Đúng giờ thông báo mở cuộc họp báo, hàng loạt những phóng viên từ các trang mạng xã hội kéo đến. Những ánh đèn flash nháy liên hồi, chĩa thẳng về bục sân khấu. Các phóng viên với máy tính để hoạt động hết công suất, tránh bỏ lỡ bất cứ một thông tin sốt dẻo nào.
Ngay khi bắt đầu, Lee Jeno một thân vest đen bước ra cúi đầu chào tất cả mọi người có mặt ở nơi đây. Anh định bắt đầu nhanh gọn nhưng chưa kịp để anh phát biểu, phía trong đã nhắc nhở đợi thêm mấy phút nữa. Ngay sau đó, Na Jaemin cũng tiến tới với nụ cười rạng rỡ dù đôi mắt đã hiện rõ quầng thâm vì thiếu ngủ mấy ngày qua.
Jeno nhìn thấy người yêu nhỏ xuất hiện ở đây sau mấy ngày không gặp liền vô cùng bất ngờ. Nhìn cậu trông gầy hơn hẳn đã vậy bàn tay bình thường luôn mềm mại, trắng trẻo giờ chẳng khác nào da bọc xương khiến anh không khỏi đau lòng. Jeno còn nhiều điều thắc mắc, trong ánh mắt hiện rõ nét bồn chồn nhưng Jaemin đã kịp nhận ra điều đó, chỉ nhẹ nhàng nắm chặt lấy tay Jeno, thì thầm bên tai anh.
"Em sẽ ở bên anh trong mọi giai đoạn của cuộc đời, chẳng phải chúng ta đã hứa với nhau rồi hay sao?"
Jeno nghe vậy liền lập tức thả lỏng cơ thể, yêu chiều mà cong mắt nhìn cậu. Đương nhiên anh hiểu ý của Jaemin nên rất nhanh hai người đã cho bắt đầu buổi họp báo. Sau màn chào hỏi và giới thiệu bản thân, Jeno đã nghiêm túc thu lại nụ cười Samoyed thương hiệu của mình, cất giọng trình bày.
"Trước tiên tôi sẽ gửi lời xin lỗi cũng như cảm ơn đến khán giả, fan hâm mộ và tất cả những người luôn yêu thương, tin tưởng vào tôi vì mấy ngày vừa qua đã để xảy ra một tin tức làm ảnh hưởng khá nhiều. Hôm nay, như đã nói tôi sẽ làm rõ một số chuyện mà mọi người vẫn còn đang thắc mắc."
"Mấy ngày vừa qua, có một số thông tin và hình ảnh sai lệch về tôi được đăng trên các mặt báo. Na Jaemin tôi xin được lấy danh dự ra đảm bảo những thứ trên là hoàn toàn vô căn cứ, có ý làm xấu hình ảnh về tôi. Những người đàn ông trong ảnh đều là anh em ruột, bạn bè thân thiết và tôi có đủ bằng chứng xác thực về điều đó. Người tung tin là một người theo đuổi nhưng tôi không đồng ý vì vậy anh ta đã lập ra kế hoạch nhằm đổ oan cũng như vấy bẩn tôi. Ngay sau khi buổi họp báo diễn ra, tôi sẽ đệ đơn lên tòa kiện Kim Won Ji về tội lấy hình ảnh trái phép, đặt điều bôi nhọ danh dự người khác và một số vấn đề tôi không tiện nêu ra."
"Vậy những tin tức về việc hẹn hò giữa anh và nam nghệ sĩ Lee Jeno có thật hay không?"
"Liệu có phải tin tức dạo gần đây về Kim Won Ji và công ty nhà anh ấy đều do bên gia đình anh tung lên không?"
"Hãy cho chúng tôi bằng chứng xác thực về các bức ảnh mà anh vừa nói."
Ngay sau màn trả lời đầy tự tin của Na Jaemin, hàng loạt các phóng viên ồ ạt đặt ra câu hỏi. Có những câu hỏi khá nhạy cảm, không phù hợp để trả lời khiến cậu hơi khó chịu. Tuy nhiên, Jaemin biết, bất cứ một động thái nào hiện giờ của cậu lọt vào tầm ngắm của đám thợ săn tin kia hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của hai người. Lee Jeno bên cạnh biết người yêu nhỏ cảm thấy không thoải mái liền đưa tay xoa lưng cậu trấn an, bản thân liền giúp Jaemin giải vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
trainee | nomin
Fanfictiontên diễn viên chảnh chọe lee jeno chính là đang cười đùa với cậu bé quản lý na jaemin ?