19

942 56 0
                                    

"Gì cơ? Chú hãy nói với anh chuyện nãy giờ anh nghe là phim hài trên điện thoại chứ không phải những gì chú thực sự làm trong hôm nay đi. Ya Lee Jeno, chú đúng là đại ngốc luôn đó."

Jeno hậm hực nhìn dáng vẻ cười đến lăn mấy vòng trên giường của Mark Lee, miệng không ngừng chê bai bản thân liền cảm thấy muốn đổi anh trai ngay lập tức. Anh hôm nay với tâm trạng vô cùng rối bời trước thái độ của Na Jaemin nên mới thiện chí tay xách nách mang một đống đồ ăn sang nhà Mark nhờ tư vấn. Vậy mà lời khuyên chưa thấy đâu, chỉ thấy đồ ăn vơi dần còn chính anh thì sắp phát khùng với mấy lời chọc ghẹo kia.

"Hãy ngậm chặt miệng đi không em sẽ bảo Haechan tuần trước anh quên đón nó là do ngủ quên vì thức đêm chơi game với em đó." - Mark Lee vừa nghe lời đe dọa này liền sợ hãi tột độ, nhưng cứ nhìn cái mặt ngu ngốc cùng mấy câu thả thính ba xu kia liền không nhịn được dúi mặt vào gối đè nén tiếng cười. Mất một lúc để làm bầu không khí yên ổn, cả hai rốt cuộc cũng đã bình tĩnh ngồi nói chuyện với nhau.

"Anh nói thử xem, chẳng phải bình thường tán tỉnh là phải thả thính nhau hay gì? Em làm gì sai cơ chứ?"

"Trời ơi Lee Jeno ơi là Lee Jeno. Mấy cái câu thả thính của chú chẳng khác gì văn xe ôm bọn nít ranh hay dùng đâu. Hai đứa lớn đùng lớn đoàng cả rồi, nói mấy câu đấy người ta chưa cho ăn phát đấm vì dở hơi là may." - Thấy ông anh mình lòng vòng rốt cục cũng chỉ là dùng để chê bai nên Jeno liền nhanh chóng đòi được chỉ cách.

"Con đường tốt nhất là đi qua dạ dày chứ còn sao nữa. Bước đầu thì đừng có mà lộ liệu quá làm gì, cứ ở bên kiểu quan tâm, ân cần thôi. Đón đưa rồi là mua đồ ăn sáng cho nhau nè, có gì lâu lâu thì hẹn đi chơi. Nói chung là mưa dầm thấm lâu thôi chú ơi chứ giờ bảo chỉ cách cũng khó. Mỗi người một tính cách, còn tùy mình ứng xử nữa.

Ngồi nghe Mark Lee luyên thuyên dạy đời anh về tình yêu và cuộc sống thì Jeno cũng chán nản mà đi ngủ. Dù gì đến tối mai mới có lịch quay phim nên có lẽ hôm nay sẽ được ngủ một giấc sảng khoái. Vậy nên Jeno liền vui vẻ phủi mông lên giường nằm, mặc kệ Mark bắt đầu cuộc video call với em gấu Haechan của ổng. Định nhắm mắt chìm vào giấc ngủ rồi đó nhưng nghĩ gì lại vớ lấy điện thoại nhắn tin chúc Na Jaemin ngủ ngon và chỉ tắt máy khi đã nhận được lời hồi đáp cùng sticker thỏ ôm trái tim.

"Lee Mark!!! Anh làm cái quái quỷ gì thế hả?" - Lee Jeno còn đang nằm tận hưởng giấc ngủ ngon lành mà trong mơ anh đang được ôm Jaemin như hồi đi chơi. Nhưng mở mắt ra với cú đạp đau điếng xuống đất, chẳng thấy em quản lí nhỏ đâu, duy chỉ đập vào mắt là ông anh họ mê dưa hấu đang chễm chệ trên giường. Giằng co một hồi thì anh quyết bị đuổi về sớm vì Mark sẽ đi thu âm cả ngày hôm nay. Tuyệt đối không thể để Jeno một mình tự tung tự tác trong căn nhà này được.

Trong bộ pyjama hổ cùng áo cardigan in đầy dưa hấu của Mark vì hôm qua anh làm đổ nước, Jeno lái xe về nhà với trạng thái mắt díu mắt mở. Jeno nghĩ giờ này cũng chẳng gặp ai nên thay vì mặc bộ đồ nào đó tử tế hơn thì anh quyết định bê nguyên như này về nhà. Nếu không có ông bà phù hộ chắc anh sẽ chẳng lành lạnh với thói quen lái xe không tập trung này. Nhưng có lẽ chẳng ai cho không ai cái gì, nên Lee Jeno có thể trở về nhà yên bình nhưng tâm hồn thì tan nát.

Lái xe trở về nhà, định bụng bước xuống mở cổng thì thấy bóng dáng nhỏ nhắn của ai đó với mái tóc hồng kẹo ngọt đang ngồi trong chiếc xe quen thuộc. Dụi mắt mình liên tục và khi chắc chắn rằng bản thân không nhìn lầm thì Jeno liền ngớ ra. Tại sao Na Jaemin lại có mặt ở đây cơ chứ? Anh còn bận mông lung suy nghĩ thì Jaemin trong xe cũng tia được anh sếp nên liền mở cửa đi xuống. Nhưng nhìn bộ dạng của Jeno lúc này, Jaemin cười đến không thở nổi. Jeno còn chưa kịp chào hỏi đã thấy cậu cười sảng khoái như vậy có chút sợ hãi, ngó xuống bộ đồ của mình liền đỏ bừng mặt lên.

"Cái này là anh mặc của Mark, hôm qua ngủ bên nhà ổng nhưng làm đổ nước lên người. Đừng cười nữa anh đi thay liền đây."

Jaemin nhìn bộ dạng hấp tấp chạy vào nhà xong nhớ ra lại quay trở về kéo cậu đi cùng mà thấy muốn nựng em bé Ichenu trước mặt vô cùng. Jaemin được dặn dò ngồi ở phòng khách đợi còn ai kia phi về phòng thay đồ, vứt bỏ mấy thứ dở hơi trên người đi. Không phải cậu chưa từng thấy anh mặc đồ ngủ nhưng toàn là trắng đen ghi nên lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh này, chính là có chút hào hứng a.

Ngồi mãi chẳng thấy người kia xuống liền chán nản mò vào phòng bếp tìm chút thức ăn mà nấu bữa sáng. Một lúc nữa còn có lịch trình nên không thể để đụng anh nghệ sĩ kia đói được đâu. Kể cũng lạ, người nổi tiếng quy tắc như Jeno vậy mà lại sang nhà người khác ngủ dù sáng sớm có việc. Cậu đến đón đi làm nhưng gọi điện liên tục cũng chẳng nghe máy.

trainee | nominNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ