" Bác cho cháu gửi tiền ". Jay nói, lấy tiền từ trong ví da ra, đưa hai tay một cách lễ phép cho bà Son. Bà Son từ chối." Thôi cháu cứ giữ lấy, coi như bác cảm ơn hai anh em cháu vậy "
" Không được đâu bác, bác phải nhận chứ, em cháu chỉ xem qua vết thương thôi chứ có chữa trị gì đâu! Bác nhận đi nếu không ba mẹ sẽ la cháu mất ! ". Jay nghiêm túc nói, để tiền gọn gàng vào tay bà Son rồi cúi đầu chào bà ra về .
" Con sẽ ghé bác sau nhé! "
Bà Son cười khi nghe cô bé nói như vậy. Chúng nó không những tốt bụng mà còn rất lễ phép nữa.
.
.
.
.
Thật sự cô con trai lớn nhà ông bác sĩ là một đứa rất dễ gần, nó thì ít nói nhưng khi đi với cậu đó nó cảm thấy thoải mái và không xa cách chút nào. Cậu cứ hết hỏi nó cái này thì cũng hỏi nó cái nọ, hỏi xong lại kể đủ thứ chuyện về cậu, ba mẹ cậu và cả cô nữa.
" Vậy chị lớn hơn em 2 tuổi đó! "
" ... "
Vừa đi vừa nói chuyện thì nó cũng biết thêm cả đống thông tin về cô. Cô trông vậy mà cũng có nhiều mặt dễ thương ghê, về cái khoảng nghiện màu tím thì nó cũng đoán được phần nào, nhìn cái xe là biết mà .
" Thôi chị đừng cảm ơn em nữa, có gì đâu! ". Jay nói khi cả hai người đã đi gần đến căn biệt thự. Nó chỉ biết cười giả lả, vẫn thấy biết ơn về sự giúp đỡ của 2 anh em cô.
" Vậy chị giúp em cái này được không? Chỉ giúp em chỗ mua mấy quyển truyện tranh đó với, nó hay quá! ". Jay quay qua nó nói với vẻ hí hửng.
" Mua thì phải ra trung tâm thành phố mới mua được, còn ở thị trấn mình thì không có đâu, hay là chị cho cô mượn nha "
" Xa không chị? Em muốn mua để vô bộ sưu tập truyện của mình luôn! Mượn rồi mốt muốn đọc không lẽ đi mượn tiếp "
" Đi xe bus thì cũng phải mất khoảng 30 phút, nếu cô muốn thì bữa nào rảnh chị với cậu cùng đi "
" Vậy nha chị, em sao cũng được nếu bữa nào chị rảnh thì mình đi ". Jay đáp. Nó cũng chỉ biết gật đầu cho qua, nó cũng không biết là khi nào mình rảnh nữa, nếu nghỉ để đi thì cũng phải mất một buổi đi làm.
Jay mở cánh cổng căn biệt thự đi vào, nó cứ chần chừ ở ngoài không biết làm sao.
" Chị cứ vô đi, không sao đâu, nếu chị đưa em cái thùng đó em cũng chẳng biết phải làm sao nữa ". Jay nói rồi một tay chỉ cái thùng, một tay kéo Juyeon đi vào.
Căn biệt thự này đúng là đẹp thiệt. Đằng sau cánh cửa cổng là khoảng sân vườn khá rộng, cỏ xanh mướt và có hẳn một lối đi bằng những viên sỏi nhỏ dẫn vào nhà trong, hình như có ai biết Jay về nên để cửa mở sẵn. Lần đầu tiên nó được bước vào căn nhà to và mát như thế này, không gian rộng lớn được trang trí tao nhã tinh tế. Nó chứ như hai lúa mới lên tỉnh thấy gì cũng hay thấy gì cũng đẹp. Nó ước gì mình sẽ mua cái TV như thế cho mẹ nó thay vì cái cũ nhèm, muốn coi thì phải vỗ đầu vài cái mới coi được. Theo Jay bước vào gian bếp rộng lớn, nó thấy cô đang nói chuyện gì đó với bà Cheng, cô vẫn không thèm chú ý tới nó mặc cho ánh mắt của nó nhìn cô vẫn thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
( EunXiao Cover ) - ĐŨA MỐC VÀ CHIẾC MÂM SON
Romancecuộc đời của một ả ca sĩ và tình yêu của ả