CHAP 47

18 1 0
                                    




" Hử ? Trò chơi gì ở đây ? Chẳng phải chúng ta sẽ nói chuyện sao ? "

Chị cố gắng kéo cô ra để nhìn rõ khuôn mặt của cô, trông chị ngỡ ngàng hết sức.

Nhỏm người dậy cô quàng cánh tay chị ra sau cổ mình rồi nằm xuống.

" Thì trò thật hay thách, Seo chơi hông ? "

" À nếu em không làm được hay không trả lời được câu hỏi của Seo thì làm sao ? Một nụ hôn nhá ? "

" Vâng, được thôi, em sẽ hôn Seo nhưng nếu Seo không trả lời được thì Seo sẽ không được hôn em trong vòng một tiếng ! Chơi thôi ... mà Seo chỉ được chọn thách ba lần thôi ! Seo chọn đi thật hay thách ? ". Cô đón đầu đưa chị vào tròng.

" Gì, Seo chưa đồng ý nữa mà ? "

" Em đã đồng ý điều kiện của Seo rồi còn gì, giao vậy Seo mới không lời chứ ! Mình chơi trong vòng một tiếng, em để chuông hết một tiếng đó thì thôi, thật hay thách ? "

" Thật đi "

" Cái cô nhà tạo mẫu tóc đó thật ra là ai ? ". Cô hỏi, chị nghe xong thì cười thiệt tươi.

" Vậy Seo phải trả lời thật câu này đúng không ? "

Cô gật đầu.

" Cô ấy là bạn thân của Seo, không có gì hết ". Chị tự tin bình thản trả lời.

" Ừm, em chọn thật ". Muốn hỏi thêm nhưng để lần sau.

" Tại sao hôm đó em lại khóa cửa phòng ? ". Chị hỏi ngay không cần suy nghĩ.

" Em khó chịu với Seo ". Cô trả lời.

" Tại sao ? "

" Một câu thôi, tới lượt em "

" Thật "

" Hai người quen nhau bao lâu rồi ". Cô hỏi tiếp.

" Nhiều năm rồi, từ hồi cô ấy còn làm ở StarShip đến giờ, thật ? "

Cô gật đầu.

" Tại sao khó chịu với Seo ? "

" Tại Seo cứ lo nói chuyện với cái cô đó mà không thèm chú ý tới em ! Tại sao Seo không nói với em là Seo có một người bạn thân ? "

" Tại vì em có hỏi đâu "

Không khí bắt đầu nóng lên, cô ngồi dậy không nằm trên tay chị nữa. Cả hai chẳng thèm hỏi thật hay thách gì cứ đưa câu hỏi cho nhau mà trả lời.

" Hôm đó em ghen hả ? "

" Ừa Seo vừa lòng chưa, em là mối tình đầu của Seo đúng không ? "

" Đúng, em là mối tình đầu của Seo, còn mối tình đầu của em là ai ? "

Chị nhởn nhơ vẫn còn nằm chống tay, chị có vẻ khoái chí vì cô nói cô ghen. Cứ chờ ở đó cô sẽ làm chị ngồi dậy ngay tức khắc.

" Không phải Seo, mối tình đầu của em là từ cấp hai "

Đúng y như rằng Eunseo ngồi dậy ngay sau câu nói của cô.

" Vậy em là mối tình duy nhất của Seo ? "

" Ừm đó giờ Seo chỉ yêu mình em, vậy Seo là mối tình thứ mấy của em ? "

( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ