Juyeon đứng chờ trước căn biệt thự từ lúc 2h30. Hôm qua nó đã thực sự không ngủ được khi Jay đứng trước nhà nó nói cô hẹn lúc 3 giờ. Chưa bao giờ nó thấy ai cứng đầu như cậu nhóc đó.
" Em đã nan nĩ em ấy dữ lắm đó nên mai 3 giờ chị tới nha, đừng bắt em ấy chờ "
.
.
.
.
Vào tháng 1 thời tiết sẽ lạnh gay gắt vì là đầu năm. Kéo nhẹ chiếc áo khoác màu đen, bên trong là chiếc áo thun tay dài màu trắng, Juyeon dường như rất thích áo màu đen. Nhìn trong tủ áo sơ sài của nó thì đa số toàn là những chiếc áo màu đen, chỉ có vài cái sơ mi sọc ca rô hay màu đơn giản thôi.
Cả ngày hôm nay nó dường như không làm được gì cả, công việc buổi sáng xong nó cũng nghỉ luôn ở nhà phụ mẹ nó giao hàng rồi thay đồ ra đây chờ cô luôn. Như vậy tốt hơn là cứ chốc chốc lại nhìn ngó xung quanh chỉ để tìm cái đồng hồ nào đó coi giờ, không tập trung được cái gì hết. Đi riêng với cô thực sự thì nó cũng vui nhưng mà hồi hộp lo lắng nhiều hơn. Nó nghe Jay nói cô muốn ra bưu điện gửi bưu kiện hay quà gì đó qua Mỹ.
Cổng biệt thự mở ra, cô bước ra từ phía trong, tay khệ nệ một bên là túi xách một bên là giỏ quà được đóng gói khá kỹ càng.
" Để tôi cầm cho ". Juyeom chạy nhanh tới đỡ cái túi quà từ tay Chengxiao trong khi cô loay hoay đóng cổng.
" Chị tới lâu chưa? ". Chengxiao quay qua hỏi rồi cả hai bắt đầu bước đi cùng nhau.
" Cũng vừa mới tới thôi ". Nó nói. Cả hai cứ thế đi bộ ra bến xe bus, lâu lâu lại nói vài câu cho đỡ chán.
" Cẩn thận đó ". Juyeon tay cầm cánh cửa, ra hiệu cho cô bước lên trước. Nó cũng bước lên ngay sau đó, đi sát cô đảm bảo không có chuyện gì xảy ra khi chiếc xe bắt đầu nổ máy chạy tiếp.
" Chị biết tôi ghét cái gì sau phụ nữ hút thuốc không? ". Cô bắt chuyện khi cả hai đã ngồi trên xe bus. Juyeon hôm nay rút kinh nghiệm ngồi xuống ngay bên cạnh Chengxiao không chần chừ, lỡ đâu có một tên tóc vàng thứ hai xuất hiện rồi sao.
" Tôi không biết ". Nó nói, tay vẫn giữ chặt giỏ quà của cô, hy vọng không phải là nó.
" Sự im lặng ". Cô nói quay qua nhìn nó : " Sao chị im lặng quá vậy? Với ai chị cũng vậy hay chỉ với tôi thôi ? "
" Không phải vậy đâu, với ai tôi cũng vậy mà, tại tôi không biết nói gì hết thôi ". Nó trả lời, không biết mồ hôi ở đâu ra bắt đầu lấm tấm trên trán nó.
" Vậy mà tôi cứ tưởng chị không muốn nói chuyện với tôi chứ "
" Không có đâu, tôi không có như vậy đâu "
Nó cảm giác mình đang bị cô quay như chong chóng. Không phải cô không biết nó thích cô nên mới nói chuyện không được tự nhiên trước mặt cô đâu, sao lại hỏi nó như vậy chứ cô thật sự muốn nó trả lời sao đây hay là ' tôi muốn được nói chuyện với Chengxiao phát điên lên được '
BẠN ĐANG ĐỌC
( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SON
Romancecuộc đời của một ả ca sĩ và tình yêu của ả