Chưa kịp để Tanjirou đáp lại, Giyuu đã nắm chặt hai cổ tay cậu một cách thô bạo. Dưới sự áp sát, cậu cảm nhận được cái gì đó cứng đang chọc vào mông cậu ở phía dưới. Tanjirou lúng túng:
- Này...d-dừng lại đi anh Giyuu! A-anh định làm gì vậy!?
Chẳng một câu nào hồi đáp lại cậu. Bỗng từ phía sau một bàn tay to lớn luồn vào áo cậu. Nó mò mẫm khắp cơ thể nhạy cảm của cậu. Giyuu di chuyển bàn tay mình lên phía ngực cậu mà xoa nắn. Đôi bàn tay hư hỏng dừng lại ở phía dưới quần cậu. Rồi từ từ len vào bên trong mà xoa bóp. Dương vật được bàn tay xa lạ vuốt ve khiến cậu rên lên "A~...ưm...anh-"
Anh buông bàn tay đang nắm cổ tay cậu ra. Rồi lại dùng nó cho vào sau mông Tanjirou. Không nói không rằng anh Giyuu đưa một ngón tay đâm vào lỗ hậu. Cơ thể Tanjirou co giật tưởng chừng như suýt ra. Giyuu không quan tâm mà đưa thẳng hai ngón tay vào bên trong. Những ngón tay to và dài đang chọc ngoáy không ngừng phía trong. Tay anh vẫn không ngừng vuốt ve dương vật cậu. Khoái cảm mãnh liệt khiến Tanjirou bắn hết lên bức tường.
Dù cậu đã ra nhưng sao Giyuu có thể dừng lại được. Phía dưới của anh đang cương cứng như muốn thoát ra ngoài. Anh kéo khoá quần để lộ cây thịt to dài. Giyuu lấy tay đặt nó vào khe giữa mông cậu. Tanjirou giật mình quay ra thì sững sờ trước con hàng to khủng ấy. Mặt cậu tái xanh van xin:
- Đừng mà! Không vào được đâu mà! Nó sẽ rách mất!
- Sẽ không rách đâu...
Nói xong Giyuu từ từ nhét dương vật mình vào trong cái lỗ đang co thắt dữ dội. Nhét vào được một ít thì lỗ nhỏ thít chặt lại như muốn cắn đứt cây hàng của anh. Giyuu hôn nhẹ lên trán Tanjirou trấn an:
- Thả lỏng nào Tanjirou.
Tanjirou nước mắt rơi không ngừng. Vừa lỏng ra được chút, Giyuu đã vội đâm mạnh vào bên trong khiến dương vật hoàn toàn bị vùi lấp. Tanjirou mở to mắt đón nhận cơn đau như xé toạc cả cơ thể. Không thể đợi lâu, Giyuu bắt đầu đâm rút không ngừng. Tanjirou không thể chịu được cơn đau mà chỉ biết khóc lóc rên rỉ:
- A...ưm ư...đợi đã...đau...dừng lại...đi mà.
Giyuu bỏ ngoài tai những tiếng van xin nài nỉ của cậu. Anh cứ thế thúc mạnh vào phía dưới của cậu. Còn cậu chỉ có thể rên dưới thân anh:
- A...ưm khoan....đã. Ang! Ư...a. Dừng...ư.
- Em cứ phát ra tiếng to như vậy người đi đường sẽ nghe thấy đó.
Nghe vậy Tanjirou cắn lấy tay để kiềm chế giọng mình.
- Đừng có tự làm đau bản thân như vậy Tanjirou...
Nói rồi anh dứt tay cậu ra khỏi miệng. Cánh tay cũng in hằn lấy dấu răng cậu. Anh cau mày hôn cậu thô bạo. Anh đưa lưới ra thì cậu mím chặt môi không chịu mở. Thấy vậy anh chỉ thúc mạnh một cái khiến cậu không chịu được mà mở miệng. Nhân cơ hội Giyuu đưa lưỡi vào trong miệng cậu. Lưỡi anh quấn quít lấy cái lưỡi ướt át của cậu. Nó luồn lách khám phá bên trong khoang miệng nóng ấm. Nụ hôn mạnh bạo kéo dài cho đến khi cậu khó thở mà cắn vào môi anh. Cả hai dứt môi nhau ra, nhìn mặt anh vẻ luyến tiếc. Phía dưới được anh ra vào liên tục khiến khoái cảm tăng dần. Cậu dần cảm thấy sướng thay vì cơn đau rát như ban đầu. Rồi anh dập mạnh vào bên trong trúng điểm G của cậu. Tanjirou giật nảy rên lớn. Đầu như tê liệt chẳng thể nghĩ gì. Thứ chất lỏng màu trắng bên tung toé. Dẫu vậy Giyuu vẫn chưa dừng lại, anh ấy ra vào liên tục phía dưới. Vì đã ra hai lần nên cả người Tanjirou đã mỏi nhừ không thể đứng vững. Thấy vậy Giyuu xoay người cậu lại rồi bế thốc lên. Tanjirou cảm nhận dương vật của Giyuu đã đâm sâu hơn ở bên trong. Cậu giật mình rồi cắn vào vai Giyuu. Bị cơn đau do vết cắn nhưng anh vẫn không ngừng đâm vào cái lỗ của cậu. Cả con hẻm tối phát ra những âm thanh đầy hoang dâm. Rồi anh bỗng tăng tốc thúc từng nhịp thật mạnh vào lỗ của cậu.
- Ha...bên trong em sướng quá. Anh...sắp bắn rồi.
Nói xong Giyuu bắn thẳng vào trong lỗ nhỏ của cậu. Tanjirou cũng bắn hết lên người Giyuu. Anh từ từ rút cây thịt của mình ra. Từng giọt trắng đục rỉ xuống. Tanjirou lúc này thật sự đã kiệt sức rồi gục ngay trên vai Giyuu. Vừa thoả mãn cơn hứng tình xong, Giyuu mới chợt nhận thức được mình đã làm gì. Anh hốt hoảng mặc quần vào cho Tanjirou sau đó đưa cậu về nhà. Nhìn cậu thanh niên nằm gọn trong lòng mà anh thấy tự trách:
- Mình làm hơi quá rồi. Anh xin lỗi...Tanjirou.Hết!
(Đây là lần đầu mình viết H nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm ạ. Mình thật sự muốn viết nó tục hơn một xíu nhưng sợ mọi người đọc sẽ khó chịu nên đã tiết chế hơn một chút. Nếu muốn thay đổi gì mong mọi người sẽ góp ý để mình xem xét và cải thiện ạ🫶)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Yêu thầm cậu chủ nhỏ ở quán cà phê
FanfictionTrong thế giới hiện đại, Tanjirou sau khi nghỉ làm ở công ty thì quyết định mở quán cà phê nhỏ. Từ đây mọi câu chuyện bắt đầu.