầu đầy tự hào.
"À nãy Chenle gửi lời xin lỗi đấy, tối nay thằng bé có việc bận nên sẽ không đến dự bữa tối cùng chúng ta được. Còn lại thì mọi người đều rảnh hết rồi, bên em thì sao?" - Jeno và Jaemin dự định sẽ tổ chức một bữa ăn ấm cúng với anh em thân thiết nhằm công khai mối quan hệ giữa hai người.
"Ai cũng đi hết anh ạ."
Bữa tối hôm đó diễn ra vô cùng nhộn nhịp với sự xuất hiện của tất cả những người thân xung quanh. Ai cũng gửi lời chúc phúc và khen ngợi sự xứng đôi của cả hai với nhau. Bàn tiệc đầy ắp những tiếng cười, lâu lâu đan xen là cuộc cãi vã giữa Jaemin, Haechan và Renjun. Những anh người yêu thì lại hào hứng bàn về tiệc cưới trong mơ của họ. Ai cũng đều có đôi có cặp, duy chỉ Jeong Jaehyun là đang phải giải quyết công việc trì trệ một tháng qua của Jeno ngay trên bàn ăn. Nếu không phải đã hứa cho thằng bé nghỉ thì đừng mơ Jaehyun này lại phải khổ sở như vậy. Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát ngoài một sự thật vô tình được hé lộ ra.
Vậy mà Park Jisung và Zhong Chenle lại là một cặp đôi, không những thế còn yêu nhau được hơn nửa năm luôn rồi. Thì ra việc bận mà Chenle nói là ra mắt gia đình bạn bè của người yêu, thế nào vừa bước vào tiệc đập vào mắt là cái cảnh hai anh Jisung cũng đồng thời là anh mình đang ngang nhiên hôn nhau trên bàn ăn. Xung quanh còn là những người vô cùng quen thuộc với em nữa chứ. Tuy bị mắng cho một trận vì tội giấu diếm nhưng ai cũng đều phấn khích vì mấy đứa em của mình đều đã lớn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
trainee | nomin
Fanfictiontên diễn viên chảnh chọe lee jeno chính là đang cười đùa với cậu bé quản lý na jaemin ?