"Bello*"
Megumi đứng hình vài giây cố hiểu em vừa nói gì.
"Y/n cậu nói gì vậy?"
"Tulaliloo ti amo!*"
"Cậu lại bày trò gì nữa thế?"-cậu cau mài đưa ánh mắt khó hiểu nhìn em.
"Cậu ấy nói là yêu cậu đó Megumi"-Nobara đi bên cạnh họ điềm đạm cất lời giải thích cho cậu bạn đầu nhím.
"Sao cậu hiểu được hay vậy?"
"Hôm qua là tớ rủ Y/n đi xem phim minions chung chứ ai nên tức nhiên phải hiểu cậu ấy đang nói gì chớ:D"
.
.
."Me want banana!*"
"Cậu mà cứ dùng cái ngôn ngữ kỳ lạ này tôi cho cậu nhịn luôn đấy"
"Ụa,Megumi hiểu tớ nói gì luôn hả??"
Cậu 'hừ' lạnh một cái không thèm liếc mắt nhìn em.
"Còn định dùng cái ngôn ngữ Minions trêu trọc cậu thêm vài hôm nữa mà giờ cậu hiểu mất tiêu rồi"-em bày ra vẻ mặt tiếc nuối,ngữ điệu mang theo mấy phần không nghiêm túc,cười hề hề nhìn cậu.
"Quả nhiên,cậu muốn nhịn cơm tối"
"Ê ê,tớ đâu có nói thế bao giờ"
"Mà nè sao cậu hiểu được tớ nói gì hay vậy?Bộ cậu cũng xem minions nữa à?"
"Cậu bớt thắc mắc đi"
"Tôi không có hứng thú với mấy bộ phim hoạt hình con nít"
"Xì"
Không phải khi không mà Megumi hiểu cái ngôn ngữ quái ác đó đâu.Mà là do lúc trưa được 'cô giáo' Nobara dạy cho một khoá cả đấy.
Và đương nhiên cái gì cũng phải có cái giá của nó và cái giá của khoá học kia là cậu phải bao cô ấy 1 tuần ăn sáng.
Đối vơi mọi người sẽ thấy cái giá này rất chát,còn đối với Megumi thì không.
Vì đơn giãn một điều cậu muốn hiểu em nên mấy thứ vật chất phù du này chẳng là gì.
Nhưng chẳng đời nào cậu tiếc lộ việc này với em đâu.
Mặc dù bằng một cách thần kỳ nào đó em vẫn phát hiện ra(Nobara nói)rồi liên tiếp cả tuần đi theo cậu lãi nhãi mấy câu đại loại như:"Bạn trai lạnh lùng của tôi vì tôi mà học một ngôn ngữ khác,ôi thật là cảm động"
Mỗi lần như vậy y như rằng Megumi sẽ cú 'yêu' mấy cái lên đầu em.
_The End_
_25-7-2023_
Bello:Xin chào
Tulaliloo ti amo!:Tôi yêu cậu!
Me want banana!:Tôi đói!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen X Reader]Hành Tinh Mộng Ảo
Short Story-Tớ chỉ đơn giãn là viết những gì tớ thích. -Maybe Ooc -Tất cả chỉ là một giấc mơ.