"Song Tử!!Vô đây tía có chuyện nói với mày."
"Dạ?"
"Mày với thằng Nhật Tư tách ra mà cưới vợ đi,mày có biết mày đến tuổi cập kê rồi không mà ở đó lông bông với nó."
"Ơ tía?Con với nó chơi với nhau từ nhỏ rồi khi nào nó lấy vợ thì con lấy,chứ không lẽ giờ con có vợ rồi có con bỏ nó đi chơi một mình à?"
"Với lại con cũng mới 18 thôi,tía ham cháu làm gì mà sớm một mình con vẫn gánh được cái xưởng gốm năm 15 tuổi đấy thôi,thêm 30 năm nữa con vẫn còn gánh được có con làm gì rồi lại nặng hơi mỏi cổ hả tía?"
"Có vợ có con để nối dõi tông đường cho tao."
"Tao thương thằng Nhật Tư như con như cháu trong nhà,nhưng buộc mày với nó phải tách ra,đừng để tao gặp mặt nó nói chuyện."
"Kệ tía!Con lo cho cuộc sống của con thôi."
"Nhắc tới nó là mày cãi tao,mày muốn tách ra lấy vợ hay mày muốn mày với nó không gặp nhau nữa?"
"Tía lúc nào cũng chỉ thích làm theo khuôn khổ thôi,cuộc sống đôi khi cũng phải có tình người chứ?"
"Con chưa muốn làm chồng làm cha lúc này."
"Tía đừng để con đi ra khỏi nhà này,con xin phép."
Anh cuối đầu rồi chạy thẳng đến nhà Nhật Tư.
"Nhật Tư!Ra bờ sông với tao."
"Có chuyện gì không?Tao còn dọn hàng cho tía nữa."
"Nhanh lên đi,tao có chuyện muốn nói."
"Ờ."
Cả hai dắt tay nhau ra bờ sông chỗ mà cả hai lúc nào cũng đến nếu có chuyện quan trọng vì chỉ có cả hai biết chỗ này thôi.
"Nhật Tư!Nếu tía tao có tìm đến mày nói gì đi nữa thì mày nhất quyết đừng nghe theo biết chưa?"
"Mày với bác lại cãi nhau à?"
"Ừm chuyện cưới vợ sinh con."
"Mày biết đó tao chỉ mới 18 thôi mà."
"Lúc nào cũng chỉ thích kiểm soát tao với mẹ tao,tía tao mà dược như tía mày thì hay phải biết."
"Thôi nghe lời bác đi,bác chỉ là muốn có cháu bế bồng thôi."
"Mày đừng cứ mãi cãi bác ấy,dù gì cũng là người đẻ ra mày."
"Mà phải như cưới vợ thôi thì tao không nói đằng này kêu tao phải tách ra khỏi mày,tao không thích."
"Thôi nghe bác,chắc ông ấy muốn mày lo cho vợ mày chứ đi với tao lại lông bông bỏ mặt vợ mày."
"Nhớ đấy nghe lời tía mày,tao về dọn hàng cho tía tao."
Cậu vừa về đến nhà thì thấy ông Trương đã ngồi nói chuyện với tía cậu,nhanh chóng lại chào hỏi rồi lật đật đi dọn hàng,ông Trương cũng chào tía cậu rồi ra quầy hàng để nói chuyện.
"Nhật Tư bác có chuyện quan trọng muốn nói với con."
"Chuyện của thằng Song Tử với con,bác muốn nó lấy vợ sinh con để nối dõi dù gì bác cũng đã già rồi,gần đất xa trời muốn có cháu ẩm bồng rồi đi cũng thanh thản,mà con thấy đó thằng Song Tử sợ con đi chơi một mình buồn mà nhất quyết không lấy vợ,con tạm thời đi lên phố trách mặt nó một thời gian nhe con,đợi nó yên bề gia thất rồi con với nó lại cùng nhau làm bạn dược không Nhật Tư?"
"Bác đừng lo tuần sau con lên đó học rồi,cũng tiện trách mặt nó,con vẫn chưa nói với nó nên bác đừng lo."
"Ừm bác cảm ơn con."
--------------------------------
Chap sau bùng nổ liền mấy vợ iu oi🥰Chồng giờ ở nhà ăn bám rồi nên sẽ ra chap thường nè😍
Xong chương này là có H có H liền😪
Sau bao nhiêu ngày đau đớn thì chồng iu của mấy vợ vẫn còn tinh thần với chiếc fic này và otp của mình😍😍😍
Chúc mấy vợ iu đọc truyện vui vẻ😘😘😘
Chap này toàn thoại thuii^^