Chengxiao tự hỏi ai lại đến nhà cô vào lúc này, lúc dọn lên Seoul thì người biết nhà riêng của cô chỉ đếm trong lòng bàn tay. Có thể là ai chứ, chẳng thèm nhìn vào con mắt cửa, cô mở thẳng cửa ngoài. Lặng người, cô không nghĩ là mình sẽ thấy chị, Son Eunseo bằng xương bằng thịt trước cửa nhà mình. Quá bất ngờ Chengxiao chỉ đứng đó chăm chăm nhìn vào con người đang đứng trước cửa nhà mình, người mà vài giây trước cô mới vừa thấy trên bài báo ' NÀNG CA SĨ HỌ SON TRỞ VỀ HÀN QUỐC SAU 2 TUẦN LƯU DIỄN NƯỚC NGOÀI'.
Ốm đi một chút, khuôn mặt có vẻ mệt mỏi, mái tóc rối xù lên vì đội nón. Một tuần qua chị người yêu của cô hình như vất vả lắm và nàng ca sĩ kia cũng vì lí do gì đó mà cũng không thể mở lời nói với cô. Kéo cửa rộng ra, Chengxiao tránh sang một bên cho bạn gái của mình vào nhà. Cánh cửa khép lại thì cô cảm nhận được một vòng tay kéo mình vào lòng rồi ôm siết lại.
" Seo nhớ em "
" Mệt lắm phải không? Trông Seonie hốc hác quá ". Nhắm mắt lại ngả đầu lên vai chị, vòng tay cô cũng tự nhiên siết chặt chị vào lòng.
" Seo chạy thẳng về đây gặp em đó "
" Em biết "
" Biết sao ? ". Hai tay giữ vai, cô thấy chị kéo mình ra, nhìn vào mắt cô chị hỏi.
" Ừm em biết "
Vừa kết thúc câu nói thì môi cô và môi chị gặp nhau , không biết ai bắt đầu trước chỉ biết rằng chúng nhớ nhau đến chừng nào. Nhẹ nhàng chớp vào rồi lại buông, nghiêng đầu, cô muốn chị cảm nhận hết cảm xúc của mình cũng như lấy lại hết bằng ấy cảm xúc của chị trao cho mình. Ngất ngây chị đưa cô vào một thế giới chỉ có hai người thôi.
" Em đang làm gì vậy ? ". Chị hỏi, sau một lúc không rời cuối cùng chị cũng chịu theo cô đi vào bên trong căn hộ.
" Lướt web, em vừa mới thấy tấm hình của Seonie ngoài sân bay thì Seonie đã gõ cửa nhà em rồi ". Cô nói chỉ về phía chiếc laptop để mở trên bàn, có thể nhìn thấy rõ hình của Eunseo đang bước ra khỏi sân bay.
" Nhà em đẹp thật đó, lúc trước Seo cũng định chọn khu bên này nhưng lại thôi, bên kia gần công ty đi lại dễ dàng hơn "
Eunseo nói, nhìn xung quanh căn phòng khách cực kì ấn tượng. Một mặt bước tường được ốp bằng kim loại trong suốt nhìn ra toàn cảnh khu công viên và hồ bơi của khu tòa nhà cao cấp. Tấm kính bắt đầu từ cửa ra vào và kết thúc ở bức tấm hình gia đình khổ lớn và nối tiếp là một kệ sách khổng lồ được ốp vào trong tường, ngay giữa kệ là một chiếc TV đời mới và dàn đầu đĩa xịn phía dưới. Chiếc kệ gỗ được chia nhiều ô một cách vừa phải, không quá chi tiết, lấy màu nâu của gỗ làm chủ đạo xung quanh là những vệt màu đủ loại từ các cuốn sách, tiểu thuyết có, sách kỹ năng có nhưng nhiều nhất vẫn là những cuốn sách y dày cộm được viết bằng tiếng Trung cộng với màu sơn trắng làm cho căn phòng sinh động hẳn lên và mang một nét gì rất tự nhiên. Đi cuối kệ sách là bàn làm việc của cô, đúng là bác sĩ, có cả một tủ thuốc đầy đủ ở đó, nó còn thấy cả găng tay, khẩu trang và một bộ dao kéo nữa.
" Em để mấy thứ này ở nhà chi vậy Xiao ? ". Chị hỏi, hai tay chắp đằng sau ngó nghiêng một cách cẩn thận.
" Cái gì mới được chứ ? ". Trông cô có vẻ đang bận làm cái gì đó, ngồi cả xuống đất ngay giữa phòng khách cứ đánh đánh gõ gõ gì đó vào máy vi tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SON
Romancecuộc đời của một ả ca sĩ và tình yêu của ả