Em ngắm nhìn bản thân trong gương,ánh mắt 10 phần thì hết 9 phần không hài lòng về ngoại hình của mình.
"Dạo này hình như mình lại béo lên thì phải"
Để chứng thực xem bản thân có tăng cân lên hay là không.Em bèn lôi chiếc cân ra bồn chồn bước lên,nữa muốn xem nữa lại không muốn.Cô trừng mắt nhìn con số hiện thị lên '49kg'.Em không tin đó là sự thật thử đi thử lại rất nhiều lần nhưng tuyệt nhiên con số vẫn không thay đổi.Em cực kì sốc luôn vì chỉ trong một tuần mà em tăng liền 4kg.
"Cứ cái đà này chắc mình biến thành lợn mất..."
Càng nhìn em lại càng cảm thấy không thuận mắt cũng vì thế mà không nhịn được đưa ra những lời lẽ tự phán xét cơ thể của mình.
"Làm gì gọi mãi chẳng trả lời thế con nhỏ này"
Sukuna khó chịu ra mặt càu nhào tiến lại chỗ em.
"Anh kêu em cái gì á??"
"Tao hỏi là mày muốn ăn cái gì"
"Thôi,em chẳng ăn đâu"
"Muốn chết hay gì mà không ăn?Định hít không khí sống qua ngày hay gì?"
"Em ăn sáng rồi mà"
"Sáng giờ mày đã nốc cái gì vào mồm mà nói ăn rồi?"
Em cứng miệng không biết trả lời thế nào chỉ biết nhìn Sukana.Hắn nắm lấy cổ tay em muốn kéo đi.
"Hừ,còn không mau đi"
"Đã bảo là không muốn ăn mà!"
Hắn đưa đôi mắt vừa khó chịu lại vừa khó hiểu nhìn em thường ngày nghe ăn là em liền vui vẻ vậy mà hôm nay lại từ chối chẳng chịu ăn uống gì.
Bỗng ánh mắt của hắn va phải một cái cân đang được đặt trước gương.
Sukuna dường như đã hiểu ra chuyện gì đó."Sợ béo lên à?"
Bị nói trúng tim đen em giựt nảy mình vội chối.
"Đừng nói nhảm,chỉ là không muốn ăn thôi chứ làm gì có vụ sợ béo"
Hắn im lặng nhẹ ôm cô gái nhỏ vào lòng.Thấp giọng an ủi:
"Đối với tao cho dù mày có béo lên cũng chẳng sao cả vì nó chỉ giúp mày trong đáng yêu hơn thôi"
"Ợ,nhưng mà..."
"Nhưng nhị cái gì nữa mày mà còn không chịu ăn là tao dùng biện pháp mạnh đó"
_The End_
_15-7-2023_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen X Reader]Hành Tinh Mộng Ảo
Short Story-Tớ chỉ đơn giãn là viết những gì tớ thích. -Maybe Ooc -Tất cả chỉ là một giấc mơ.