CHAP 38

21 2 0
                                    

" Tự nhiên em muốn đi xem phim quá, lâu lắm rồi em chưa đến rạp phim, chị muốn đi không? "

" Em rủ chị hả? ". Eunseo có lẽ ngạc nhiên vì cô chủ động hẹn chị đi chơi. Đây là lần đầu tiên cô chủ động như thế, lại là một nơi công cộng nữa chứ, Chengxiao biết rõ là hẹn hò ở những nơi như thế là không được mà.

" Chị không muốn sao? ". Cô trợn mắt  không thèm giấu vẻ ngạc nhiên và thất vọng khi nhận được phản ứng không như mong muốn. Cô không hề nghĩ tới câu trả lời này, cứ tưởng là chị sẽ vui vẻ mà nhận lời chứ.

" Là nơi công cộng đó Xiao, em không sợ bị người ta bắt  gặp khi đi cùng với chị sao? "

" Thì mình đi lúc khuya, ý em là sau chương trình radio của chị kìa, đội thêm nón và đeo kính vào thì được mà, em thấy người ta hay làm vậy "

" Thấy ai? ". Ngước mặt  lên Eunseo hỏi một cách hứng thú.

" Thì em lên mạng nghiên cứu thấy người ta nói nghệ sĩ hay dùng cách như vậy "

" Mà tại sao em lại nghiên cứu mấy thứ như thế? Chẳng lẽ em muốn ... "

" Muốn gì? Em chỉ muốn coi phim nên rủ chị, chị không đi thì thôi, em chẳng thèm đi nữa ". Mặt Chengxiao đỏ bừng lên, người ta đã chủ động đến thế mà còn hỏi.

" Sao lại không đi? Chị chỉ sợ khó xử cho em khi bị người ta bắt gặp thôi "

" Em không... quan tâm mấy thứ như thế đâu ". Chengxiao quay mặt nhìn ra ngoài khi nói như thế, còn đồ ngốc kia cứ đực mặt ra. Đèn xanh cô bật sẵn, xe còn không chịu chạy thì cô biết làm sao bây giờ, nghĩ vậy Chengxiao nở nụ cười nhăn nhó cho chính mình.

" Nút này là nghe nhạc, còn bên đây là xem TV, vậy cái nút radio ở đâu ta? ". Chengxiao nói nhớ lại những gì chị chỉ cô lúc nãy vì sợ cô chán nên Eunseo chỉ cô mọi phương tiện giải trí chị có thể nghĩ ra được.

   < Xin chào các bạn, tôi là Son Eunseo > 

   Cô thở phào khi nghe được giọng nói của chị phát ra từ dàn âm thanh trong xe hơi. Cầm chiếc ipad của Eunseo cô sẽ vừa nghe vừa dọc cái máy này.

" Cho em cái pass ipad của chị với, cho người ta chơi mà đặt mật khẩu là sao? ". Cứ nghĩ nhắn tin cho chị một lúc mới có trả lời vì Eunseo nói không ngừng nghỉ trên radio nhưng sao đó vài giây đã có tin nhắn trả lời.

" 968323 "

" Son Eunseo chị thực sự không phải loại người lãng mạn gì hết ". Trong lúc chờ tin nhắn trả lời Chengxiao đã đoán mật khẩu bằng cách nhập ngày sinh của mình vào, rốt cuộc là chẳng thấy cái máy có phản ứng gì. Thất vọng thì ít, quê độ thì nhiều cuối cùng trả thù bằng cách quy kết cho Eunseo đã sến súa gửi hoa cho cô hằng ngày cho cô là một người không biết lãng mạn là gì.

" 968323 ? Chẳng có ý nghĩa cả ". Không có ai kế bên nhưng Chengxiao vẫn ngượng đến đỏ cả mặt. Sau khi mật khẩu được xác nhận thì màn hình chính hiện lên chi chít các loại game và chương trình khác nhau nhưng cái làm cô sững người, bất động vài giây là tấm hình của mình đang cười rất tươi đằng sau những biểu tượng chằng chịt đó.

( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ