Chiếc xe hơi màu đen bóng loáng đậu lại trước cửa công ty giải trí JJ, một thân hoodie đen quần thun bước xuống khiến mọi người xung quanh liên tục lấy điện thoại ra chụp ảnh lại. Mọi người không ngừng bàn tán, thủ thỉ với người bên cạnh về người đàn ông đẹp trai trước mắt. Không sai, đó chính là Lee Jeno - nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc với tài nguyên hùng hậu. Mấy năm gần đây anh liên tục giật về hàng loạt những vai chính đa dạng, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Gương mặt góc cạnh cùng sống mũi cao mới nhìn thoạt qua tạo cảm giác lạnh lùng xa cách. Ấy vậy mà ngay khi cười lên, đôi mắt cong lên híp lại như một vầng trăng, đáng yêu đến rung động lòng người. Đối với người hâm mộ, anh có thể là một người hơi kiệm lời, ít nói nhưng chiều fan và tốt bụng vô cùng. Nhưng...
Lee Jeno liếc mắt về phía người quản lí khiến cậu ấy lo sợ, nhanh chóng liên lạc với đội vệ sĩ giải tán đám đông, hậu thuẫn Jeno bước vào sảnh một cách an toàn nhất. Jeno bước nhanh về phía thang máy, miệng lẩm bẩm nhắc nhở quản lí Hong.
"Về nhà đi."
"Hả? Để em đưa anh về, dù sao thì sáng sớm mai anh cũng có lịch trình từ sáu giờ. Bây giờ về nghỉ ngơi rồi..." - Quản lí Hong không hiểu hành tung của nghệ sĩ mình, liền gợi ý việc đưa anh về nhà sau một ngày làm việc dài.
"Tôi bảo về nhà đi mà? Tí nữa tôi tự lái xe về, sáng mai năm rưỡi có mặt ở nhà tôi." - Jeno hét lên rồi bước thẳng về phía thang máy, bấm chọn tầng 24 rồi hất đầu í bảo cậu quản lí đừng chần chừ mà nhanh chóng về nhà đi.
Đúng vậy, đằng sau sân khấu, Lee Jeno trong mắt đồng nghiệp và mọi người trong ngành chính là một tên khốn kiêu ngạo. Anh luôn ngẩng cao đầu, sẵn sàng khiến ai đó ngại ngùng khi từ chối thẳng mặt những yêu cầu làm việc ngu ngốc. Jeno cũng luôn tác oai tác quái, hành động theo ý muốn của bản thân mà chẳng quan tâm đến ai. Đối với cấp dưới, anh chính là tên nghệ sĩ khó ưa khó chiều, sẵn sàng hét lên và đuổi việc nếu mọi thứ chệch khỏi lịch trình hoặc gặp khúc mắc tại khâu nào đó. Anh luôn yêu cầu tính tập trung cao độ và lo xa để đảm bảo mọi lịch trình đều diễn ra một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận, với tài năng cùng sự rèn luyện không ngừng nghỉ, kết hợp cùng lối làm việc chuyên nghiệp, tại thời điểm hiện tại khó có nam diễn viên trẻ nào vượt qua được anh. Chỉ trong vòng mấy năm, anh đã leo lên thành diễn viên hàng đầu, nhận biết bao nhiêu jobs từ các nhãn hàng nổi tiếng, trở thành gà đẻ trứng vàng của công ty.
Jeno tiến về phòng nghỉ riêng của mình, vừa mở cửa ra đã bắt gặp ông anh họ đang nằm lăn lộn trên chiếc giường thân yêu của mình. Anh đi vào đánh liên tục lên đùi rồi đẩy Lee Mark một cục chà bá nằm vào trong góc. Xong xuôi liền tiến về phía góc bàn tìm đống kịch bản được gửi tới mấy ngày nay. Định bụng lên đây tìm chúng để tối về nhà nghiên cứu, thế nào lại gặp Mark ở đây liền rảnh rỗi rủ làm vài ván game.
"Anh làm gì mà không ở phòng mình, sang đây làm cái gì?"
"Yo bro, có gì nói chuyện bớt cọc cằn được không? Phòng nghỉ của anh bừa quá đành phải sang nghỉ tạm ở phòng chú. Mà nhóc Hong đâu rồi, sao lại để cậu lên đây một mình thế này?" - Lee Mark tay bốc miếng snack da cá miệng thì không ngừng nghỉ.
"Em cho về trước rồi. Về sớm một tí cũng tốt, dù sao vợ cậu ta cũng đang mang bầu mà." - Jeno nhìn xa xăm, bâng khuâng thuật lại như thể đây không phải chuyện của mình.
"Tốt bụng thế này mà bị đồn là ngạo mạn, thương không cơ chứ. Chắc có ý tốt nhưng chú mày lại dùng cái giọng bố đời ra lệnh cho thằng bé chứ gì. Thôi đi ấm áp như thế mà cứ tỏ vẻ ngầu ngầu, anh mày chả biết thừa." - Mark cợt nhả trêu chọc khiến Jeno lúng túng chẳng biết nói gì đành giật lại gói snack.
"Đừng có nói linh tinh. Dù sao cũng hết việc rồi cho cậu ta về sớm một chút cũng có làm sao. Chỉ là trùng hợp vợ cậu ta mang bầu. Thôi đừng có nói chuyện này nữa, làm vài ván game không?"
Tuy nói là vài ván nhưng cả hai cuối cùng đã ngồi đến tận hai giờ sáng với liên hoàn những câu chửi tục được văng ra. Đến khi Jeno nhận thức được giờ giấc liền gấp rút cầm tập kịch bản chạy ra thang máy để về nhà nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
trainee | nomin
Fanfictiontên diễn viên chảnh chọe lee jeno chính là đang cười đùa với cậu bé quản lý na jaemin ?