"Jaemin nè, em có muốn cuối tuần này ghé quán coffee mới mở gần trường chúng ta không?"
Na Jaemin ngán ngẩm dời tầm mắt khỏi màn hình điện thoại, liếc đến người vừa thốt ra câu đó. Còn ai khác ngoài tên Kim Won Ji phiền phức đang theo đuổi cậu dù đã bị từ chối nhiều lần cơ chứ. Cảm thấy không thể cứ mặc kệ mãi như vậy được, cậu quyết định sẽ nói rõ ràng mọi thứ một lần cho xong. Vì vậy, sau nhiều lần từ chối thẳng thừng thì cậu cũng gật đầu đồng ý. Có vẻ hắn chẳng biết mục đích chính cho cuộc hẹn này nên vô cùng vui vẻ đặt đồ ăn xế chiều rồi rời đi.
"Jeno à, tí nữa tan học em sẽ đi chơi với mấy bạn cùng lớp nên anh không cần đón em đâu nhé." - Mới đó mà đã đến ngày hẹn, Jaemin xuống xe sau khi đã thông báo việc bản thân không cần Jeno đón vào hôm nay. Lee Jeno cũng thoải mái đồng ý, chẳng biết rằng cuộc hẹn này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai nhiều như thế nào.
"Kim Won Ji, em nghĩ chúng ta nên nói chuyện một lần cho xong nhé."
Vừa bước vào quán, Jaemin sau khi yên vị trên ghế đã đánh phủ đầu ngay lập tức, không để Won Ji kịp nói câu nào. Vậy mà hắn dường như còn chẳng có sự suy nghĩ nào, thản nhiên để cậu nói còn bản thân thì vô cùng chăm chú lắng nghe.
"Vẫn như những lần em đã từng nói, em hoàn toàn không thích anh. Em cũng đã có người yêu rồi vậy nên dù rất cảm ơn tình cảm anh dành cho em, nhưng em hoàn toàn không thể nhận nó." - Lời nói này vốn dĩ đã được lặp đi lặp lại rất nhiều lần nhưng hắn vẫn chẳng hề để tâm đến một chút nào. Thậm chí với Jaemin, giờ đây cậu luôn có thể đứng trước mặt hắn nói ra mấy câu vừa rồi như một con robot.
"Đúng là em nói rất nhiều lần rồi nên đương nhiên anh biết. Nhưng anh thích em, chuyện anh theo đuổi em là chuyện rất bình thường mà." - Tên này chính là làm cậu tức chết, những ngón tay bên dưới bàn vì nổi giận liền nắm chặt lấy, khiến móng tay hằn sâu vào da thịt. Hắn chính là cố tình làm ngơ, tỏ vẻ không hiểu bản chất của sự việc. Đang định xổ một tràng dài thông não cho Won Ji, thế nào mà hắn bất chợt đứng lên, với sang chạm vào tóc cậu. Theo phản xạ Na Jaemin ngay lập tức lùi ra xa còn Won Ji thì cười xoà nói rằng lấy giúp vật mắc trên đầu cậu.
"Vấn đề rằng việc anh làm đang gây ra hiểu lầm đối với mọi người xung quanh. Nó có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ yêu đương của em. Và em cảm thấy không thoải mái một chút nào hết. Vậy nên mong anh từ bây giờ đừng làm phiền em nữa."
"Ok anh hiểu rồi, vậy từ giờ anh sẽ nghe theo những điều em muốn. Nhưng anh vẫn muốn nói lời cuối cùng, anh thực sự thích em."
Na Jaemin cảm thấy mọi việc đã ổn thoả liền kiếm cớ rời khỏi ngay sau đó. Cậu không ngờ mọi thứ lại diễn ra suôn sẻ như vậy, vượt xa khỏi tưởng tượng. Đáng lẽ nên sớm cùng hắn ta hẹn một bữa, nói rõ thì có phải mấy tuần qua đã không nhịn sự bực bội trong lòng rồi không. Kim Won Ji cũng không ngu ngốc như cậu tưởng, vô cùng biết trước biết sau, đã từ bỏ khi thấy không còn tí cơ hội nào.
Những ngày sau đó, thực sự cả trường không còn thấy Kim Won Ji lượn lờ ở khoa thanh nhạc hay bám theo sinh viên nổi tiếng Na Jaemin nữa. Cũng như tuyệt nhiên không còn thấy Jaemin xuất hiện với túi đồ ăn sáng trên bàn và khuôn mặt cau có khó chịu. Cậu cảm thấy vô cùng thoải mái, như thể vừa trút được một nỗi lo xuống vậy.
Mặt khác, Lee Jeno nhân dịp có một buổi chiều rảnh rang liền quyết định tới tìm Jeong Jaehyun bàn một số chuyện. Bước vào phòng thấy anh rể vẫn đang cặm cụi với đống giấy tờ nên Jeno liền tốt bụng ho khan vài cái, đánh dấu sự hiện diện của bản thân. Jaehyun bị làm phiền liền vô cùng khó chịu nhưng nhận ra người phía trước liền đóng nắp bút lại để trò chuyện.
"Tự nhiên nay mày đến tìm anh là muốn làm cái gì đây? Tưởng giờ này phải đi đón người yêu nhỏ tan học rồi chứ."
"Hôm nay Jaemin đi chơi với bạn nên em có chút thời gian, vừa hay muốn cùng anh bàn về một số vấn đề. Chắc chắn sẽ không thực hiện vào lúc này nhưng well, anh biết mà, nên bàn bạc trước để tránh mọi rủi ro, đúng chứ?" - Jaehyun vô cùng hài lòng với thái độ làm việc chuyên nghiệp của Jeno. Có thể nhiều người nghĩ Lee Jeno vô cùng hống hách, ngạo mạn nhưng nếu anh không học cách tính toán kĩ lưỡng, tiến lùi một cách hợp lý thì đừng mơ chạm đến vị trí như hiện tại. Vì vậy, Jaehyun và Jeno vô cùng hợp nhau trong công việc, họ luôn đưa sự rủi ro xuống mức thấp nhất, tránh gây hậu quả cho dự án, kế hoạch.
Chẳng biết bàn về công việc gì mà cuộc trò chuyện cũng kéo dài đến gần ba mươi phút. Và nó kết thúc vô cùng thuận lợi bằng một chầu ăn uống giữa cả hai. Jeong Jaehyun dường như rất vui vẻ, dễ tính hơn hẳn sau khi nói chuyện với Jeno khiến nhân viên - những con người cả ngày hôm nay chịu đựng sự tức giận của sếp vì sai số không đáng trong hợp đồng thầm thở phào nhẹ nhõm. Thậm chí, sếp của họ còn vô cùng nhàn nhãn, nhấc máy trò chuyện phiếm gì đó với mẹ nữa. Chỉ đến khi được nhắc rằng sắp đến giờ họp mới buông lại một câu rồi yên tâm trở lại với đống giấy tờ xếp thành núi phía trước.
"Vâng, lần này Jaemin thực sự tìm đúng người, chúng ta chính là không cần phải lo lắng bất cứ điều gì rồi. Có gì cuối tuần sau con, Jaemin và Jisung sẽ xếp lịch về nhà nhé. Con phải làm việc đây, yêu mẹ nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
trainee | nomin
Fanfictiontên diễn viên chảnh chọe lee jeno chính là đang cười đùa với cậu bé quản lý na jaemin ?