Chiếc điện thoại bàn reo kéo sự chú ý của Chengxiao ra khỏi bài báo, chính cô cũng đang rất tò mò về những dãy số đó.
" Alo? "
Chắc là có người vừa mới nhập viện, cô đoán, một đêm thì 5 ca bị thương nặng nhập viện không phải là nhiều. Có lần còn ở Mỹ cô đã tiếp nhận nhiều hơn như thế trong một đêm tất cả đều do tai nạn giao thông.
" Bác sĩ Cheng, tôi là y tá Lee ở đại sảnh, có một người nói là người quen đang chờ cô ở đây "
" Người quen ? ". Cô đâu có quen ai nhiều ở Seoul mà cái giờ này nữa chứ : " Người đó có nói tên gì không? "
" Không, chỉ nói là người quen thôi "
" Được rồi tôi xuống ngay, cảm ơn y tá Lee "
Cúp máy, Chengxiao lấy chiếc áo khoác của mình rồi bước ra ngoài : " Eunmi, chị xuống sảnh xíu, có gì gọi vào máy di động của chị nhá "
" Chi vậy Sếp? "
" Không biết, hình như có ai tìm "
" Giờ này hả ? "
Nhún vai trả lời : " Chị cũng không biết là ai nữa ". Rồi đi ra thang máy không ngừng thắc mắc về vị khách quen đó.
Chị ta không điên đến nỗi mà đi vào tận đây kiếm mình chứ ? Chẳng lẽ họ lại không nhận ra sao?
Bước ra khỏi thang máy, cô tiến thẳng đến quầy lễ tân bệnh viện : " Ở bên kia kìa bác sĩ, bên chỗ ghế chờ đó "
" Cảm ơn y tá Lee, có ai nhập viện thì kêu tôi với "
Bước vài bước đến chỗ ghế chờ, Chengxiao đứng khựng lại khi thấy dáng người con gái ngồi lọt thỏm trong bộ ghế màu đen. Nó tập trung vào chiếc điện thoại của mình đến nỗi không chú ý đến sự có mặt của cô.
" Kín như vậy hèn gì không ai nhận ra "
Nó mặc một chiếc quần jean, áo thun và áo khoác ngoài loại áo thể thao đơn giản, chiếc khăn choàng dày cộm, khẩu trang y tế và nón kết che gần hết cả khuôn mặt. Chengxiao cứ đứng đó nhìn về phía nó một lúc rồi mới nhận ra hành động của mình, cũng gần cả tháng nay rồi cô mới gặp nó. Khá bực vì bản thân nó không biết mình có bao nhiêu fan hâm mộ ở đây đâu, nhất là Eunmi trợ lý dễ thương của cô nhưng cô cũng cảm thấy vui trong lòng vì sự xuất hiện bất ngờ này.
" Chị bị điên hay sao mà vào tận đây ? Sao không gọi tôi ra ngoài ? Lỡ người ta phát hiện rồi sao ? ". Cô bước tới trước mặt nó nói.
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Eunseo ngước lên và mỉm cười nhận ra cô ngay trước mặt : " Ở ngoài lạnh lắm, tôi định vào trong luôn nhưng mấy người đó không cho "
Hình như nó sợ cô giận, giọng nói nhỏ, co quắp lại cô chỉ thấy được hai con mắt nheo nheo, trông cứ như con nít 5 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SON
Romancecuộc đời của một ả ca sĩ và tình yêu của ả