CHAP 41

22 3 0
                                    

" Seo phải học tiếng Anh :< nhớ em "

   Khung chat tự nhiên xuất hiện trên máy vi tính làm cô giật mình, chị online lúc nào mà cô không biết nhỉ.

" Sao tự nhiên lại phải như thế ? Em cũng vậy " 

" Họ chê Seo nói dở nên bắt Seo học ! Em đang làm gì thế ? "

 *ôm một cái* " Nhưng cũng tốt mà Seo giờ cũng có hoạt động gì đâu ! Em đang duyệt bệnh án, còn Seo ? "

*sung sướng*  " Nhưng khó lắm, họ đưa cả đống sách bắt Seo học :( "

" Cố lên ! Học giao tiếp cũng không khó lắm đâu "

" Thật ??? "

" Giờ này còn giỡn :)))) Thật !! Em cơ bản thấy Seo không cần học chuyên sâu, đủ để giao tiếp là được rồi "

" Ừmm Seo cũng thấy vậy đó "

" Thấy vậy là tốt rồi :)) Mà Seo đang học một mình hả ? "

" Không, có cô giáo, nghe nói còn trẻ mà cũng đẹp lắm :))) Quản lí nói trình độ tiếng Anh của Seo quá thậm tệ nên sắp xếp tối nào cũng phải học hết, bắt đầu từ tối nay lúc 8 giờ đến 10 giờ ! Khai với em hết rồi đó, từ giờ tối nào Seo cũng bận hết rồi "

" Ráng học cho giỏi vào, em thưởng, mà Seo đang cố làm em ghen đó hả ? Giọng văn nghe hồ hởi thế !"

" Vậy mà không ghen hả ? Nghe nói là đẹp lắm đó!! "

" Đẹp bằng em không ? Nếu đẹp hơn em thì em ghen "

" Seo chưa gặp nên không biết nữa... tối nay mới bắt đầu mà ! "

   Câu trả lời của chị làm cô có chút cảm xúc kì lạ trong người, khi hỏi chị như thế cô cứ đinh ninh chị sẽ trả lời  'dĩ nhiên là không, Xiao của Seo là nhất mà'. Cái cảm xúc đó kì lạ đến nỗi làm cô chẳng muốn trả lời chị nữa.

" Buzz... ghen rồi... đừng ghen tối nay 8 giờ Seo đến nhà em rồi nói cho em biết, Seo nghĩ cả hai đẹp bằng nhau mà "

   eeunseo._.v  is now 

.

.

.

.

" Xin chào các bạn "

   Chengxiao thoải mái ngồi trên tấm thảm trải sàn dựa lưng vào chiếc sofa ngoài phòng khách, đối diện qua chiếc bàn là Eunseo đang cặm cụi trả bài cũ.

" Hi, everyone "

   Chị ngoan ngoãn trả lời một cách tự hào, tối hôm trước cô giao cho chị mười cấu trúc ngữ pháp mới, phải học thuộc và hiểu cho bằng hết trong ngày và trả bài cho cô vào tối ngày hôm sau. 

" Rất vui được gặp các bạn "

" It's...nice... meet you "

   Cái kiểu phát âm thận trọng của chị khiến cô cảm thấy buồn cười, hôm qua khi giao bài về nhà, cô có lỡ nói nếu chị không thuộc hay đọc sai bất cứ câu nào cô sẽ phạt. Thế là hôm nay khi nhận lại tờ giấy mười câu cô ghi cho chị thì đã nhăm nhúm, nếu mà cô mạnh tay một chút thì sẽ rách mất với câu nói của chị  'chị lúc nào cũng bỏ túi quần để học nên nó mới vậy'.

( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ