Kéo tấm chăn lên tận cằm, Chengxiao mỉm cười trong bóng tối, cuối cùng Eunseo cũng đã trở về với cô sau hai tuần dài đằng đẳng. Chủ yếu là những tin nhắn thưa thớt, trái múi giờ cộng với việc bận rộn họ chẳng có thời gian để gọi cho nhau, cô biết họ sẽ hẹn hò không giống bất cứ cặp đôi nào khác. Eunseo có thể chỉ rảnh và xuất hiện được vào ban đêm còn cô thì cần những giấc ngủ để đủ tỉnh táo cho những ca mổ, khó khăn những cô tin họ sẽ làm được.
" Ngủ ngon nha Xiao của Seo "
" Chị cũng vậy, Seonie của em "
..
.
.
Thức dậy từ tờ mờ sáng để làm cho hết công việc nhà dồn ứ trong tuần, Chengxiao bấm nút máy giặt ngay khi vừa kết thúc công việc phân loại. Cô hy vọng chúng có thể hoàn thành sớm để còn kịp phơi trước khi Eunseo đến, chị sẽ đón cô lúc 7 giờ. Liếc qua tờ danh sách các việc cần phải làm được dán trên tủ lạnh, Chengxiao thở dài khi thấy mình còn hàng đống thứ để làm trong khi thời gian còn lại thì quá ngắn, thay vì cả ngày chủ nhật để kết thúc chúng như cách thông thường, thật là không hợp lí tí nào. Lấy điện thoại nhắn cho chị một tin nhắn.
" Gọi cho em khi thức dậy nhé "
Cô có một kế hoạch khác có thể nói là hợp lí hơn cho bọn họ, rồi tiến vào phòng chuẩn bị cho công việc dọn rửa nhà vệ sinh.
" Một chút âm nhạc chắc là sẽ tốt nhỉ ? "
Eunseo gọi cho cô một vài phút ngay sau đó, ngày nghỉ mà không lẽ chị dậy sớm đến thế nên cô đoán chắc là tại tin nhắn của mình rồi.
" Em nghe, tin nhắn của em làm Seo thức giấc hả ? ". Mất một lúc gỡ bao tay cao su nên cô trả lời hơi muộn.
" Ừm có chuyện gì hả em, sao dậy sớm thế ? "
Cô nghe giọng chị ngáy ngủ ở đầu dây bên kia, không còn cái giọng nói trầm và ngọt ngào như thường ngày nhưng chúng lại khiến cô toe toét nhe răng cười không thành tiếng.
" Em dậy dọn dẹp nhà cửa mà lát nữa Seo đến thì lên nhà em luôn đừng mua đồ ăn sáng nha, em chỉ định dặn Seo vậy thôi, Seo ngủ tiếp đi, 7 giờ rồi qua "
" Seo biết rồi, nếu em cần gì thì nhắn tin nhé, Seo sẽ mua trên đường đi "
" Vâng Seo ngủ tiếp đi nhé, qua sớm em không cho vào nhà đâu "
" Ừm hihi... "
Cứ giống như là cô vừa nói trúng ý chị vậy, chị không nói gì, lên tiếng cười nhẹ rồi cúp máy, người yêu của cô thật dễ thương và hình như đức tính nào chị cũng có : cực kì galant, hài hước và bây giờ lại còn rất dễ thương nữa. Chengxiao thường để nhiều việc vào cuối tuần thay vì phải làm lặt vặt chút một sau khi trở về nhà từ bệnh viện. Nếu những ngày khác phải đi làm thì những công việc như giặt đồ, chùi rửa dọn dẹp, hút bụi hay lau kính phòng khách được dồn hết lại vào chủ nhật cuối tuần là hợp lý, chỉ trừ những việc không thể để đến ngày hôm sau như rửa chén và dọn giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SON
Romancecuộc đời của một ả ca sĩ và tình yêu của ả