14. Sập bẫy (H++)

2.3K 165 20
                                    

"Không, Rin của tôi không như vậy, trả lại Rin cho tôi." Khoa hoảng loạn đến nỗi ăn nói chẳng cần suy nghĩ, không ai có thể hiểu được em đang cố gắng truyền đạt điều gì.

"Rin của em sao? Được thôi, tôi sẽ trả lại Rin đêm hôm ấy cho em."

Dứt lời, Hoài Nam cúi xuống hôn lên phần cổ trắng nõn của Tấn Khoa, phả từng hơi nóng khiến em run rẩy. Thân hình nhỏ sợ hãi nhưng không dám nhúc nhích, chỉ có thể đưa tay chống lên trước ngực ngăn cản đối phương tiến đến. Tiếng thở càng lúc càng gấp gáp còn tiếng khóc của em thút thít vang lên.

"Em sợ tôi lắm sao?"

"Kh... không, bỏ tôi ra..."

Hoài Nam cuối cùng cũng mất kiên nhẫn, anh xé toạc chiếc áo phông của Tấn Khoa phô bày ra trước mắt khoảng ngực trắng hồng, anh mút mát từ cổ xuống đến đôi vai nhỏ gầy, đắc chí hôn lên những dấu đỏ dư âm của đêm hôm ấy.

Anh chầm chậm lướt qua từng da thịt tiến đến nơi nhũ hồng còn sưng đỏ, một bên đầu nhũ bị bàn tay trêu đùa kéo căng rồi nhấn xuống khiến nó nhanh chóng cương cứng, còn một bên bị khoang miệng ẩm ướt 'bao vây', anh dùng đầu lưỡi quấn quanh điểm hồng.

Em ưỡn lưng cao, rên nhẹ một tiếng, hai tay của Tấn Khoa vô thức ôm lấy tấm lưng của anh vuốt ve loạn xạ, đôi chân không tự chủ mà cọ vào nhau liên hồi.

Buông tha cho hai đầu nhũ hồng đang sưng đỏ, đôi bàn tay không yên phận trượt xuống muốn cởi chiếc quần phía dưới. Khoa dùng hai tay nắm lấy cạp quần muốn ngăn cản anh nhưng chỉ một chút sức lực không thể nào so với người thân trên, anh kéo thật mạnh chiếc quần xuống rồi quăng nó ra thật xa. Chiếc quần ma sát mạnh với da thịt làm phần da từ đùi xuống đến bắp chân đỏ ửng lên.

Đôi bàn tay của Hoài Nam lần mò xuống nơi tư mật của em, anh dùng ngón tay vuốt ve mân mê cự vật từ ngoài lớp vải mỏng tanh màu đen khiến nó cương cửng lên. Hoài Nam thuận tay cởi chiếc boxer của em ra, anh nắm lấy cự vật đang dựng thẳng mà tuốt lên xuống dọc theo chiều dài.

Tấn Khoa bối rối đến nỗi đôi mắt ầng ậng nước, giọng điệu đầy ủy khuất cầu xin anh.

"Dừng lại đi... hức..."

Anh không quan tâm đến lời cầu xin, ánh mắt đầy dục vọng nhìn lên gương mặt đỏ bừng bừng đang thở gấp của em chỉ khiến anh càng thêm thích thú.

Cự vật bị kích thích, bụng dưới không ngừng run rẩy, Khoa không thể chịu đựng được nữa, em bắn thứ dịch nhầy trắng sữa ấy ra tay của anh. Hoài Nam giơ bàn tay dính thứ dịch nhớp nháp ấy lên trước mặt Tấn Khoa mà ra lệnh.

"Liếm!"

Tấn Khoa bất đắc dĩ phải làm theo mệnh lệnh của anh, em dùng lưỡi liếm từng ngón tay đến lòng bàn tay anh. Hoài Nam đắc chí nhìn người con trai trước mặt ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của mình. Nhìn cách em dùng lưỡi di chuyển trên bàn tay, đầu anh như muốn nổ tung, nảy sinh lòng tham mà muốn chiếm đoạt cho riêng mình.

Hoài Nam tách đôi chân của em ra, không kiêng dè mà nhìn thẳng vào hạ bộ đang không ngừng rỉ nước. Anh cúi xuống, đưa đầu lưỡi vào bên trong tiểu huyệt khuấy đảo. Cảm nhận được sự công kích, em ưỡn cao người, hai bên đùi nhạy cảm kẹp chặt lại đầu của anh.

[redkhoa] duyên âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ