"Mark cứu em với, em ở phía bên này nè."
Chenle khi thấy bóng dáng hớt hải từ đằng xa của Lee Mark thì như vớt được phao cứu sinh, vẫy tay liên tục báo hiệu vị trí của bản thân. Chẳng hiểu vì lý do gì, hôm nay Chenle nổi hứng liền rủ ông anh xương máu Lee Jeno đi nhậu, vừa hay định tâm sự một tí. Nhưng vừa bước vào cửa đã bắt gặp anh Jaemin đang ôm một anh đồng hương của Chenle, hình như bên cạnh còn là người yêu của Mark. Nói chứ em siêu mê anh Jaemin luôn dù chỉ mới gặp nhau đôi ba lần nên định rủ cả ba người kia cùng nhập hội. Thế quái nào nhìn sự gượng gạo bao trùm lấy bầu không khí với sự né tránh ánh mắt Jeno của Jaemin, em liền biết ngay có gì đó không ổn. Vậy là trong sự tiếc nuối, Chenle đành tạm biệt người anh yêu quý của mình.
Chenle nhìn đáy mắt của Lee Jeno là biết ông anh có gì đó không ổn rồi, có lẽ giống như sự tổn thương vậy. Well, em không chắc nữa nhưng với kinh nghiệm trong công việc, không khó để Chenle có thể nhìn thấu tâm can người khác một cách xuất sắc đâu. Nhưng cớ gì mới hôm chụp ảnh còn chê bai, bắt nạt người kia như thế mà giờ buồn, buồn là buồn làm sao vậy ạ. Nhưng Chenle bé nhỏ đã quên mất, mới hôm chụp ảnh trong suy nghĩ của em đã là chuyện từ gần ba tháng trước, trong thời gian đó đã nhiều chuyện xảy ra lắm rồi.
Tưởng đó đã là điểm nhấn cho buổi đi chơi hôm nay rồi nhưng không!!! Ngay sau khi chọn được vị trí ngồi, Jeno liền gọi một đống rượu lên. Rồi không ngừng hò dô ta lôi kéo Chenle nốc rượu liên tục vào dạ dày. Mặc em cố gắng ngăn cản, người đàn ông kia một mực không biết điểm dừng, uống đến lâng lâng đầu óc, mặt đỏ bừng. Đã vậy còn không ngừng yên phận, khóc lóc trách móc cậu quản lí nhỏ bằng tông giọng lè nhè vì cồn của mình. Ngồi vật vã mãi vẫn chẳng thể vác cái con người lực lưỡng này về, chàng công tử bột như em chỉ đành gọi điện cầu cứu Lee Mark.
"Thế nãy giờ nó nói gì chú không nghe được à? Hóng tí đi chứ."
"Anh đánh giá hơi thấp Zhong Chenle em rồi đó nha. Biết gì không, ông Jeno nhậu đến quên trời quên đất là vì anh Jaemin bùng kèo. Hóa ra hai người họ hôm nay hẹn nhau đi chơi, nhưng quái nào đến phút chót Jaemin bảo bận nên mới có cái kèo tối nay giữa em và Jeno. Nhưng nhìn thấy Jaemin ôm người khác đi ra, ông í suy luôn, nhậu xong khóc lóc vãi. Còn cứ lẩm bẩm gì mà sao em bảo chưa muốn yêu đương, sao em không đáp lại tình cảm của anh. Thề đúng hài, em còn quay clip mà có gì tối gửi cho." - Chenle vừa kể vừa hùa theo tiếng cười của Lee Mark trên đường đưa tên nào đó ra xe. Mãi đến khi chắc chắn rằng Jeno đã an toàn trên xe của Mark thì em mới dám lái xe trở về nhà.
Phía bên này, Mark thấy thằng em mình đã ngủ say trên ghế liền nghĩ ngợi, quyết định gọi điện cho Jeong Jaehyun xin nghỉ phép vào ngày mai. Dù sao thì có lẽ Lee Jeno cũng không muốn gặp người anh yêu trong bộ dạng nhếch nhác với đôi mắt thâm quầng - hậu di chứng của buổi say bét nhè đêm hôm trước.
"Gì đây hả chàng rapper trẻ tuổi? Nửa đêm nửa hôm gọi anh có việc gì không?" - Jaehyun bắt máy vô cùng nhanh, nghe tiếng vọng bên ngoài thì hình như đang chơi game với nhóc Jisung.
"Mai anh cho thằng Jeno nó nghỉ làm một hôm nhé. Nay suy em crush, buồn quá uống rượu nên giờ đang nằm liệt trên xe em nè."
"Ủa nó có crush nào vậy em? Anh tưởng nó đang tán thằng em trai anh cơ mà?"
"Thì không Jaemin chứ ai nữa. Hình như rủ nhau đi chơi nhưng thế quái nào Jaemin bảo bận. Xong nãy thấy ôm thằng bé nào ấy nên Jeno mới buồn." - Mark vốn chỉ định buôn chuyện tí cùng Jaehyun coi như mua vui thôi. Ai ngờ sự vô ý này của Mark đã gây ra một cuộc cãi vã không hề nhỏ giữa hai anh em nhà nọ. Đồng thời cũng tạm ra một bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của em họ anh.
Phía bên này, Jaehyun nghe về câu chuyện này liền có chút tức giận, một phần cảm thấy khá thất vọng về em trai của mình. Jisung bên này nghe được cuộc gọi liền cảm thấy bất an, vô cùng lo lắng cho Jaemin. Ai mà chẳng biết Jaehyun có thể cưng chiều hai đứa em lên tận trời, nhưng nếu làm ra điều tồi tệ nào đó, hãy xác định sẽ nghe mắng đi. Na Jaemin lúc này một bộ dạng mệt mỏi trở về nhà sau khi phải dỗ Huang Renjun ngủ. Thấy Jaehyun và Jisung trong phòng khách cũng thuận miệng chào một câu rồi bước về phía cầu thang. Định bụng sẽ đánh một giấc dài trên giường thì tiếng gọi của anh trai đã kéo ngược cậu lại.
"Đi đâu mà giờ này mới về, không báo trước gì cho anh?"
"Em đi chơi chứ còn đi đâu nữa. Bình thường có thèm quản đâu, sao tự nhiên hôm nay gắt gỏng lên vậy?" - Jaemin vẫn không phát hiện ra có gì đáng ngờ, chọc ghẹo anh trai của mình.
"Anh phải quản vì mày đang làm tổn thương đến người khác đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
trainee | nomin
Fanfictiontên diễn viên chảnh chọe lee jeno chính là đang cười đùa với cậu bé quản lý na jaemin ?