CHAP 42

15 3 0
                                    




Eunmi nói đúng, fans cuồng của Eunseo cuối cùng cũng tìm thấy cô và biện pháp tâm lí là một bức thư viết bằng máu được gửi thẳng đến căn hộ cô một tuần sau khi bức ảnh phát tán. Đã một tuần rồi cô không được gặp Eunseo, chỉ có những cuộc gọi tin nhắn thường xuyên, thông báo từ công ty quản lí cũng đã được phát ra ngay sau khi chị nói với cô. Có người tin có người không và dĩ nhiên là fans chị ấy thì không, tần suất xuất hiện trên báo của Eunseo nhiều không kể hết.

Một tuần không thấy gì cô cứ tưởng mọi chuyện đã êm xuôi nhưng ngay lúc cô cảm thấy sự căng thẳng giảm đi một chút thì bức thư này không biết từ đâu gửi tới căn hộ của cô, lời lẽ trong thư chỉ là những lời hâm dọa sáo rỗng như 'nếu chị không rời khỏi Eunseo của chúng tôi thì mọi chuyện sẽ không còn đơn giản chỉ là bức thư thế này đâu', thậm chí vị trí bác sĩ trong bệnh viện của cô cũng được chúng đem ra hâm dọa nhưng cô chẳng quan tâm.

Cái làm cô choáng váng nhất là cái thứ màu đỏ phản phất mùi tanh đó. Nhìn qua cô biết đó là máu người thật, chúng lấy ở đâu ra chứ ? Chỉ vì cô mà chúng tự tổn hại bản thân mình thế sao ? Không ít lần Chengxiao đã thấy người ta mất đi tính mạng chỉ vì thiếu máu vậy mà vì cô, lúc này cô cảm giác mình như là một tội đồ vậy, cái mùi máu tanh tưởi chưa bao giờ ám ảnh cô đến thế và... cô nhớ Eunseo chết đi được.

Chengxiao bị stress vài ngày sau đó, thêm một bức thư khác được gửi đến. Hôm khác lại là những thùng kín chứa những con côn trùng hoặc xác chuột chết tệ hơn là bọn họ đẫ bắt đầu trực tiếp tiếp xúc với cô, cố tình đụng trúng trên đường cô đi siêu thị về, làm rớt hết thức ăn và đồ dùng của cô ra ngoài mà không một tiếng xin lỗi, một lần thì không sao đằng này cứ lặp đi lặp lại thế này. Ngoài ra còn viết những lời hâm dọa lên chiếc xe mới của cô, cô không thể giấu nỗi sự kinh hãi khi thấy những vệt sơn màu chằng chịt trên chiếc xe của mình. Thậm chí một bên chiếc gương chiếu hậu đã bị đập vỡ tan tành. Lúc đầu cô còn mặc kệ nhưng mọi chuyện càng ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Những cuộc gọi từ số lạ cứ lặp đi lặp lại hằng đêm, cô kiệt quệ đến mức phải dùng đến thuốc an thần để có một giấc ngủ yên lành trong vài tiếng. Chengxiao không dám tắt máy vì sợ Eunseo gọi đến, mọi thứ cứ thế dồn nén trong cô, lại không thể nói với hoặc có ai đủ tin cậy để chia sẻ. Đáng lẽ ra cũng không tệ đến thế nếu có Eunseo bên cạnh cô lúc này. Sợ hãi, hoang mang, tinh thần mệt mỏi làm cô trở nên bi quan và yếu đuối hơn, không còn là Chengxiao nhạy bén thông minh và tự tin như trước nữa.

Vì lịch trình bị hủy vào lúc scandal nên giờ Eunseo phải làm ngày làm đêm để bù lại. Những cuộc gọi thưa thớt đi, chị cũng không tìm được cách đến gặp cô, chị cũng tốn ít thời gian suy nghĩ lại. Còn cô dạo gần đây không dám nhận ca mổ nữa, mùi máu và bị stress nặng chắc hẳn cô sẽ giết người ta mất. Không biết bao nhiêu lần cô tự hỏi mình có nên nói cho Euneo biết không, bọn họ ở trong tối chỉ mình cô ở ngoài sáng. Một Chengxiao thông minh nhanh nhẹn hằng ngày thì chắc có thể chứ còn bây giờ thì cô không có tự tin. Việc này liên quan đến fans của Eunseo nên cô nghĩ không khó để chị giải quyết nhưng nghệ sĩ thì cần fans và cô biết Eunseo sẽ vì cô mà làm tất cả. Cô không muốn chỉ vì cô mà họ quay lưng lại với chị, sự nghiệp của chị sẽ lung lay mất nhưng tự giải quyết thì cô chưa nghĩ ra cách, trước tiên cô phải tìm lại chính mình đã.

( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ