CHAP 30

18 2 0
                                    

Hẹn cô lúc 10 giờ sáng nhưng Juyeon đã có mặt ở cổng ngôi biệt thự trước đó 30 phút. Đáng lẽ sau kì nghỉ ở nước ngoài với mẹ và em gái thì nàng ca sĩ sẽ bay thẳng lên Seoul để bàn kế hoạch cho dự án mới nhưng nó đã tốn hết công sức nước miếng và sức lực của mình để nan nĩ quản lý của mình dời hết mọi việc sang lúc khác và dành hết ngày hôm nay cho cô. Hiện tại Juyeon cảm thấy rất vui và hưng phấn, mọi chuyện dường như đang diễn ra theo chiều hướng có lợi cho nó. Cô trở về Hàn Quốc rồi chuyển lên Seoul sống một mình, sau tám năm chờ đợi thì thì thực sự không có gì có thể tuyệt hơn thế.

" Woa hôm nay trông chị xinh đẹp quá Juyeonie ". Jay nói, tay kéo vali tím của em mình ra : " Mở cốp xe dùm em với "

" Trông chị vậy được chưa hả ? ". Quần jean đen, áo hoodie ngắn tay cùng đôi giày lười và chiếc đồng hồ hàng hiệu, Juyeon rất cố gắng để trong đẹp mắt trong mắt ai đó hôm nay.

" Chưa bao giờ đẹp như vậy, em còn mê huống chi là fan của chị ! Em em cũng đang tô son trét phấn trên phòng đó, hai người đúng là một cặp mà "

" Cho chị gửi quà cho hai bác, đặc sản đó, còn đây là cho em và Jennie "

" Em quên mất là chị mới đi chơi về, vui không ? "

" Vui, ở đó đẹp lắm "

Chengxiao bước ra thì thấy một cảnh tượng hết sức buồn cười. Cô không ngờ lại có ngày này xảy ra, anh trai hoành tráng của cô trông hoàn toàn nhếch nhác khi bên cạnh Son Juyeon.

" Ít ra anh cũng phải thay bộ đồ ngủ trước khi ra ngoài chứ "

" Có sao đâu, phong cách đúng không chị ? ". Quần đùi, áo thun ba lỗ, Jay để nguyên hiện trạng chạy qua khi nghe em mình kêu lúc nãy.

" Chị thấy cậu phong phanh thì đúng hơn ". Juyeon nhẹ nhàng nói như đó là một điều hiển nhiên khiến Chengxiao bật cười và càng làm cho Jay quê độ hơn.

" Chị thì hay rồi, nhớ đó, đừng mong gì ở em nữa nhá ". Jay ra vẻ hờn dỗi : " Thôi hai người đi đi, anh sẽ mở cửa xe cho em "

" Nhớ gửi mấy thứ còn lại cho em nha "

" Anh biết rồi, đến nơi nhớ gọi về cho mẹ đó, lái xe cẩn thận nha chị ".

Đóng mạnh cửa chiếc xe lại, Jay đứng yên nhìn chiếc xe nổ máy rồi nhẹ nhàng lăn bánh ra phía đường lớn. Người chị của cậu run rẩy đến nỗi không thèm nói với cậu một lời chào tạm biệt nào. Cậu cười thầm khi thấy hai dáng người không có vẻ gì là thoải mái trên chiếc xe đó. Chắc là họ phải ngượng lắm, chị Juyeon thì khỏi phải nói còn em cậu thì hình như chưa có vẻ gì quen với hình ảnh mới mẻ của chị ấy.

" Làm cho tốt vào Juyeonie "

Là người ngoài cuộc duy nhất biết được mối tình phức tạp này, cậu thực sự rất rất muốn họ có thể đến với nhau. Chỉ cần chị Juyeon làm tốt thì cậu không tin em mình sẽ không đồng ý hẹn hò. 'Mưa dầm thấm lâu ' và cậu tin em mình chắc chắn biết được cơn mưa tình này đã dầm dề suốt cả 8 năm qua không ngừng nghỉ. Cứ lâu lâu hai ba tuần cậu lại nhận được một cuộc gọi từ một người nào đó hỏi thăm về em mình. 'Cô ấy sao rồi? Còn bị cảm không ? Mọi chuyện bên đó ổn cả chứ?' Cứ như vậy lặp đi lặp lại suốt 8 năm.

( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ