45

1.1K 63 2
                                    

"Na Jaemin ai cho phép em ôm Lucy đi ngủ hả, còn anh thì sao?"

"Lee Jeno từ khi nào mà anh trẻ con như vậy hả?"

Đó chính xác là mẩu đối thoại mỗi tối của cặp vợ chồng trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội. Không sai đâu, ngay sau khi Hàn Quốc chấp nhận hôn nhân đồng giới, đã có một tên cún béo nào đó vội vàng cầu hôn em bé. Tối hôm ấy, Hàn Quốc bùng nổ với hình ảnh hai bàn tay đeo nhẫn nắm chặt lấy nhau và cầm sổ chứng nhận kết hôn của Jeno cùng Jaemin.

Sau khi kết hôn, mọi người liền thấy Lee Jeno lười biếng đi thấy rõ. Anh chọn lọc kịch bản vô cùng kĩ lưỡng và chỉ gật đầu đồng ý nếu nó thực sự có chiều sâu, mới mẻ. Jeno cũng đã tập trung, đầu tư hơn trong việc thừa kế tài sản của gia đình. Nhưng điều ấy không hề làm phật lòng khán giả vì họ đã tìm ra được niềm vui mới.

Lee Jeno thực sự là một tên cuồng Na Jaemin chính hiệu. Ngày nào anh cũng đăng tải bốn năm bức ảnh về cuộc sống hôn nhân cùng cậu. Không nấu ăn, đi chơi thì cũng là những hình ảnh ngọt ngào, bình dị như Jaemin chơi đùa cùng ba bé mèo họ nhận nuôi. Nhìn cục bông nhỏ với hai má bánh bao trắng ủm suốt ngày chu mỏ làm nũng chồng khiến người hâm mộ cũng phát mê theo Jeno.

Na Jaemin cũng debut làm ca sĩ solo dưới trướng gia đình - JJ Entertainment. Không chỉ giọng hát ấn tượng, tài năng mà Jaemin còn xuất sắc ghi dấu ấn với mọi người vì sự đầu tư kĩ lưỡng trong MV. Đặc biệt hơn là màn xuất hiện cameo nhà trồng Lee Jeno đã tạo cơn sóng dư luận.

Có lẽ tại thời điểm hiện tại, couple Nomin - cái tên mà fan hâm mộ đặt ra cho họ đã đạt được sự hạnh phúc và thành công. Thành công nhận được sự yêu mến của công chúng, thành công trong sự nghiệp và hơn hết là thành công vun vén cho tổ ấm nhỏ tràn ngập yêu thương.

Jeong Jaehyun cũng đã thừa kế sản nghiệp của gia tộc, để bố mẹ có thể thoải mái du lịch, tận hưởng cuộc sống. Tuy vẫn còn độc thân nhưng Jaehyun cảm thấy vô cùng hài lòng khi có thể thoải mái làm việc cả ngày, cuối tuần lại tụ tập ăn uống, nhậu nhẹt cùng hội anh em chí cốt.

Lee Mark vẫn tiếp tục theo đuổi con đường rapper của bản thân trong khi Lee Haechan mở một chuỗi quán coffee "Sunshine". Nhờ có sự PR nhiệt liệt của người yêu cùng mấy đứa bạn nổi tiếng mà quán vô cùng thu hút khách đến. Cả hai cũng đã có dự định kết hôn trong năm sau vì con người chơi hệ tâm linh bảo chỉ cưới vào tuổi đẹp.

Huang Renjun cũng đã thành công trong việc mở triển lãm tranh, đem những tác phẩm hội hoạ đến với cả những người vốn chẳng bao giờ hứng thú với những thứ bản thân đang theo đuổi. Vì với Renjun, bất kể ai cũng có cái nhìn nghệ thuật, chỉ là mỗi cá thể đều có lối suy nghĩ, phong cách riêng nên không thể vì bạn không giống họ, mà cho rằng người ta thấp kém, không am hiểu. Yang Yang cũng đã tự mình mở công ty thời trang riêng, chứng minh tài năng của bản thân.

Park Jisung cũng đã nhận được sự chấp nhận của gia đình Zhong Chenle dù hai bậc phụ huynh vẫn còn chưa hoàn toàn mở lòng. Nhưng Jisung hồi bị ốm đều biết rõ về những lần hỏi thăm, gửi đồ ăn, thuốc thang của bố mẹ người yêu đến mình. Có lẽ Chenle nói đúng, người sẽ luôn bao dung, yêu thương và chấp nhận mọi thứ về bạn chính là bố mẹ.

Hội bạn thân giờ đây đã đều hoàn thành được những ước mơ, hoài bão mà tưởng chừng như còn rất lâu mới có thể chạm tới. Sau tất cả mọi chuyện, giờ đây Lee Jeno đã có thể tự hào nắm chặt lấy tay Na Jaemin, khoe với cả thế giới rằng cậu là của mình. Có thể với người khác, những lần cãi vã, khó khăn trong mối quan hệ giữa hai người chẳng đáng kể, bình thường. Nhưng Jaemin hiểu rõ hơn họ, đó là những lần vấp ngã, những bài học khiến anh và cậu cùng trưởng thành, vun đắp cho tình yêu giữa hai người.

Qua đi cái thời còn nông nổi, chứng tỏ bản thân bằng những buổi nhậu nhẹt trong club, các cuộc đua xe mang đầy sự hiếu chiến. Giờ đây Jeno và Jaemin đã luôn dành thời gian cho gia đình và những buổi thiện nguyện. Có lẽ ở đây, ai cũng từng có tuổi trẻ với những suy nghĩ mông lung, chấp chới. Nhưng đừng bao giờ cảm thấy ngại ngùng, hối hận vì khi ấy, trong suy nghĩ, bạn đã thực sự tận hưởng và vui vẻ với thanh xuân của mình.

Lee Jeno nằm ôm lấy Jaemin đang dùng tay nghịch ngợm vẽ xung quanh lồng ngực rắn chắc của mình. Bỗng như nhớ ra gì đó, mái tóc bạch kim khẽ ngổm dậy, nhõng nhẽo hỏi.

"Ủa sao hồi đấy anh cứ thái độ với em mà lại quay ngoắt sang thích người ta vậy?"

"Còn không phải do em cố tình quyến rũ anh bằng sự đáng yêu của mình hay sao. Người ta chụp có mấy tấm ảnh cũng khen sexy, cười một cái lại làm loạn lên hét dễ thương. Không những vậy, còn ghi chép tỉ mỉ sở thích của người ta vào điện thoại nữa chứ. Đừng tưởng anh không biết, em thậm chí còn có acc clone đi cãi nhau với mấy người chê bai anh. Haiz, không rung động mới là lạ." - Nói rồi liền hít hà mái tóc thơm mùi phấn em bé của Jaemin xong ngủ luôn. Mặc kệ Jaemin vì tò mò mà liên tục lay anh dậy để hỏi sao anh biết, Jeno nhắm mắt giả vờ đã ngủ say dù khoé miệng cong lên.

Na Jaemin không tra hỏi được liền hậm hực giận dỗi. Nhưng dù thế nào vẫn vòng tay ôm chặt thắt lưng anh mà vùi đầu ngủ. Em bé này bị bám hơi người, không thể ngủ nếu thiếu mùi dễ chịu nơi chồng mình được.

Nghĩ cũng hời, vốn dĩ hồi đấy Jaemin chưa mê Jeno đâu. Chỉ là thấy anh siêu đẹp trai còn bênh mình vụ bị ma cũ trong đoàn phim bắt nạt nên có ấn tượng khá tốt. Vậy mà trên mạng lại có những kẻ không quen biết lên miệt thị, nói xấu anh khiến Jaemin không thể nhịn cục tức xuống được. Sau đó, con thỏ đanh đá này liền lập acc clone đi chửi nhau hệt như một fan hâm mộ chân chính của Lee Jeno luôn. Ai ngờ một phần nhờ vụ này, cậu liền được một anh chồng cưng chiều, sủng nịnh mình tới trời rước về.

Nếu mọi người không biết, ngay khi phát hiện ra bí mật đó, sáng hôm sau Na Jaemin vác chồng về nhà ngoại. Ngồi kể sự việc rồi bắt Jeno liên tục gật đầu làm chứng cho mình. Cuối cùng là giơ bàn tay đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, quay sang hôn chụt vào môi chồng trước mặt bố mẹ và anh trai. Na Jaemin đây là muốn cho bố mẹ thấy, cậu không những lấy được chồng mà lý do được người ta mê còn là tính cách ngang bướng, đanh đá của mình đó nha.

- End -

trainee | nominNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ