CHAP 15

19 1 0
                                    


   Làm xong hết việc tắm rửa, vệ sinh cá nhân thì cũng gần nửa đêm, cô mở máy tính, nhắn vài dòng tin offline cho kẻ ngơ ngơ đó. Vẫn playlist những bản nhạc đồng quê cũ, cô ra ngoài ban công cho khuây khoả trước khi đi ngủ.

   Không biết hôm nay chị ấy có tới không?

   Giả vờ xoay người liếc mắt về hướng cây cột đèn tìm kiếm cái dáng ngồi đó, cố gắng làm thật tự nhiên cô không muốn chị ta biết mình đã phát hiện ra bí mật nhỏ đó. Cô đóng cửa bước ngay vào phòng khi thấy cái bóng dài toả xuống đất sau cây cột đèn. Sau khi nhìn thấy mục tiêu của mình, cô mỉm cười mãn nguyện, tắt đèn phòng khoảng 10 phút rồi nhìn xuống coi người ta làm gì.

   Juyeon bước ra khỏi chỗ trốn khi nhìn thấy cô đóng cửa ban công. Không gian xung quanh im lặng đến nỗi có  thể nghe tiếng khoá cửa phòng cô. Hôm nay cô có vẻ mệt, chỉ ra ngoài đứng một lúc rồi vào phòng ngay, chứ không nán lại như mọi ngày. Bước qua bậc hiên nhà anh họ Toshi, nó quay lưng dựa vào tường, nhìn lên phòng cô. Ngày nào cũng vậy, xong hết mọi việc thì nó lại đến đây chờ đến khi cô ngủ rồi về, có hôm làm xong sớm nó cũng ráng chờ để nhìn thấy cô rồi mới về.

   Đút tay vào túi, nó lấy ra bao thuốc còn hút dỡ, còn khoảng hơn 10 điếu. Từ trưa đến giờ, nó vẫn chưa đụng đến điếu nào, như một thói quen nó lấy tay rút ra một điếu bỏ vào miệng rồi loay hoay tìm cái bật lửa. Nhưng sau đó nhớ lại lời cô nói, nó lấy điếu thuốc bỏ lại vào bao, cứ như thế nó lấy ra rồi lại bỏ vào.

   Chết tiệt!! 

   Nó chửi rồi nhét thẳng bao thuốc vào túi, cứ cầm một hồi thì nó cũng sẽ hút thôi.

' Sao mà các người cứ hở tí là hút thuốc vậy nhỉ? Tôi cực ghét loại con gái hút thuốc ! Bổ thì ít mà hại thì nhiều, không những hại mình mà còn hại những người xung quanh ! '

   Cô chêm thêm sau khi nói về vấn đề hút thuốc và bệnh tai biến của ba nó. Jay thì cứ cười khùng khục khi nhận ra ý nghĩa thực sự của câu đó.

   Nó cứ vậy đứng đó  nhìn lên phòng cô suy nghĩ. Làm sao bây giờ nó muốn hút một điếu quá, nếu không phải cô là người nói như thế thì giờ nó đâu phải đấu tranh nội tâm dữ dội thế này. Nó không phải là loại nghiện thuốc nặng nhưng bắt đầu hút thuốc khá lâu nên muốn bỏ không phải dễ. Một ngày nó hút cũng chỉ khoảng vài điếu, không giống những đứa khác do tập tành hay do ra vẻ ta đây người lớn, chỉ là cuộc sống quá căng thẳng, nó hút 1 2 điếu thư giản rồi riếc thành thói quen.

" Một điếu nữa thôi, em ấy không thích thì mày không nên hút nữa Juyeon à ". Cứ suy nghĩ như thế nó lại lấy một điếu bỏ vào miệng, còn lại bao nhiêu nó tiến lại cửa sổ quăng hết vô phía quán nước của chị dâu nó. Giục đi thì uổng cứ để đó cho chị ấy bán lại cho ai thì bán.

" Aishhhh mày đúng là hết thuốc cứu chữa mà !!! ". Nó nói như tự nguyền rủa chính mình, vứt luôn điếu thuốc đang ngậm trong miệng vào chiếc cửa sổ đang mở.

" Đã quyết định bỏ thì điếu cuối làm gì ". Nó dứt khoát cất sâu cái bật lửa lại vào trong túi.

" Cứ từ từ mà bỏ, làm gì mà hành hạ bản thân mình dữ vậy, cô ấy cũng có biết được những thứ mày làm vì cô ấy đâu... ". Một phần khác trong nó nói , chẳng thèm phản bác  lại, nó lắc đầu bước đi sau khi nhìn lên căn phòng vừa mới tắt đèn đó.

( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ